วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2565

🐸ดวงวิญญาณอันเป็นที่รัก

 See >>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2503685579762503/

🐸ดวงวิญญาณอันเป็นที่รัก แม้ว่าพวกเราหลายคนเลือกที่จะมาจุติบนดาวดวงนี้เพื่อความรักที่ไม่มีเงื่อนไขที่บริสุทธิ์ที่สุดที่จะรับใช้ แต่ก็เป็นความจริงเช่นกันว่าตลอดทางเราต้องเรียนรู้ที่จะพัฒนาความเชี่ยวชาญของเราและเราจะบรรลุมันโดยไม่ซ่อนเร้นจากเรา เงาแต่จำและรวมเข้าด้วยกันเพื่อให้แสงสามารถเกิดขึ้นได้  ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของเรานำมาซึ่งการเรียนรู้ที่เราต้องตระหนักและยอมรับ  เมื่อใดก็ตามที่เราหัวเราะ ผีแห่งความเศร้าโศกจะหนี  เมื่อใดก็ตามที่เราเลือกที่จะรัก จักรวาลจะตอบแทนความรักทั้งหมดนั้น  เมื่อใดก็ตามที่สถานการณ์ทำให้เราโกรธ นั่นเป็นเพราะใจของเรากำลังโห่ร้องในสิ่งที่เรายังไม่ได้เรียนรู้  เราสังเกตตนเองในทุกด้านของชีวิต เพราะการสังเกตสิ่งเหล่านี้จะนำเราไปสู่ขั้นต่อไปของความเชี่ยวชาญของเรา เช่นเดียวกับภารกิจในชีวิตของเรา


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น