วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

➠การตื่นขึ้นครั้งใหญ่ได้ผลและยอดเยี่ยมมาก

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/19250





 ➠การตื่นขึ้นครั้งใหญ่ได้ผลและยอดเยี่ยมมาก


 ในปี 2017 Operation Q ได้รวบรวมจิตใจที่มีการกระจายอำนาจหลายพันคนที่เต็มใจทำงานฟรี จัดการกับหัวข้อที่ไม่พึงประสงค์ และทำงานโดยแทบไม่เป็นอิสระเพื่อเปิดเผยความจริง


 ในการต่อสู้กับองค์กรอาชญากรรมระดับโลกที่มีองค์กรที่สร้างขึ้นจากเรื่องเท็จ ความจริงคือยาแก้พิษเพียงชนิดเดียว  คุณไม่มีคำตอบสำหรับเรื่องนั้น  เราบังคับให้พวกเขาโกหกมากขึ้นแล้วจึงเปิดเผยคำโกหกที่ใหญ่กว่านั้น


 ทุกคำโกหกและทุกเรื่องเล่าเต็มไปด้วยคำพูดและมีมที่น่าทึ่ง

 คุณต้องย้อนกลับไปดูว่าเรามีชัยชนะกี่นัดเกือบทุกวันและต้องประหลาดใจ


 เราไม่มีเงิน  เราไม่มีไฟร้อน  เราไม่ได้รับเงิน  แต่เราปรากฏตัวทุกวันและเปิดเผยความจริงในขณะที่ยกวิญญาณและลอยอยู่ที่ 40,000 ฟุต


 การตื่นขึ้นครั้งใหญ่ได้ผลและมันยอดเยี่ยมมาก

 เราคือกองทัพกบตัวน้อยและเราอยู่ทุกหนทุกแห่ง


 นับตั้งแต่ Q ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรก ผู้คนหลายพันคนได้เข้าร่วมการต่อสู้ และหลักฐานที่เราเปิดเผยได้สร้างความตระหนักรู้ถึงเสียงที่ใหญ่กว่าซึ่งนำความจริงมาสู่ผู้ชมในวงกว้างขึ้น




 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น