วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2566

🥰 Reset 360* @All Country..!! Gesara Nesara Show…

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0eCwAcaJCpKiuCQe7A3LceZxsDJYnqaAfPZrZt9BhvPTDZHgtfmp6WXjH6NzExgJpl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



Reset 360* @All Country..!!


Gesara Nesara Show…


Peter: ดูเหมือนว่าเรากำลังจะมีเรื่องใหญ่ๆ เกิดขึ้น และผมหมายถึงเรื่องใหญ่ๆ... 


เรากำลังพูดถึงช่วงวันที่ 15 ธันวาคม ถึงสิ้นปีนี้โดยเฉพาะวันที่ 17...


#แล้วจะเกิดอะไรขึ้น?  เราได้ยินมาแล้วว่ามีการส่งข้อความแจ้งเตือนถึงบางคนเกี่ยวกับ RV และคนในอเมริกาใต้ โคลอมเบีย เช่น บางคนสามารถดูเงินในบัญชีของตนได้ และเห็นว่า บางคนมีสภาพคล่องเงินอยู่แล้ว ใช้จ่าย …


สำหรับส่วนอื่นๆ ของโลก เราอาจจะช้ากว่ากำหนดการเล็กน้อยแต่เราจะไปถึงที่นั่นเร็วๆ นี้

 

โดยพื้นฐานแล้วเราจะได้รับการแจ้งเตือนและเราจะได้รับการแจ้งเตือนอย่างไร...?!

 

เพราะมีคนที่บอกว่า “ไม่มีใครได้รับอีเมลของฉัน พวกเขาจะแจ้งเตือนฉันได้อย่างไร”

 

คุณจะแจ้งกูรูให้เราทราบ แล้วเราจะส่งข้อมูลให้คุณ  (Markz, Bruce, Peter, Tony ฯลฯ )


#ตอนนี้มันใกล้เข้ามาแล้วจริงๆ... เหลืออีกแค่สัปดาห์เดียวแล้ว และพวกเขาบอกว่าพวกเขาต้องการให้คนมีเงินมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก่อนวันคริสต์มาส... นั่นแสดงให้คุณเห็นว่าเราสนิทกันแค่ไหน


#ความจริงตอนนี้เราจะไม่ได้รับเงินทั้งหมด  เขาจะให้เราแค่เพียง 1% เท่านั้น ฟังดูดูเหมือนไม่มากแต่ก็ยังค่อนข้างเยอะ  


หากคุณมี 1 ล้าน 1% คือ 10,000 ดอลลาร์… และพวกเราหลายคนจะได้รับมากกว่านั้นหากเรารวมสกุลเงินทั้งหมดที่เรามี  


หากคุณมีบิล Zim 100 ล้านล้าน 1% นั่นก็เท่ากับ 50 ล้านดอลลาร์... พวกเราส่วนใหญ่จะเป็นเศรษฐี ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่คุณต้องแลกและไถ่ถอน


ตอนนี้อาจออกไปซื้อเพิ่มได้นิดหน่อย...ที่สนามบิน,จุดแลกเงิน...ถ้ามีไม่พอ...


 Kirsten: BankNote World ยังคงส่งอีเมลที่มีข้อเสนอพิเศษอยู่ในขณะนี้


Peter: แน่นอน ถ้าคุณอยู่ใน US Banknote World ก็เป็นบริษัทที่จะซื้อ  ที่เยอรมนี ฉันไป Riser Bank ซึ่งเป็นธนาคารที่มีชื่อเสียงและไม่มีปัญหาเรื่องธนบัตรปลอม


 Kirsten: Jason Q กล่าวว่านาฬิกา Q อย่างเป็นทางการจะสิ้นสุดในวันศุกร์ที่ 15 นี้มีการประกาศว่าพยากรณ์พายุในวันอาทิตย์ที่ 17 ตามที่ Texas Snake 


เขาบอกว่า T4B จะเริ่มในวันที่ 14 ธันวาคมซึ่งเป็นวันพฤหัสบดี  (อ่านคำทำนายต่างๆสำหรับสัปดาห์นี้)

 

คุณเคยดูภาพยนตร์เรื่อง “Leave the World Behind” กับจูเลีย โรเบิร์ตส์ไหม…?!


ทุกสิ่งที่เราพูดในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาที่กลุ่ม Cabal อยากทำ ปรากฏอยู่ในหนังเรื่องนี้….  รับชมได้บน Netflix และรับชมได้ทุกที่บน Telegram 


(Kirsten แสดงความคิดเห็นว่า The Obamas เป็นคนผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้... 🤣...SB?)


Peter:สมาชิกคนหนึ่งกำลังจะสูญเสียบ้านและใช้ UCC และสามารถช่วยบ้านของเขาได้และหนี้ก็ได้รับการอภัย (ฉันได้อัพโหลดเอกสารเป็นภาษาอังกฤษและคำแปลเป็นภาษาสเปนเพื่อให้คุณเข้าใจสิ่งที่กล่าวไว้ สิ่งที่ใช้งานได้คือต้นฉบับที่มีตราประทับ)


Peter: “แน่นอน” ถ้าฉันเข้าใจถูกต้อง เราไม่ต้องไปศูนย์ไถ่ถอนเพื่อรับ 1% เริ่มต้นสำหรับ RV (หมายเหตุ:Tony บอกว่าคุณต้องไปที่ศูนย์รับซื้อคืนหลังจากได้รับการแจ้งเตือนอย่างเป็นทางการและเราโทรไปทำการนัดหมาย ซึ่งขั้นตอนทั้งหมดยังคงเหมือนเดิม ไม่ต้องกังวล พวกเขาจะแจ้งให้เราทราบว่ามีวิธีใดบ้าง คือ สิ่งที่จะมีการไถ่ถอน)


Peter:ฉันไม่ได้รับการยืนยันอย่างแน่ชัดว่าจะเป็นเช่นนั้น แต่ฉันกำลังรวบรวมชิ้นส่วนต่างๆ เข้าด้วยกัน  เป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการจ่ายเงินให้กับผู้คนจำนวนมากที่สุด 


เนื่องจากหลายคนตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก  แต่มันจะเป็นเว็บไซต์ที่ปลอดภัยและเมื่อเราป้อนข้อมูลของเรา 


เราจะได้รับ 1% ทางอิเล็กทรอนิกส์เพื่อที่เราจะได้รับความช่วยเหลือ


คำถาม: จริงไหมที่เขาว่ากันว่าถ้าหลังจากที่คุณไถ่ถอนแล้ว คุณตาย...เงินทั้งหมดนั้นกลับคืนสู่รัฐบาล? และจะเกิดอะไรขึ้นหากฉันทำพินัยกรรมระบุชื่อทายาท?


Peter: นั่นมันเป็นทรัพย์สินของคุณแล้ว และแน่นอนว่า การทำพินัยกรรมก็ใช้ได้ผลในกรณีเหล่านี้เช่นกัน


 t.me/GESARAShow


 Thank sir:@Era54321Dorada

#Ttango17Q

13 December 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น