วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2566

🤗 ตอนนี้เรามีอินฟลูเอนเซอร์จาก SM ผิวสีจำนวนนับไม่ถ้วน, Sexyy Red, บทหนึ่งของ BLM, Chris Cuomo และ Michael Rapaport ที่อยู่ในรายชื่อที่เพิ่งเปลี่ยนมาเป็นทรัมป์ มีอีกมากมาย

 See >>>

https://t.me/c/1685938395/884



ตอนนี้เรามีอินฟลูเอนเซอร์จาก SM ผิวสีจำนวนนับไม่ถ้วน, Sexyy Red, บทหนึ่งของ BLM, Chris Cuomo และ Michael Rapaport ที่อยู่ในรายชื่อที่เพิ่งเปลี่ยนมาเป็นทรัมป์  มีอีกมากมาย


 เหลือเวลาอีกเกือบหนึ่งปีนับจากวันเลือกตั้ง  บรรดาผู้ที่กล้าหาญพอที่จะแสดงการสนับสนุนทรัมป์และทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก จะต้องอนุญาตให้ผู้อื่นทำเช่นเดียวกันโดยปริยาย  คนรักที่จะเข้าร่วมปาร์ตี้


 ความตื่นตัวครั้งใหญ่ไม่เคยเกี่ยวกับผู้ลงคะแนนเสียงของทรัมป์ที่ลงคะแนนให้ทรัมป์  มันไม่เกี่ยวกับทรัมป์ด้วยซ้ำ  มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการปลุกผู้ที่ไม่สามารถมองเห็นผลลัพธ์ของกลุ่มอาชญากรโลกาภิวัตน์ที่จงใจทำลายสังคมของเราและกระทำการที่ไม่สามารถบรรยายได้ในกระบวนการนี้


 เมื่อวานมีคนถาม Sexyy Red ว่า “คุณต้องการคนที่ชั่วช้าและทำสิ่งซาตานบนเวทีเพื่อสนับสนุน Trump หรือไม่?”


 ฉันพูดอย่างเน้นย้ำว่าใช่  นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการ  ฉันต้องการให้ผู้คนหลายล้านคนสนับสนุนสิ่งที่จะปรับปรุงโลกและกำจัดพวกเราจากพวกครีพ


 เรามี "เรา" อยู่แล้ว  สิ่งที่เราต้องการคือการที่ "พวกเขา" มาร่วมกับเรา


 สมัครสมาชิกและติดตามเพิ่มเติม ⬇️

 https://t.me/+pJ2uJfn8vVQxYzU0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น