วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2566

➠งูเท็กซัส: พูดว่า

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/12190



┕━━━━╗✹╔━━━━┙



 ➠งูเท็กซัส: พูดว่า


 เพื่อนๆ โปรดรับรู้ว่าฉันไม่ได้เปิดเผยข้อมูลมากนักด้วยเหตุผลบางประการ เหตุผลแรกคือหลายคนอยู่ในสภาพที่สิ้นหวังซึ่งหากไม่เป็นไปตามกำหนดเวลาที่คาดไว้ ความสิ้นหวังของพวกเขาจะส่งผลให้เกิดโศกนาฏกรรมส่วนตัวที่ยอมรับไม่ได้ และอีกประการหนึ่ง ไม่มีหลักฐานที่เป็นจริง


 ข้อมูลก็ยืนยันได้ จะไปเสียเวลากับใครมาหลอกลวงด้วยข่าวลือทำไม  ที่ดีที่สุด


 สิ่งที่ฉันได้ยินคืนนี้คือเราคาดว่ากระบวนการจะเริ่มในวันที่ 14 ธันวาคม 2023 แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะเจรจาในตอนนั้น แต่หมายถึงจุดเริ่มต้นของกระบวนการที่นำไปสู่ระดับ 4-B โดยมีพื้นที่ที่ ต้องทำให้เสร็จก่อนที่เราจะไปถึงที่นั่น  อินเดียพูดว่า  การเรียกร้องทางกฎหมาย CMKX  ฯลฯ


 ฉันนำเสนอสิ่งนี้เพียงเพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนได้ดำเนินการตามขั้นตอนที่นำไปสู่การแลกเปลี่ยนของเราแล้ว





 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น