วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

🥰🙏 #ก็อดวินส์

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02gRfx2a2MgB3DyxbFboQpFMXqhmZBGJHSSSc3YgKmoGMk847XD14H6FWzcpirTTpol&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



#ก็อดวินส์


 นี่เป็นเครื่องเตือนใจว่าขณะนี้เรากำลังอยู่ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ  ผู้ที่ให้ความสนใจจะรู้ว่าทุกสิ่งกำลังเปิดเผยและมารวมกัน  มีทางแก้ไขที่จะปลดปล่อยเราจากข้อจำกัดที่เกิดมาได้อยู่แล้วเราแค่ต้องมารวมกัน  จงรู้สึกขอบคุณและถ่อมตัวในขณะที่เรากำลังมีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของมนุษย์  เรามีที่นั่งแถวหน้าเพื่อรับชมบทสรุปของเรื่องราวอันน่าทึ่ง  เมื่อบทนี้ปิดลงและเริ่มบทใหม่ เรากำลังเข้าสู่โลกใหม่ที่ซึ่งอำนาจกลับคืนสู่ประชาชน


 “รู้ว่าถืออะไรอยู่!!!”


 พระเจ้าตรัสว่า "เพราะเรารู้แผนการที่เรามีไว้เพื่อเจ้า แผนงานที่จะทำให้เจ้าเจริญรุ่งเรือง และไม่ทำร้ายเจ้า แผนการที่จะให้ความหวังและอนาคตแก่เจ้า"  - เยเรมีย์ 29:11


 ติดตาม: นาฬิกาหนี้ของสหรัฐฯ ⏰


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น