วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2565

🐸🔰📆🌐 ชาวเน็ตหน้าใหม่ของเรา

 See >>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2503727739758287/

🐸🔰📆🌐 ชาวเน็ตหน้าใหม่ของเรา

พวกเขาทั้งหมดอยู่เหนือออสเตรเลียเช่นกัน

เวอร์ชันเบต้าพร้อมใช้งานแล้ว

เร็วกว่าเรา 7,500 เท่า


โปรแกรมควบคุมอวกาศลับ

ผู้ปกครองของกาแล็กซี่.  United States Space Force ที่เปิดตัวในปี 2018 เท่านั้น


Quantum Starlink กำลังจะควบคุมระบบใหม่มากมายบนโลกใบนี้

ทุกสิ่งที่เก่าจะหายไปในไม่ช้า

นี่คือวิธีที่เราได้รับอินเทอร์เน็ตใหม่ พลังงานฟรี เตียงยา ระบบการลงคะแนนใหม่

เหรียญ ISO ควอนตัมของคุณ


พลังของทุกคนจะดับลงในชั่วขณะตามที่ Q64 กล่าว


ปลายเดือนธันวาคม การทดสอบเริ่มต้นขึ้น  อิสราเอลออฟไลน์เป็นเวลา 30 นาที

จากนั้นในเดือนมกราคม พวกเขาพยายามปิดประเทศ 10 ประเทศพร้อมกัน  ฉันคิดว่าฉันไม่เห็นตั้งแต่นั้นมา

อินเทอร์เน็ตขัดข้องครั้งใหญ่


🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น