วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2567

➠ปลุกความสุขให้กับผู้นอนหลับ

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/20678





 ➠ปลุกความสุขให้กับผู้นอนหลับ


 เรากำลังรอจุดจบของโรงละครแห่งความมืดแห่งนี้ ที่ซึ่งทุกคนจะถูกสังหาร และวันนี้ก็จะมาถึงอีกไม่นาน


 ความกล้าหาญ ผู้เป็นที่รักของแซงต์แชร์กแมง ฉันส่งส่วนดีๆ ของ Violet Sacred Fire ไปให้คุณเพื่อช่วยเหลือคุณในเส้นทางที่ยากลำบากที่สุด


 ฉันฝากหัวใจที่รักและความรักทั้งหมดของฉันไว้กับคุณเพราะนี่คือสมบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉัน  ฉันยังฝากความกตัญญูชั่วนิรันดร์ต่อผู้หว่านดวงดาวเพราะคุณเป็นผู้หาวิญญาณ


 ขอขอบคุณผู้อ่านที่ชื่นชมการทำงานเล็กๆ น้อยๆ ของเราและส่งต่อไข่มุกแห่งปัญญาเหล่านี้ โปรดทราบว่าพลังแห่งการให้อภัยที่รักษาบาดแผลของจิตวิญญาณกำลังเดินทางผ่านทุกตารางนิ้วของดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์นี้ เพื่อปลดปล่อยคุณให้พ้นจากการเป็นทาสของสิ่งนี้ นับพันปี


 ความรักปลดปล่อย ความเกลียดชังเป็นทาส  คุณเป็นอิสระ คุณเป็นอิสระ รักอิสระ!  เสรีภาพจงเจริญ!


 มาเถิด เพื่อนรักของแซงต์แชร์กแมง เรากำลังรอคอยการกลับมาของพวกคุณแต่ละคน ฮีโร่ในยุคนี้ ไม่มีอะไรต้องกลัว ทุกสิ่งกำลังเติมเต็มในวาระแห่งจักรวาล


 การตื่นอย่างมีความสุขสำหรับผู้ที่หลับใหล การกลับมาเกิดใหม่อย่างมีความสุขสำหรับผู้ที่ตื่นแล้วและผู้ที่ต้องเกิดใหม่ในชีวิตใหม่ ชัยชนะที่มีความสุขสำหรับนักรบผู้รักชาติผู้สูงศักดิ์และกล้าหาญที่กอบกู้โลกและอาณาจักรที่น่าหลงใหล


 มันเขียนแล้ว มันเสร็จแล้ว และมันจบแล้ว



 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลกว่านี้มาก


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น