วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

วูล์ฟเวอรีน ทวีปอเมริกา 🇮🇹: เจม ฟินช์ [22/05/2024 12:23 PM]

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0xRdfVZppywqi2uS5w8fnwpKd7jkjSwNnRUyCQmF3JT8NswyMLkzXtCLb7McrvS3vl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



วูล์ฟเวอรีน ทวีปอเมริกา 🇮🇹:

 เจม ฟินช์ [22/05/2024 12:23 PM]

 ไม่มีการปฏิเสธอย่างแน่นอนว่าดินแดนอันสวยงามของเราอยู่ในขณะนี้ซึ่งดูเหมือนจะพังทลายลง


 - แต่ต้องขอบคุณพระบิดาผู้ทรงสร้างของเรา แผนการของพระองค์นั้นสมบูรณ์แบบ และในที่สุดหากคนชั่วร้ายสามารถถูกกำจัดออกไปได้ในที่สุดโดยไม่มีมินเนี่ยนที่จะทำให้เกิดความล่าช้าและความสับสนมากขึ้น


 - หากเป็นเช่นนี้  แผนตอนนี้ได้รับการเปิดเผยและเผยออกมาอย่างสวยงามในที่สุดเท่าที่ควร โลกที่เราจะได้เห็นในอีกหก


 - เก้าเดือนหรือหนึ่งปีนับจากนี้


 - อาจจะไม่เป็นที่รู้จักอย่างแท้จริง (ในทางที่ดี)


 - เราทุกคนพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เหล่านั้นหรือไม่  อาณาจักรโลกของเราเหรอ?   หากเราทำอย่างดีที่สุดแล้วเพื่อค้นหาภายในและการทำงานของหัวใจ ฉันคิดว่าเราทุกคนจะสบายดี หากเราไม่เชื่อว่าแม้แต่วิญญาณที่รักเหล่านั้นก็จะยังสบายดี แต่จะพาพวกเขาไปเพียงชั่วครู่เท่านั้น  อีกไม่นานก็จะถึงจุดที่พวกเขาต้องการโอบกอดมากที่สุด หากไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่โลกใหม่และกระบวนทัศน์นี้จะนำเสนอ


 - อาณาจักรใหม่ที่สวยงามและเก่าแก่ในการอยู่อาศัย


 - เปรียบเทียบกับเมืองเต็นท์/15 เมืองขั้นต่ำ/  ที่สูงตระหง่านและป่าคอนกรีต หรืออะไรก็ตามที่มีความผิดปกติทางจิตอื่นๆ ที่พวกเขาสามารถฝันถึงเราได้ เราต้องพูดดังๆ ว่า 'ไม่' ขอบคุณ  เรากำลังรวบรวมความกล้าในใจที่จะปฏิเสธ


 - เพียงพอแล้ว


 - สู้ต่อไปนะที่รัก เราใกล้จะถึงเส้นชัยแล้ว และร่วมกันเป็นหนึ่ง


 - เราสามารถทำได้  


      สดุดี 26:8

 ข้าแต่องค์พระผู้เป็นเจ้า ข้าพระองค์รักที่ประทับแห่งพระนิเวศของพระองค์ และสถานที่ที่พระสิริของพระองค์สถิตอยู่ 


 อ่อนโยน. 

 อย่าปล่อยให้โลกทำให้คุณลำบาก 

 อย่าปล่อยให้ความเจ็บปวดทำให้คุณเกลียด 

 อย่าให้ความขมขโมยความหวานของคุณ 

 จงภูมิใจเถิดว่า 

 โลกที่เหลืออาจไม่เห็นด้วย 

 คุณยังคงเชื่อว่ามันเป็นสถานที่ที่สวยงาม 


 ~ เอียน โทมัส


 อินเทลเท่านั้น

 ***ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน???***


 บรูซสามารถทำให้เรื่องนี้สั้นและไพเราะได้ เราได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการประชุมเมื่อคืนวานนี้และตลอดทั้งคืนกับบุคคล 64 คนในรีโน และได้รับการออกแบบมาให้มีคนเก่งๆ สองคนที่มีอำนาจสูงสุดในการดำเนินการนี้ให้สำเร็จ เช่น จูดี้ เชลตัน และพวกเขาได้รับการบอกกล่าว ตกลงเอาล่ะ  เข้าร่วมประชุมครั้งนี้และตัดสินใจว่าอีเมลจะออกมาเมื่อใด


 – ดังนั้นผู้ถือพันธบัตรและสหรัฐอเมริกา


 – ตัดสินใจว่าจะเผยแพร่การตัดสินใจในวันพุธหรือวันอังคารซึ่งเป็นวันนี้


 – ดังนั้นวันนี้เราอาจจะสามารถตัดยอดออกได้


 – แต่วันพุธอยู่ใน  เล่นแล้วพวกเขาก็ตัดสินใจได้และปรากฏว่ามันอาจเป็นไปตามผลคนบนพื้นได้ตลอดเวลา


 – ระหว่าง 15.00 น. ถึง 21.00 น. คืนพรุ่งนี้


 – ถ้าเป็นพรุ่งนี้ไม่ใช่คืนนี้


 – เราก็มีกรอบเวลา 30 ชั่วโมง


 – ในตอนแรกและ  ใช้งานได้และอาจเป็น CW ในวันพฤหัสบดีและเริ่มการแลกเปลี่ยนของเราในวันพฤหัสบดี    ข้อมูลอื่นมาจากนายหน้า Precious Metals และเขาบอกว่าอาจดำเนินการในคืนนี้และแสดงให้เราเห็นในตอนเช้าด้วยอัตราใหม่ทั้งหมดในเวลา 9.00 น.     เราไม่ได้รับสายมาสองสามวันแล้ว และอัตราดังกล่าวแสดงอยู่ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ พวกเขาเริ่มขยับขึ้น ขึ้นมาบนหน้าจอ และเมื่อวานมีการเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนแปลง และเพิ่มขึ้นในค่าและไปในทิศทางที่เราคาดหวัง  และควรจะอยู่บนหน้าจอ RC เมื่อวานนี้และวันนี้ ซึ่งมีจำนวนประชากรและเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว 90 ไมล์ต่อชั่วโมง นั่นคือสิ่งที่กล่าวไว้    พวกเขาจะชำระในชั่วข้ามคืนหรือไม่ โดยทั่วไปแล้ว เมื่อพูดถึงธนาคารที่กำลังทำการแลกเปลี่ยน พวกเขาอาจมีความผันผวนและเปลี่ยนแปลง แต่จะคงอยู่ที่อัตราโดยประมาณเท่าเดิม


 - ฉันไม่รู้ว่ามันจะเป็นอะไรสำหรับเรา และอีกชิ้นหนึ่งของ Intel ที่ไม่ยืนยันอัตราสัญญา  ดีนาร์จะสูงมาก และเหตุผลที่เสนออัตรานั้นให้เรา เรามีเทคโนโลยีในการรับก๊าซจากบ่อและดักจับก๊าซนั้น และ CMG นั้นเป็นธรรมชาติและราคาไม่แพงมาก นอกเหนือจากน้ำมันแล้วยังต้องใช้ต่อ  อัตราบาร์เรลสูงขึ้นและอัตราก็ขึ้นอยู่กับสิ่งนั้น เช่น เหมือนกับที่ตุรกีซื้อจากอิรักและนั่นคืออัตราตามสัญญาสำหรับเรา ดังนั้นให้เพิ่มค่าน้ำมันเข้าไปและนั่นคือราคาที่เพิ่มขึ้นโดยมีมูลค่ามากขึ้นออกมาจากหลุมนั้น CMG มีค่ามากและ  ทรัพยากร.


 นอกจากนี้ทั่วโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงผู้นำ


 - เช่นบราซิลและอิหร่านกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้และอธิปไตยของสิงคโปร์และได้ถอนตัวออกจากอังกฤษและตอนนี้ย้ายเข้าสู่อำนาจอธิปไตยของพวกเขาเอง


 - นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการนำมาและนายหน้าซื้อขายโลหะก็บอกว่าสิ่งนี้สามารถทำได้  คืนนี้ข้ามคืนและเราตื่นขึ้นมาด้วยอีเมลเหล่านั้นในตอนเช้า และบางทีเราอาจจะได้รับอีเมลในช่วงบ่ายและ/หรือเย็น แต่ทุกคนออกจากรีโนตอน 6 โมงเช้าเมื่อเช้านี้ ดังนั้นพวกเขาจึงทำและตัดสินใจ และเราควรจะ  คืนนี้หรือพรุ่งนี้


 – และเราได้รับสิ่งนั้นเมื่อเช้านี้     ตอนนี้บรูซจะมาพูดถึงซูและรายการของเธอ


 นั่นคือ Intel ของเราสำหรับคืนนี้ ฉันแน่ใจว่า ซึ่งเป็น Intel ที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง แต่แน่นอนว่าเหมือนกับที่ Bruce พูดอยู่เสมอว่า JUST HAS TO BE RIGHT ONCE


 – JUST ONCE


 – ไม่สามารถขอมากเกินไปได้ใช่ไหม    อย่างไรก็ตาม


 - Bruce ฉันแน่ใจว่าจะขอบคุณ Sue, Bob และ GCK และ Pastor Scott และ Jeannie และ Larry และผู้ฟังที่ซื่อสัตย์ทุกคนจากทั่วอาณาจักรของเรา    และแน่นอนว่าต้องสวดภาวนาตามสายอย่างไม่ต้องสงสัย


 – ดังนั้นโปรดเข้าร่วมกับบรูซในการสวดภาวนานั้นและสวดภาวนาต่อไปจนกว่าเราทุกคนจะเห็นการสำแดงทั้งหมดของพรจากสวรรค์นี้ด้วยการแจ้งเตือนเหล่านั้นหรือเว็บไซต์ที่ปลอดภัย


 – ไม่สำคัญ


 - แต่เราต้องการสิ่งนั้น  เพื่อทำการนัดหมายแลกเปลี่ยนที่ยอดเยี่ยมของเรา     จำไว้ว่าไม่สามารถมีคำอธิษฐานได้มากเกินไปและคำอธิษฐานทั้งหมดของเรามีอานุภาพมาก    รักคุณอัญมณีทั้งหมด   

 บรูซแค่บอกว่าตอนนี้เรามีวันและเวลา - จงอยู่ในทัศนคติของการอธิษฐานและความกตัญญูอันยิ่งใหญ่ - ซึ่งฉันรู้ว่าเราทุกคนจะเป็นเช่นนั้น    อัญมณี.   และอย่าลืมลงทะเบียนที่ bigcalluniverse.com เพื่อรับอีเมลพร้อมการแจ้งเตือนที่จะส่งถึงคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น