วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹: ✨"ความสุขมีแก่ผู้ที่เห็นสิ่งสวยงามในสถานที่ต่ำต้อยที่คนอื่นไม่เห็นอะไรเลย

  See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0eQhaNoAnBztXSkxY3nByFwvgYUgDkzRgiEowLk5FDhW4k5bKo2JHfR5oE3r2cMW5l&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 ✨"ความสุขมีแก่ผู้ที่เห็นสิ่งสวยงามในสถานที่ต่ำต้อยที่คนอื่นไม่เห็นอะไรเลย"~ Camille Pissarro พวกเขาต้องการให้เรามุ่งเน้นไปที่สิ่งที่น่าเกลียด ชั่วร้าย และบิดเบี้ยว  พวกเขาได้สร้างเมทริกซ์ผกผัน ซึ่งทุกอย่างบิดเบี้ยว วุ่นวาย และสับสน  การมองข้ามม่านอันมืดมนของการหลอกลวงและมุ่งความสนใจไปที่ความงามภายในของจักรวาลนี้ได้กลายเป็นการกระทำของการต่อต้าน การต่อต้าน และการกบฏ


 ความงามที่อยู่ในแก่นแท้ของทุกสิ่งที่เป็นธรรมชาติ ดั้งเดิม และออร์แกนิก รวมถึงตัวเราเองด้วย  เราเห็นความงามในตัวผู้อื่นเพื่อที่เราจะได้ส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกและส่งเสริมความเข้มแข็ง  การกบฏมีหลายรูปแบบ และคราวนี้เราต้องต่อต้านการรับรู้เชิงลบเกี่ยวกับตัวเราเองและความเป็นจริงที่ทำหน้าที่เพียงเพื่อสานต่อความรู้สึกสิ้นหวังและความพินาศเท่านั้น  ความคิด อารมณ์ และการกระทำของเราคือสิ่งที่สร้างความเป็นจริงขึ้นมาในท้ายที่สุด ดังนั้นเรามาควบคุมสิ่งที่เราสามารถควบคุมได้และมุ่งพลังงานของเราไปสู่การสร้างความเป็นจริงที่แตกต่างออกไปสำหรับตัวเราเอง  เราทำได้. 


 ✨✨


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇮


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น