วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

วูล์ฟเวอรีน ทวีปอเมริกา 🇮🇹: สิ่งต่างๆกำลังเคลื่อนไหวนะเด็กๆ

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/86u84NT9HFrqfbfv/?mibextid=oFDknk



วูล์ฟเวอรีน ทวีปอเมริกา 🇮🇹:

 สิ่งต่างๆกำลังเคลื่อนไหวนะเด็กๆ

 การโอนความมั่งคั่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดได้เริ่มต้นแล้ว T1 และ T2 เสร็จสมบูรณ์แล้ว และข้อความ Mark Z ที่เป็นบวกมากในวันนี้!  เขากำลังบอกว่าเขาได้ยินผู้ถือพันธบัตรรายบุคคลคาดหวังว่าจะได้รับการชำระเงินก้อนโตทันที!  ครั้งแรกที่ฉันได้ยินเขาพูดถึงบุคคลมากกว่ากลุ่ม/แพลตฟอร์ม


 จากการติดต่อของฉันที่บราซิล 


 เรากำลังรอคำสั่งอย่างเป็นทางการเพื่อปล่อยเงินทุนและคำสั่งจ่ายเงิน ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โปรดรอสักครู่... ณ วันนี้เราไม่มีอะไรเป็นทางการ


 ข่าวดีมาจากกลุ่มเพนเทคอสตัล  ตอนนี้พวกเขาอยู่ใกล้กันมากแล้ว

 มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นเบื้องหลัง  โปรดอดใจรอเพราะเราใกล้จะถึงจุดนั้นแล้ว


 จำไว้ว่านี่เป็นกระบวนการและต้องใช้เวลา  กรุณาอดทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น