วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2566

➠💢ในขณะที่เรารอกิจกรรม นี่คือเครื่องหมายที่ชัดเจนที่เรากำลังมองหา:

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/12214



┕━━━━╗✹╔━━━━┙



 ➠💢ในขณะที่เรารอกิจกรรม นี่คือเครื่องหมายที่ชัดเจนที่เรากำลังมองหา:


 🔹พันธบัตร (พันธบัตรมังกรทอง ฯลฯ) ไปก่อนแล้วค่อย


 ⬇️


 1. ชำระค่าปรับและค่าปรับ

 2. มีการจ่ายเงินรางวัลที่ได้รับ

 3. ชำระค่าสินไหมทดแทนทางการเกษตร

 4. ได้รับทุนจากผู้รับ CMKX

 5. กลุ่มศาสนาที่ได้รับทุนสนับสนุน (ใหญ่)

 6. พลเรือเอกให้ทุน

 7. T1-4a - กองทุนที่ชำระแล้ว

 8. จากนั้นระดับ 4b ก็เริ่มต้น....


 ข้างต้น หลายคนสามารถ “เห็น” ดอลลาร์ในบัญชีของตนได้ แต่ไม่มีสภาพคล่อง  มันไม่ใช่เงินที่ใช้ได้จนกว่าจะมีสภาพคล่องและสามารถนำไปใช้ได้จริง  เรายังรอสภาพคล่องนี้อยู่  ข้อดีก็คือผู้ให้ทุนส่วนใหญ่หรือทั้งหมดได้รับทุนแล้ว


 จนกว่าสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้น สิ่งนั้นก็จะไม่เกิดขึ้นสำหรับเรา ไม่ว่าใครจะพูดอะไรก็ตาม  กูรูหรือเปล่า.  รายการเหล่านี้ไม่สามารถต่อรองได้สำหรับการใช้งาน GCR/RV  ระยะเวลา.


 โปรดคำนึงถึงสิ่งนี้เมื่อวัดความคาดหวังของคุณ  เรากำลังไปถึงที่นั่นและมีข่าวดี





 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น