วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹: โอเค เรื่องนี้ยิ่งใหญ่และจะทำให้คุณทึ่งหากคุณไม่รู้ด้วยซ้ำ ใครตื่นอยู่จะรู้ครับ

 See. >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0Vv4D9yQ3MW6v7ThtKi9ALGtmDgDqXaQgpsEEVMcGKh2uaDyuw9F6Ug1vdZqYugE8l&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 โอเค เรื่องนี้ยิ่งใหญ่และจะทำให้คุณทึ่งหากคุณไม่รู้ด้วยซ้ำ  ใครตื่นอยู่จะรู้ครับ..  นี่เป็นสิ่งที่ดีมากและนี่คือสิ่งที่เราควรแบ่งปัน  ดังนั้น ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยสูติบัตรของคุณ  นี่คือจุดเริ่มต้นของการทุจริตจำนวนมาก  ทันทีที่คุณลงนามใน BC มันเป็นกฎหมายทางทะเล  ในความเป็นจริง คุณกำลังลงนามในแบบฟอร์มที่ระบุว่าคุณตายในทะเล  คุณกลายเป็นสินค้าโภคภัณฑ์ของระบบและคุณใช้ Google โดยสุจริต คุณค้นคว้าข้อมูลและคุณอาจต้องซื่อสัตย์อย่างที่ฉันพูด แต่มันเป็นเรื่องจริง  คุณกลายเป็น... พวกเขายึดทรัพย์สินทั้งหมดและเข้าสู่สิ่งที่พวกเขาเรียกว่าความไว้วางใจ จากนั้นคุณมีเวลา 6 ปีในการประกาศตัวเองว่ายังมีชีวิตอยู่  ประกาศตัวเองที่นี่อีกครั้งแล้วคุณจะได้รับอำนาจอธิปไตยกลับคืนมา  แต่เราไม่รู้เรื่องนี้  มันเป็นระบบที่พวกเขาสร้างขึ้นเพื่อให้คุณและฉันและคนอื่นๆ มีการซื้อขายกันเหมือนวัวในตลาดหุ้น


 เราแต่ละคนจึงมีกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ  และขึ้นอยู่กับว่าคุณอายุเท่าไหร่ก็ขึ้นอยู่กับว่ามีเงินมากแค่ไหน  ดังนั้นหากคุณอายุเกิน 50 ปีหรืออะไรสักอย่าง คุณจะมีเงินนับล้านในนั้นเพราะนั่นคือระยะเวลาที่เราซื้อขายกัน  และนั่นก็เป็นอีกเรื่องที่บ้าเหมือนกัน  นี่คือสาเหตุที่ระบบจำนองพังยับเยินอย่างแน่นอน  ดังนั้น เมื่อคุณสมัครขอสินเชื่อ โดยพื้นฐานแล้ว คุณจะต้องลงนามในเอกสาร และพวกเขาจะบอกคุณเสมอว่า "กลับมาภายใน 3 วัน แล้วเราจะได้เงิน"  จากนั้นพวกเขาก็นำเงินนั้นออกจากกองทุนทรัสต์เพื่อชำระค่าบ้าน  ดังนั้นสิ่งนี้จึงมาจากกองทุนที่เชื่อถือได้ของคุณในชื่อของคุณที่เติบโตมาตั้งแต่คุณเกิด  ดังนั้นพวกเขาจึงคิดดอกเบี้ยจากเงินของคุณ แต่พวกเขาไม่สนใจด้านการเงิน  พวกเขาต้องการบ้าน  ดังนั้นหากคุณพลาดการชำระเงิน พวกเขาจะเสียเงินทันที เนื่องจากพวกเขาสามารถยึดบ้านของคุณได้  สำหรับพวกเขา บ้านคือสินค้าโภคภัณฑ์และเป็นทรัพย์สิน  รอจนกว่าคุณจะแบ่งปันสิ่งที่ธนาคารทำ แต่กองทุนทรัสต์นี้เป็นที่ที่เงินจำนวนมากของคุณจะมาและส่งคืนให้กับคุณ  นี่คือเงินที่พวกเขาได้รับจากคุณ  นั่นเป็นเพียงสิ่งเดียว  แล้วก็มีด้านภาษีด้วย  ไม่เคยเอาภาษีไปจากเรา มันผิดกฎหมาย  มันเป็นระบบที่ทุจริต  ดังนั้นภาษีทั้งหมดที่เราจ่ายไป เขาก็จะไม่คืนให้เราเหมือนจำนวนภาษีที่เราจ่ายนั่นเอง  สิ่งที่ฉันได้ยินจากช่องต่างๆ ก็คือความจริงที่ว่ามันจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับความผูกพัน ดังนั้นเมื่อถึงช่วงอายุหนึ่ง คุณจะได้รับเงินจำนวนมหาศาลนี้ เมื่อถึงช่วงอายุนี้... ฉันคิดว่าหมวดหมู่ 62+ นั้นประมาณ 1.1 แสนคน หรืออะไรทำนองนั้น  แต่เห็นได้ชัดว่าพวกเขาจะรู้มากขึ้นเมื่อมาถึง แต่นั่นคือสิ่งที่ได้เงินมากที่สุด  สุจริตคุณพร้อมที่จะใช้ชีวิตอย่างอุดมสมบูรณ์  นี่คือเงินที่เป็นของเรา ซึ่งควรจะเป็นของเรา ซึ่งเราควรจะใช้ร่วมกันเพื่อสร้างชีวิตที่ดีขึ้น  แต่พวกเขากลับนำเราเข้าสู่ระบบที่ทุจริต โดยที่พวกเขาต่อสู้และเอาเงินทั้งหมดของเราไปเก็บไว้เพื่อตัวเอง  สำหรับพวกเขา.  ฉันหวังว่าฉันจะให้ความกระจ่างเกี่ยวกับเรื่องนี้  หลายคนสงสัยว่าความอุดมสมบูรณ์นี้มาจากไหน  โปรดจำไว้ว่า 1% ควบคุม 99% ของความมั่งคั่งที่กลับมาหาเราเพื่อใช้ชีวิตที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง  พวกเขาจะมอบสิ่งที่เราสมควรได้รับเพราะเราจะไม่ต้องต่อสู้แบบนี้  มันคือ 5 4 3 2 โกลเด้น


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇮


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น