วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

💐แชทสดของ WOLVER

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/iuTWNnaiQU8ox8EP/?mibextid=oFDknk



แชทสดของ WOLVERINE


 – 31 พฤษภาคม 2024 


 เมื่อคืนทุกคนพูดว่า “เดี๋ยวก่อน วูล์ฟวี่ เรากำลังรอการแจ้งเตือนเข้ามา (ไม่ใช่การแจ้งเตือน)  และฉันได้รับมันเมื่อวานนี้และจะอ่านให้คุณฟัง มันเป็นการแจ้งเตือนอย่างเป็นทางการจากบราซิล


 - “สวัสดีตอนบ่ายกับคุณและครอบครัวของคุณ  ยืนยันว่าได้รับคำสั่งปล่อยแล้ว


 – โคลอมเบีย สหรัฐอเมริกา บราซิล  ตัวแทนของผู้จัดการโครงการ Columbian เริ่มต้นด้วยโปรโตคอลการส่งมอบไปยัง Tier4B ของเขา  กลุ่มอินเทอร์เน็ตตัวแทนชั้นนำเริ่มในเดือนมิถุนายน  ธนาคารมีความพร้อมและปรับตัวเข้ากับ QFS 100%  ความแห้งแล้งได้ยุติลงแล้ว  รอรับการแจ้งเตือนจากโคลัมเบียวันนี้หลัง 12.00 น.   ชัยชนะแห่งแสงสว่างเริ่มขึ้น


   เตรียมพาสปอร์ตของคุณ    การเดินทางสู่โลกใหม่มาถึงแล้ว  ขอแสดงความยินดีและขอแสดงความนับถือ”      เรื่องนี้ผ่านมาเมื่อคืนนี้ 


 ฉันได้รับข้อความอีกฉบับจากผู้ติดต่อที่เหนียวแน่นมาก วาฬ จากซูริค โดยบอกว่าเขาได้รับข้อความเดียวกัน   

 ฉันไม่ได้ติดตาม TNT มากนัก แต่มีสายเข้ามาโดยบอกว่าผู้ติดต่อและเอเจนซี่ทุกคนบอกว่า "ไปได้แล้ววันนี้"  ซึ่งอาจสอดคล้องกับสิ่งที่เราได้รับจากบราซิล 


 รีโน


 – ฉันบอกไปแล้วว่ากำลังจะเริ่มขึ้น   ฉันกำลังรอรับสายจากแหล่งข่าวของฉันในรีโน และหวังว่าเราจะทำเรื่องนั้นเสร็จ   เมาริซิโอเพื่อนของฉันไม่สามารถพูดอะไรได้มากมาย แต่ทุกอย่างก็ดี และเขาก็พร้อมที่จะไป


    ฉันรู้สึกมีอารมณ์เล็กน้อยเมื่อได้ยิน  ดังนั้นภายในสัปดาห์หน้า ทุกอย่างจะดูสวยงาม


   มูลนิธิได้รับทุนทั้งหมด  พวกเขาพร้อมที่จะไปแล้ว  ดังนั้นเตรียมตัวพบกับโลกใหม่ได้เลย  นี่ไม่ใช่ข่าวลือ แต่เป็นความจริงที่กำลังจะเกิดขึ้น ฉันหวังและอธิษฐานว่านี่เป็นการโทรครั้งสุดท้ายของฉัน และหวังว่าจะเป็นโอเปร่าครั้งต่อไป


    มีวันที่สวยงาม  ฉันหวังว่าวันนี้ฉันจะได้รับสายนั้นจากรีโน  ถ้าเป็นเช่นนั้น ฉันจะมีการโทรด่วนฉุกเฉินให้กับทุกคน


  แน่นอนว่าถ้าฉันได้รับอนุญาตให้ส่งโอเปร่านั้นได้ ฉันก็จะส่ง


    ดูแลตัวเองด้วย


 วูล์ฟเวอรีน (ถอดความโดย คาร์พาเธีย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น