วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ถาม++ [06/19/2024 14:01น.]

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/20444



ถาม++ [06/19/2024 14:01น.]


 จะต้องได้รับความไว้วางใจ

 ความไว้วางใจไม่ได้ทำให้ตาบอด และไม่ใช่ความจริง

 เราต่อสู้ทุกวันเพื่อคุณ คนที่พาเรามาที่นี่

 เรารู้ว่าวันนี้จะมาถึง

 เราจะไม่ลืมเขา

 อย่ายกย่องเราเลย

 เราเป็นเพียงสื่อ

 คุณคือสิ่งที่สำคัญ

 คุณคือความหวัง

 เธอคือความรัก.

 คุณคือความสงบสุข

 อยู่รวมกัน

 อยู่ด้วยกัน.

 ยึดแน่น.

 นี่ใหญ่กว่าบุคคลหรือองค์กรใดองค์กรหนึ่ง  คุณต่อสู้เพื่อความจริง - โดยรวม

 ความประสงค์ของประชาชน

 มีศรัทธาในตัวเอง

 ทางเลือกจะเป็นของคุณเสมอ

 ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ไปไหนเราก็ไปกันหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น