วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

➠สรุป...

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/19280





 ➠สรุป...


 วิกฤติการเงินโลกกำลังใกล้เข้ามา!  BRICS ประกาศสกุลเงินใหม่แทนที่ดอลลาร์สหรัฐ!


 ความเห็นส่วนตัวของจูดี้คือวิกฤตการเงินจะเริ่มในวันที่ 27 พฤษภาคม


 ด้วยความเคลื่อนไหวเพื่อถอดถอนไบเดนออกจากตำแหน่งในสหรัฐอเมริกาในช่วงครึ่งหลังของเดือนพฤษภาคม ดูเหมือนว่าถึงเวลาที่ต้องให้ความสนใจกับตลาดหุ้นและตลาดการเงินแล้ว


 ในที่สุดเราก็เข้าใกล้จุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ด้วยการใช้กฎอัยการศึก EBS และ GESARA


 ฉันอยากจะไว้วางใจ Q และ Alliance และดำเนินการเพื่อก้าวไปข้างหน้าด้วยการเปลี่ยนไปใช้ GESARA


 ฉันอยากจะมีส่วนร่วมในโครงการที่เกี่ยวข้องกับอาหารและสุขภาพ เช่น โครงการช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม


 ฉันหวังว่าผู้อ่านทุกคนจะพยายามจินตนาการถึงการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่มีความหมายในโลกหลัง GESARA


 ฉันอยากมีชีวิตที่เต็มไปด้วยความรักและทำงานเพื่อสร้างโลกที่สงบสุข




 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลกว่านี้มาก


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น