วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2565

💐ข้อความจาก Ashtar: อัปเดตพายุ; ระบบควอนตัม 23/01/2022

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2504633916334336&id=100003632552497

ข้อความจาก Ashtar: อัปเดตพายุ;  ระบบควอนตัม

23/01/2022


 เพิ่งแสดงความคิดเห็นนี้ในวิดีโอของ Ezra Levant: “บางทีพวกเขาอาจไม่ได้ขายหมดให้จีน แต่หนังสือพิมพ์ทั้งหมดเป็นโลกาภิวัฒน์ที่เป็นเจ้าของและดำเนินการ  พวกเขาทั้งหมดเป็นโฆษณาชวนเชื่อ  ฉันสงสัยว่าคุณได้รับค่าตอบแทนจากการต่อต้าน  ในอนาคตข้างหน้าจำเป็นต้องมีความโปร่งใสมากขึ้น  ทางออกที่ดีที่สุดของคุณในตอนนี้คือข่าวทางเลือก อย่างไรก็ตาม จะต้องมีระบบที่ดีกว่าในการพิจารณาว่าใครอยู่ฝ่ายไหน นำผู้ดูออกจากคำพูดของคุณเพื่อระบุว่าคุณอยู่ฝ่ายไหน”


 ตอนนี้ ใครๆ ก็รายงานข่าวได้ และนั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของปัญหาของโลกนี้


 ความคิดเห็นนี้อ้างถึงหนังสือพิมพ์ในแคนาดา  ลิแวนต์กำลังบอกว่าจีนกำลังซื้อหนังสือพิมพ์ระดับประเทศจำนวนมาก แล้ววางตำแหน่งตัวเองว่าเป็นคนดีในบทความ  อย่างไรก็ตาม ถ้าจีนวางตำแหน่งตัวเองเป็นคนดี แล้วใครคือผู้ร้าย?  แน่นอน.  ใครก็ตามที่ต่อต้านสิ่งที่เขาทำ


 ทุกคนสามารถพูดอะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการและคนเหล่านี้ทำ  พวกเขาทำนิสัยโกหกเรา


 เหตุผลที่ฉันเชื่อว่า Levant ได้รับการต่อต้านคือดูเหมือนว่าเขาคิดว่าหนังสือพิมพ์ของแคนาดาเป็นแหล่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์  อย่างที่ฉันชี้ให้เห็น พวกเขาทั้งหมดเป็นเจ้าของโดยโลกาภิวัตน์ และทั้งหมดเป็นการโฆษณาชวนเชื่ออยู่แล้ว


 ฉันเห็นความคิดเห็นและบางคนก็เชื่อเขา


 อย่าไปสนใจใครเลย  การเล่าเรื่องเกี่ยวกับความรักชาติในตอนนี้คือระบบที่ต้องตาย: รัฐบาล, การดูแลสุขภาพ, การธนาคาร, ธุรกิจและสื่อ  ใครก็ตามที่สนับสนุนสื่อว่าพูดจริงตอนนี้กำลังโกหก  ดังนั้นฉันเชื่อว่า Levant เป็นคนโกหก


 Michael Jaco ได้พูดคุยกับผู้ติดตามของเขาที่ได้รับค่าตอบแทน และมีการชี้ให้เห็นดังที่ Ivo เคยทำเมื่อนานมาแล้ว ฉันอาจเสริมว่าพวกเขาพูดได้ถูกต้องเก้าสิบเปอร์เซ็นต์ - นี่คือการทำให้คุณไว้ใจพวกเขา  สิบเปอร์เซ็นต์ที่พวกเขาโกหกนั้นสอดคล้องกับโฆษณาชวนเชื่อที่แท้จริงที่พวกเขาต้องการให้คุณเชื่อ


 ตัวอย่างที่อาจเป็นไปได้ว่าพวกเขาเก่งทุกอย่างเกี่ยวกับไบเดน คนจีน ฯลฯ แต่เมื่อพูดถึงเรื่องวัคซีน พวกเขาจะไม่ไปที่นั่น หรือแม้แต่สนับสนุนอย่างตรงไปตรงมา


 ฉันเชื่อว่าการเล่าเรื่อง Patriot เป็นการเล่าเรื่องที่ต้องติดตาม: ทั้งระบบจะต้องตาย และในการทำเช่นนั้น คุณจะเห็นสิ่งใหม่เกิดขึ้นจากขี้เถ้าของระบบเก่า  ระบบต้องไป  เราจะเข้าไปในโลกมิติที่ 5 ที่ยังคงใช้ระบบมิติที่ 3 ที่เป็นพิษได้อย่างไร?  มันไม่สมเหตุสมผลและนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงต้องตาย


 อีกวิธีหนึ่งในการพิจารณาว่าใครจะได้รับค่าตอบแทนจากการต่อต้านคือการดูว่าใครไม่เคยโดน Youtube ระงับหรือต้องรับมือกับการเซ็นเซอร์  หากพวกเขากำลังพูดถึงเหตุการณ์ปัจจุบัน พวกเขาจะถูกเซ็นเซอร์  เหตุใดบางคนจึงแล่นเรือไปอย่างราบรื่นในเมื่อคนอื่นๆ เช่นฉัน ต้องเปลี่ยนแพลตฟอร์มหรือกังวลว่าจะไม่มีแพลตฟอร์มเนื่องจากเนื้อหา  เหตุใดบางคนจึงต้องใช้ข้อจำกัดความรับผิดชอบ "เป็นเพียงความคิดเห็นของฉัน" แทนที่จะอ้างว่าเนื้อหาของพวกเขาเป็นความจริง  ดูสิ่งเหล่านี้เพื่อดูว่าใครได้รับการต่อต้านและใครไม่โดน


 เราต้องการระบบความโปร่งใสใหม่  สำหรับคนที่ไม่มีกระแสจิตจะหน้าตาเป็นอย่างไร?  เราต้องมีระบบแบบไหนที่แม้แต่คนที่ไว้ใจเราที่สุดก็ยังถูกเปิดเผยความจริง?


 Ashtar: มันเกี่ยวกับ มิติที่ 5 ชารอน


 ฉัน : ว่าไง?


 Ashtar: ทั้งหมดต้องทำงานบนระบบควอนตัม มิติที่ 5  ทั้งหมดจะต้องเรียกใช้จากคอมพิวเตอร์ส่วนกลางเหล่านี้ที่สั่นสะเทือนเป็นความถี่มิติที่ 5  ด้วยวิธีนี้จะไม่อนุญาตให้ใช้ความถี่ที่ต่ำกว่า


 ฉัน : เราใกล้จะแค่สะบัดสวิตช์แล้วทำให้ทุกอย่างเข้าที่หรือไม่?  ฉันสงสัยมัน.


 Ashtar: ความสามารถในการรับรู้ความจริงจากการโกหกของคุณกำลังถูกทดสอบ  ในระดับโลก  บรรดาผู้ที่เชื่อเรื่องโกหกจำเป็นต้องหยุดเชื่อคำโกหกเพื่อให้สั่นสะเทือนสูงขึ้น หรือไม่ก็ยังคงอยู่เหมือนอยู่ในไทม์ไลน์ปลอม  ดังนั้นตอนนี้ เราต้องการคำโกหกเพื่อช่วยพัฒนามนุษยชาติของโลก


 ฉัน : ใช่ ฉันคิดอย่างนั้น  ฉันเห็นนายพลฟลินน์จับทุกคนออกไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน  บางที Doug Billings ที่น่าสงสารยังคงสัมภาษณ์เขาอยู่  ฟลินน์ถูกเปิดเผยในชุมชนผู้รักชาติว่าเป็นฝ่ายค้านที่ได้รับค่าตอบแทนและประวัติการทำงานที่ผ่านมาของเขาก็มีให้เห็น  ฉันไม่เคยฟังสิ่งที่เขาพูดเลย  ฉันดูเขาหนึ่งครั้งเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง นั่นคือสิ่งที่ฉันทำได้มากที่สุด  ทุกครั้งที่ฉันเห็นเขาพูด ฉันก็แค่มองข้ามมันไป  นั่นคือสัญชาตญาณของฉันที่พูดว่า “อย่าฟังเขา”  ฉันรู้ว่าถ้าฉันชอบใครสักคนแล้วพวกเขาก็อาจจะโอเค  ถ้าฉันทำไม่ได้ฉันก็ทำไม่ได้  บางครั้งฉันแค่เดาว่าฉันไม่มีเหตุผลที่จะได้ยินสิ่งที่พวกเขาพูด แต่ปรากฏว่าผู้คนยังคงถูกเปิดเผย


 Ashtar: หนึ่งในกลยุทธ์ของพวกเขาคือการแทรกซึม ชารอน  พวกเขาแทรกซึมทุกการเคลื่อนไหว และตอนนี้ขบวนการ Patriot และ Starseed เป็นภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุด ดังนั้นพวกเขาจึงแทรกซึมเข้าไป


 ใช่ อีกสิ่งหนึ่งที่พวกเขาทำคือสร้างช่องทางต่างๆ เช่น ช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อดักจับผู้รักชาติและคนดูจำนวนมากให้ฟังข้อความของพวกเขา


 ฉัน: ฉันเป็นหมาป่าตัวเดียวเสมอ  ฉันเดินทางคนเดียวไม่ใช่เป็นแพ็ค  และด้วยเหตุผลที่ชัดเจน  ฉันมีคนมากมายที่เข้าหาฉัน อยากทำงานกับฉันหรือเป็นหุ้นส่วนกับฉัน และฉันจะไม่ทำ  เห็นได้ชัดว่าฉันได้เป็นพันธมิตรกับคุณและ Ivo แล้ว แต่อีกเหตุผลหนึ่งก็คือฉันไม่ไว้วางใจใครในโลกนี้อย่างเต็มที่  โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประวัติการถูกมนุษย์โลกทำร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า และฉันเชื่อว่าสิ่งนี้เกี่ยวข้องกับความมืดที่โจมตีฉันผ่านผู้อื่น  หากคุณไม่สามารถจับแสงของคุณไว้รอบตัวฉัน คุณจะโจมตีฉัน  และตรงไปตรงมาฉันเบื่อกับมัน  อีกเหตุผลหนึ่งคือเพราะเห็นแก่คุณที่ฉันไม่ได้เป็นหุ้นส่วนกับคุณ – คุณจะประนีประนอมถ้าคุณยังไม่ได้ทำเพื่อทำให้ชีวิตของฉันกลายเป็นนรกที่มีชีวิต


 Ashtar: เราสอนคุณมาอย่างดี


 ฉัน : ชีวิตก็สอนฉันดีเหมือนกัน  ฉันยังคงพบว่าทั้งหมดนี้ค่อนข้างน่าเหลือเชื่อ แต่ฉันต้องไปกับสิ่งที่ฉันรู้


 Ashtar: ตอนนี้คนที่คุณกำลังเรียนรู้ที่จะไว้วางใจคือตัวคุณเอง  ทุกคนกำลังเรียนรู้ที่จะทำเช่นนี้  และฉันขอแนะนำให้ใช้สัญชาตญาณของคุณให้มากที่สุดเพื่อทำสิ่งนี้ให้สำเร็จ


 ชารอน: เรามีข้อมูลในเว็บไซต์ของเราเกี่ยวกับวิธีการเรียนรู้ที่จะได้ยินสัญชาตญาณของคุณ – วิธีแยกสัญชาตญาณของคุณออกจากอัตตา และนั่นคือสิ่งที่ Ivo และฉันเคยสอนมาโดยพื้นฐาน


 Ashtar: ระบบใหม่ของความโปร่งใสจะเข้ามามีบทบาทเมื่อมีคนเพียงพอที่ฉลาดพอที่จะนำทางตัวเองไปรอบ ๆ การโกหก  เมื่อมีคนเห็นความจริงมากพอ  การติดตั้งเทคโนโลยีมาแทนที่ความสามารถโดยกำเนิดของคุณนั้นไม่มีประโยชน์ ชารอน  และนั่นคือสิ่งที่ได้ทำบนโลกนี้  คุณได้แทนที่ความสามารถโดยกำเนิดของคุณด้วยเทคโนโลยีและทำให้ตัวเองพิการ  คุณไม่รู้วิธีจัดตำแหน่งสองตำแหน่งเพราะคุณขับรถ บินในเครื่องบิน และใช้เรือ  คุณไม่ใช่ผู้ส่งกระแสจิต แต่มีโทรศัพท์ให้ใช้  เราจะไม่ให้เทคโนโลยีใดๆ แก่คุณที่จะขัดขวางการเรียนรู้ของคุณเพื่อใช้ความสามารถโดยกำเนิดของคุณเอง


 ฉัน: ดังนั้นมนุษย์บนโลกจึงเริ่มต้นจากศูนย์?


 Ashtar: เรามีปัญหาบางอย่างที่ต้องแก้ไขในขณะนี้ และเทคโนโลยีนี้จะมอบให้คุณ  เมื่อมนุษย์โลกถอดกุญแจมือออกและสามารถพัฒนาได้อีกครั้งแล้ว เทคโนโลยีนี้สามารถมอบให้คุณเพื่อช่วยเหลือคุณ แต่จะไม่แทนที่ความสามารถโดยกำเนิดของคุณ


 เรา : ยังต้องเรียนอีกเยอะ


 Ashtar: แน่นอนคุณทำ  ตอนนี้คุณกำลังเรียนรู้ที่จะแยกแยะว่าใครเป็นความจริงและใครที่พยายามหลอกลวงคุณ  คุณกำลังมองหาคนของคุณเอง - ผู้ที่มีจิตสำนึกเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเพราะความจริงรวมเป็นหนึ่งสำหรับมนุษย์ - และมองไปข้างหน้าด้วยกัน


 ฉัน : สวัสดี


 Ashtar: นั่นสินะ  สิ่งนี้จะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ต้องให้ความสนใจกับประเด็นต่างๆ  การเพิกเฉยต่อปัญหาจะบ่อนทำลายการเติบโตเท่านั้น


 ฉัน: ขอบคุณ Ashtar


 Ashtar: อโดนาย.


https://eraoflight.com/2022/01/23/ashtar-storm-update-quantum-systems/


https://www.facebook.com/groups/651917608571929/permalink/1336393046791045/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น