วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2566

จุดเด่นของรถ RV

 See. >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid02XU5461CekNFXyHxHAckHHCBWktAVqH3GkhZCeuA6d2Lzj2VfuXQgXTSjxFGwTEb7l/?mibextid=Nif5oz



จุดเด่นของรถ RV:

 เจม ฟินช์ [13/12/2023 14:31 น.]


 บรูซบิ๊กคอลยูนิเวิร์ส

 อินเทลเท่านั้น

 *ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน*


 อีกไม่ถึงสองสัปดาห์ก็จะถึงวันคริสต์มาส และพวกเขาบอกว่าเราควรจะมีสิ่งนี้ก่อนวันคริสต์มาส และฉันเชื่อว่าเร็วกว่านี้ และทางปัญญาในวันนี้และเมื่อวานควรจะเป็นเร็วๆ นี้ และจากกระทรวงการคลัง เราได้กำหนดไว้สำหรับ 8 หรือ 9 วันข้างหน้า  เกณฑ์ในการเปิดศูนย์ไว้คือจำนวนผู้ถือ Zim ที่มี


 – เมื่อการแลก Zim เสร็จสมบูรณ์ซึ่งกำหนดปัญหานั้น


 – สิ่งเดียวที่พวกเขาไม่ทราบคือผู้ที่มีพรสวรรค์ และตอนนี้ขั้นตอนสุดท้ายที่ดำเนินการเพื่อระบุตัวตนของเจ้าหน้าที่และ  ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นและควรจะเสร็จสิ้นในคืนนี้ - และหากเป็นเช่นนั้น


 - เราควรจะมีการแจ้งเตือนของเราออกมาในช่วงวันพุธสำหรับการนัดหมายในวันพฤหัสบดีที่สูงมาก


 - วันพฤหัสบดีคือวันที่ 14 และความพยายามที่จะทำให้เรื่องนี้ถูกจ้องมองภายในวันที่ 15


 - และเรา  บนหน้าผา


 - คนร้ายส่วนใหญ่ถูกเก็บตัวไปแล้ว 


– มากกว่า 80% แล้ว  ผู้ถือพันธบัตรมีเงิน 16,000 รายที่สามารถเห็นเงินในบัญชีของตนเพียงแต่รอให้อีเมลเข้าถึงได้ น่าจะเป็นวันพฤหัสบดี และพวกเขาก็รอเหมือนเช่นเรา  และกลุ่มพลเรือเอกกลุ่มซุปเปอร์วาฬได้รับการจ่ายเงินแล้ว และตอนนี้อันดับและบัญชีไฟล์


 – แต่น่าจะค่อนข้างใกล้เคียงกับเรา


 – และเรามี T4B อยู่บ้างแม้ว่าเราจะได้ชี้แจงและลบออกจากกลุ่มนี้แล้ว


 – ตอนนี้  ทุกอย่างดูดีและเราจะมีคริสต์มาสที่น่ารักและก้าวเข้าสู่ปีใหม่


 - ไม่แน่ใจเกี่ยวกับค่าเผื่อ R&R ระหว่างวันที่ 7 - 13 ไม่แน่ใจว่ามันจะเกิดขึ้น ไม่สามารถชี้แจงได้  แต่ฉันคิดว่าเราจะได้เห็น Blessing manifest ในไม่ช้าเหมือนที่เราทุกคนเป็น


 – และฉันหวังว่าทุกคนจะเตรียมตัวสำหรับโปรเจ็กต์ของพวกเขา และฉันเชื่อว่าเราจะมี NDA ใหม่สองหน้า และเราจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นกับสิ่งนั้นและด้วย  เราจะสามารถย้ายจำนวนเงินจำนวนมากจาก QFS ไปยังบัญชีหลัก ฉันคิดว่า


 – 1.6 และตอนนี้เป็น 2 พันล้าน ดังนั้นหากคุณมี LLC คุณสามารถมีหลายบัญชีได้


 – Bruce มี 4 บัญชีกับ WF และพวกเขากำลังมองหาที่จะพาเราเข้าและออก  สำหรับการนัดหมายหนึ่งครั้งและอาจสองหรือสามครั้งในคราวเดียว ขึ้นอยู่กับจำนวนที่พวกเขาสามารถจัดการได้ในคราวเดียว


  - อาจจะ 3-4 ครั้งกับคุณเป็นการส่วนตัว และในช่วงไม่กี่นาทีสำหรับการนำเสนอของคุณ


 - ตอนนี้ฉันคิดว่าเขาจะพูดถึง  ซูและโปรแกรมของเธอ  มีอะไรให้ทำมากมายใน 30 นาที ดังนั้นเตรียมบัญชีควอนตัมและการโอนเงิน ดังนั้นจึงไม่มีเวลาพูดคุยเข้าและออกมากนัก  Qphone หากคุณเป็นผู้ถือ Zim และรับเงินสดถ้าคุณต้องการ


 – พวกเขาไม่ต้องการให้เรารับเงินสดมากเกินไป


 – เฉลิมฉลองอย่างเงียบๆ


 – คุณไม่ต้องการให้มีคนรู้เรื่องนี้มากเกินไป


 - ให้ทิปอย่างสมเหตุสมผลแต่อย่างชาญฉลาด


 –  ทำให้คุณชอบ และแน่นอนหลังจากพูดคุยกับ Wealth Manager และทีมการเงินของคุณ  เพียงอย่าพยายามเป็นคนสำคัญ แล้วคุณจะอยู่ภายใต้ NDA นานถึง 90 วัน  ดังนั้นเพียงแค่เก็บสิ่งนี้ไว้เป็นธุรกิจส่วนตัวของคุณ  ตอนนี้มันสั้นและไพเราะ


 – และหากทุกอย่างเป็นไปตามแผน เราน่าจะเห็นตัวเลขเหล่านั้นในวันพรุ่งนี้ และมีแนวโน้มว่าจะมีการแลกเปลี่ยนในวันพฤหัสบดี  ตอนนี้บรูซกำลังสวดภาวนาและบอกว่าทุกสิ่งจะเท่าเทียมกัน


 – การเรียกครั้งสุดท้ายของเรา


 พวกเขาจะทำการพูดคุยเฉลิมฉลองที่บันทึกไว้ล่วงหน้า ซึ่งเราจะส่งทางอีเมล และวิธีที่เราจะเชื่อมต่อโพสต์ RV เกี่ยวกับโครงการและการสร้างอเมริกาใหม่  ดังนั้นหากเราไม่คุยกับคุณระหว่างตอนนี้จนถึงคริสต์มาส ฉันขอพูดว่า สุขสันต์วันคริสต์มาส และขอขอบคุณที่รับฟังมาเป็นเวลา 12 ปี และได้โปรดเป็นผู้ดูแลที่ดีด้วยพรนี้ และเราจะทำหน้าที่ในส่วนของเราเพื่อยกระดับมาตรฐานการครองชีพของทุกคนได้ไหม  .

 โปรดร่วมกับบรูซในการอธิษฐานนี้ และโปรดอธิษฐานต่อในคืนนี้ เพราะพรจากสวรรค์ที่เราทุกคนรู้ดีมีความจำเป็นอย่างยิ่ง  ขอให้คำอธิษฐานเหล่านี้อยู่ใน Hearts Minds and Souls ของเรา และอธิษฐานว่าคำอธิษฐานนี้จะเข้ามาในชีวิตของเราทันที


  -  -  ความรักของฉันที่มีต่อพวกคุณทุกคนเช่นกัน


 – Love Gem


 ใช่แล้ว Bruce ขอบคุณทั้งทีม  และผู้ฟังทุกคนจากทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น