วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

🌈🥰 คืนค่าสาธารณรัฐผ่าน GCR: อัปเดตเมื่อวันเสาร์ 18 พฤษภาคม 2567

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02uMHkjDFCKnx18qopLRv2ueKLDq8A29xMb19D9fUDeFFB7dPgTCtG9DQ1Ryxof2owl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



คืนค่าสาธารณรัฐผ่าน GCR: อัปเดตเมื่อวันเสาร์  18 พฤษภาคม 2567


 เรียบเรียงวันเสาร์  18 พฤษภาคม 2024 12:01 น. EST โดย Judy Byington, MSW, LCSW, นักบำบัด ret, นักข่าว, ผู้แต่ง "ยี่สิบสองหน้า: ภายในชีวิตพิเศษของ Jenny Hill และยี่สิบสองบุคลิกของเธอ"


 “ให้เราทุกคนมุ่งหน้าในงานของพระเจ้า”


 25 มิถุนายน 2023 - #4893 ดนตรีและคำพูด (thetabernaclechoir.org)


 หมายเหตุจูดี้: ในไม่ช้า ระหว่างที่การเงินโลกล่ม ตามมาด้วยไฟดับสามถึงสิบวันเมื่อระบบการเงินควอนตัมจะถูกเผยแพร่ไปยังศูนย์ไถ่ถอนทั้งหมด โดยจะมีการประกาศและประสานงานทั้งหมดบนระบบดาวเทียม Starlink ใหม่ที่สื่อสารผ่านโทรศัพท์มือถือ  โทรศัพท์


 หากคุณอ่านการอัปเดตนี้บนหรือจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการเปิดเผยข้อมูลการดำเนินงาน โปรดทราบว่าข้อมูลดังกล่าวได้รับการแก้ไขแล้ว  สำหรับฉบับสมบูรณ์ที่ยังไม่ได้แก้ไข โปรดดูสำเนา PDF ที่ส่วนท้http://xn--operationdisclosureofficial-ob3f7e08awkmf.com/ หรืออ่านเวอร์ชันที่ยังไม่ได้แก้ไขบนเว็บไซต์ The Rumour Mill News Reading Room – Breaking Stories หรือ American Media Group (amg-news.com) เว็บไซต์


 การรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลก:


 ศุกร์  17 พฤษภาคม Texas Snake: “คำพูดคือการตื่นตัวในคืนนี้จนถึงวันพรุ่งนี้  พระเจ้าเท่านั้นที่รู้แน่นอน”


 พฤ.  16 พฤษภาคม บรูซ: วันพุธ  15 พฤษภาคม หนึ่งในบุคคลชั้นนำของ Wells Fargo Bank กล่าวว่า "มันดูดีสำหรับ Shotgun Start ในอีกสองวันข้างหน้า"  เราอาจได้รับ R&R (เงินช่วยเหลือการชดใช้) เริ่มตั้งแต่วันพุธที่ 4  ของเดือนพฤษภาคม หรือภายในสิ้นเดือนพฤษภาคม


 ศุกร์  17 พฤษภาคม 2567 วูล์ฟเวอรีน:


 “วันนี้เงียบมาก ไม่ใช่ Intel หนึ่งออนซ์ แต่เป็นสิ่งที่ฉันได้รับเมื่อคืนนี้จากเพื่อนที่มีผู้ติดต่อในบราซิล บุคคลที่ขัดเกลาและเป็นมืออาชีพมาก (พูดได้สี่ภาษาคล่อง เขาบอกว่าเขา

  กำลังรอกลุ่มของเขาที่รออยู่ที่ธนาคารเป็นเวลานาน ฉันกลับมาหาเขาในเวลากลางคืน และในตอนเช้าเพื่อเขา และเขาบอกว่าเขาไม่มีการอัปเดตใหม่


 จากนั้นหลายชั่วโมงต่อมาเขาก็กลับมาพร้อมเสียง  และเขาให้คำยืนยันแก่ฉันเต็ม 1,000 เปอร์เซ็นต์ว่าคนเหล่านั้นได้รับพรของพวกเขา  พวกเขาจ่ายเงินเป็นระยะและลงนามใน NDA และจะไม่พูดอะไร


 ฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น บุคคลนี้เป็นเพื่อนที่ดีของฉันที่พูดความจริง พวกเขาใส่เสียงไว้ที่กลุ่มครอบครัวมังกร แต่ฉัน  ไม่ได้แปล และพวกเขาเลือกคนที่พูดภาษาสเปนมาแปลจริงๆ  นั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุด


 เนื่องจากฉันไม่ต้องการให้คำแปลมาจากฉัน แต่มาจากบุคคลอื่น  พรุ่งนี้พวกเขาบอกฉันว่าเราควรจะได้ข่าว  หวังว่าเราจะได้รับข่าวดีกว่านี้  เสียงโดนใจฉันมากเมื่อวานนี้ เนื่องจากเป็นการยืนยัน 1,000%


 และจะดำเนินต่อไปอีกสองเมืองในบราซิลในวันจันทร์  ฉันส่งมันไปให้คนอื่นในบราซิลที่รู้สึกสะเทือนใจมากเมื่อได้ยินว่าหวังว่ามันจะเป็นจริง  ไม่มากที่ฉันสามารถบอกคุณได้  ฉันได้รับแจ้งว่าอิรัก (ป่วยจากอิรัก) ในวันอาทิตย์ พวกเขาควรจะสามารถใส่อัตราใน Forex ได้


  เราจะดูว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือไม่  อย่าฟังทีเอ็นที  ฉันเบื่อที่จะได้ยินข้อมูลที่ผิดของพวกเขา  การแจ้งเตือนมาเมื่อคืนนี้ นั่นคือสิ่งที่ฉันได้รับแจ้งอีกครั้ง ไม่มีการแจ้งเตือน  เครียดมากสำหรับเราทุกคน  การแจ้งเตือนคือประกาศของเรา จากนั้นฉันจะปล่อยโอเปร่าให้คุณ  นี่เป็นความเห็นส่วนตัวของผม อาจจะไม่มีการประกาศใดๆ  ขณะนี้มีผู้หนึ่งกล่าวว่าคำกล่าวนั้นเป็นจริง  แต่มันเป็นความเห็นของฉัน (บอกว่าอาจจะไม่มีการประกาศ)  ฉันคิดว่าเราอาจได้รับค่าตอบแทนเป็นระยะๆ และยังมีเบื้องหลังอีกมากมาย


  ฉันได้ยินมาว่ามีคนรับเงิน และฉันไม่รู้จักคนเหล่านั้น แต่ฉันรู้จักคนในเสียง  อาจเป็นได้ว่าผู้คนได้รับเงิน พวกเขาลงนามใน NDA และพวกเขาก็เงียบไป


  ดีต่อความปลอดภัยของเราใน IMO  ฉันคิดว่ามันจะเป็นแบบนั้น และผู้ถือพันธบัตรหลายรายก็เห็นพ้องต้องกันว่ามันอาจจะเป็นวิธีที่จะไปอย่างเงียบๆ  เงียบมากและไม่มีเสียงรบกวนออกมามากนัก


  เราจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น  ฉันแน่ใจว่าเราจะได้รับข่าวดี  บางคนบอกว่าอาจจะถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม หรือวันที่ 5 มิถุนายน ผมจะไม่ถกเถียงเรื่องนี้ เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  เรามาดูกันว่าเกิดอะไรขึ้นในภายหลัง  ฉันได้ยินมาจากการติดต่อในรีโนว่าสิ่งต่างๆ ควรพัฒนาในช่วงสุดสัปดาห์ แต่ไม่มีการยืนยันในเรื่องนั้น แต่นั่นคือสิ่งที่เขาพูด  ก็รอดูกันต่อไป เหนื่อยกับสิ่งนี้ ลำบากมาก ไม่เคยคิดจะทำนานขนาดนี้


  ขอพระเจ้าอวยพรคุณ หวังและอธิษฐานว่าภายหลังเราจะได้รับข่าวที่เราทุกคนรอคอย  ดูแลตัวเองด้วยนะ


วูล์ฟเวอรีน”


 วิกฤตการเงินโลก:


 Neel Kashkari ประธานธนาคารกลางสหรัฐแห่งมินนิอาโปลิส ยอมรับว่า CBDC ไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจริงได้ นอกเหนือจากการช่วยให้นายธนาคารกลางตรวจสอบธุรกรรมทั้งหมดและหักภาษีจากบัญชีของประชาชนได้โดยตรง


  “ฉันคอยขอให้ใครก็ตามที่ Fed หรือนอก Fed อธิบายให้ฉันฟังว่าปัญหานี้กำลังแก้ไขอย่างไร… ฉันเข้าใจว่าทำไมจีนถึงทำเช่นนี้


  หากพวกเขาต้องการตรวจสอบทุกธุรกรรมของคุณ คุณสามารถทำได้ด้วยสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลาง  หากคุณต้องการเก็บภาษีบัญชีลูกค้าโดยตรง คุณสามารถทำได้ด้วยสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลาง  ฉันก็เข้าใจแล้วว่าทำไมจีนถึงสนใจ  ทำไมคนอเมริกันถึงทำแบบนั้น”


 ศุกร์  17 พฤษภาคม 2024 ธนาคารต่างๆ, ตลาดหุ้นสหรัฐฯ กำลังจะถูกทำลายล้างโดยเหตุการณ์ Black Swan: https://beforeitsnews.com/economy/2024/05/time-is-running-out-now-us-stock-market-banks-are  -กำลังจะถูกทำลายโดย-black-swan-event-atlantis-report-3111554.html


 ศุกร์  17 พฤษภาคม 2024: IMF ยืนยันว่าเงินดอลลาร์สหรัฐตกอยู่ในอันตราย https://watcher.guru/news/brics-imf-confirms-us-dollar-is-in-jeopardy


 (หมายเหตุ: รายงานนี้รวมเฉพาะเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการเงินเท่านั้น คุณสามารถดูและดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็มได้ที่ Operation Disclosure Official ~ Dinar Chronicles)


 ที่มา: เจ้าหน้าที่เปิดเผยข้อมูลการดำเนินงาน


 -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น