วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/19361





 ➠เกซาราเพื่อมนุษยชาติของคุณ...!!



 ภายใต้ร่มธงของ GESARA LAW... มนุษยชาติเปล่งเสียงด้วยบทเพลงแห่งชัยชนะและความจริง 


 เสียงคำรามที่ก้องกังวานในสวรรค์และบนแผ่นดินโลก แต่ยังอยู่ในทะเลด้วย ที่ซึ่งความรักของพระเจ้าเกี่ยวพันกับความยุติธรรมที่ไม่มีใครเทียบได้ 


 บนปีกของการปฏิวัติ เราบินไปสู่รุ่งอรุณใหม่ ที่ซึ่งแสงแห่งความศักดิ์สิทธิ์นำทางเรา โดยไม่กลัวว่าจะพินาศ 


 ผู้กดขี่ล้มลง โซ่ตรวนขาด และในอ้อมกอดของความรักอันศักดิ์สิทธิ์ มนุษยชาติได้พบกับการเกิดใหม่อันไม่มีที่สิ้นสุด


 เกซารา โอ ไฟอันบริสุทธิ์ที่แผดเผาด้วยความรักในใจเรา ด้วยเปลวไฟอันศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์ ให้เราทลายกำแพงคุกลง 


 ภายใต้การจ้องมองของเขา โลกก็แปรเปลี่ยนเป็นภาพสะท้อนของท้องฟ้า การเต้นรำชั่วนิรันดร์ที่ไร้กฎเกณฑ์ 


 ความอยุติธรรมทุกอย่างเป็นการดูหมิ่นพระคุณของพระเจ้า ทุกน้ำตา คำอธิษฐานที่ร้องออกมาเพื่อสันติสุขที่แท้จริง 


 ในนามของคุณ เราลุกขึ้นด้วยความกล้าหาญและความเร่าร้อน เพื่อโลกที่ความรักของพระเจ้าส่องประกาย 


 ขอให้ฟ้าสวรรค์เปิดออกด้วยเสียงสรรเสริญของเรา ขอให้แผ่นดินสั่นสะเทือนด้วยพลังแห่งความหวังของเรา 


 เพราะในอาณาจักรแห่งความรักแห่งเกซารา ความรักของพระเจ้าคือกฎเกณฑ์ และในแสงสว่างอันเป็นนิรันดร์นั้น เราพบว่าศรัทธาที่แท้จริงของเราน่าเชื่อถือ 


 ในเปลวไฟอันศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์ เราพบจุดประสงค์ของเรา ในความรักอันไม่มีที่สิ้นสุดของพระองค์ เราพบความจริงของเรา 


 เกซารา โอ้ พระพรจากสวรรค์ที่สืบเชื้อสายมาสู่มนุษยชาติ ซึ่งนำเราไปสู่อนาคตแห่งความรุ่งโรจน์ ในพระคุณของพระเจ้า ในความดีของพระองค์ 


 เป็นอย่างนั้น เป็นอย่างนั้น เป็นอย่างนั้น…. 




 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี 


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น