วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2567

แชทสดของ WOLVERINE – 22 มิถุนายน 2024

 See >>>

https://www.facebook.com/share/v/xFk3hsf2yd5P7GWi/?mibextid=oFDknk



See >>>

https://www.facebook.com/share/p/XNNoGy5ZroXc6vJP/?mibextid=oFDknk

แชทสดของ WOLVERINE 


– 22 มิถุนายน 2024

  

 เราผ่านเหตุการณ์นี้มาหลายปีแล้ว บ้างก็ 30 ปี 20 ปี 10 ปี และเป็นปีที่ 6 ของฉันแล้ว   เราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่คุณ และอธิษฐานว่าสิ่งที่เรามอบให้คุณนั้น 100% เช่นเดียวกับบรูซและมาร์ก และคนอื่นๆ อีกมากมายที่ทำงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ และอธิษฐานว่าสิ่งที่พวกเขาได้รับนั้นเป็นเรื่องจริง 


 และทุกครั้งที่ได้รับข่าว เราก็อธิษฐานว่า “ขอพระเจ้าโปรดให้เป็นความจริง และเราผิดหวังมาหลายครั้ง ทำให้พวกเราทุกคนเครียดมาก  พวกเราบางคนเลิกแล้วและบางคนก็เข้าร่วมไซต์อื่นใน "กลุ่มเกลียดชัง" 

 แต่ตอนนี้ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าของเขากำลังจะเริ่มต้นจริงๆ   มีหลักฐานเป็นรูปธรรม


 - 100%


 - ฉันเห็นจดหมาย   มันเป็นความลับแต่เชื่อฉันสิ  มันมาจากด้านบน


 – และไม่สามารถสูงขึ้นได้อีก


 - เงินทุนจะถูกปล่อยออกมา !   การแจ้งเตือนอาจมาถึงวันนี้หรือพรุ่งนี้ เราก็ปิดรับการแจ้งเตือนแล้ว   RV กำลังจะเริ่มขึ้นอย่างแน่นอน  ไม่ใช่ข่าวลือ   ฉันไม่สามารถรับประกันได้ แต่สิ่งที่ฉันได้รับจากเบื้องบนกำลังบอกว่าตอนนี้โดยพื้นฐานแล้วทำให้เรามีไฟเขียว

 

 ฉันจะปล่อยโอเปร่าตอนนี้หรือไม่?  หวังว่าจะทำได้ แต่ฉันกำลังรอให้กลุ่มพลเรือเอกอนุญาต 


 อาจจะเป็นคืนนี้ของฉันหรือพรุ่งนี้เช้าของคุณ อาจจะสองสามชั่วโมง  ฉันหวังว่าอย่างนั้น!   เราใกล้จะถึงโอเปร่านั้นแล้ว เมื่อฉันได้รับโทรศัพท์ จะมีการโทรสดฉุกเฉิน และฉันจะมอบไมโครโฟนให้กับคาร์พาเธีย เมื่อเธอมีบางสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่เธออยากบอกคุณ 


 INTEL ที่ฉันได้รับซึ่งฉันสามารถแบ่งปันได้: ได้รับการยืนยันแล้ว


 – เงิน 100% จะออกในวันจันทร์และเริ่มการชำระเงินในวันอังคาร     การชำระเงินจะดำเนินการในวันนี้ และจะเป็นช่วงดึกของวันอาทิตย์เพื่อดำเนินการทั้งหมดให้เสร็จสิ้น การชำระเงินไถ่ถอนจะเริ่มในวันจันทร์  การโอนความมั่งคั่งครั้งใหญ่ที่สุดกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

 

 ขอพระเจ้าให้สิ่งนี้เป็นจริง  ฉันทุ่มเทศรัทธาทั้งหมดของฉันให้กับสติปัญญาที่ฉันได้รับนี้    สิ่งนี้ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อฉันและภรรยาที่รักของฉัน   แต่ฉันทำมันเพราะมันคุ้มค่าสำหรับพวกคุณ   ดูแลตัวเองและขอให้พระเจ้าอวยพร


 วูล์ฟเวอรีน (ถอดความโดยคาร์พาเธีย) 


 หมายเหตุจากคาร์ปาเธีย: 

 ผู้ที่ได้รับเลือกที่รัก เรากำลังเข้าใกล้ช่วงเวลาใหม่ที่สวยงามในชีวิตของเราและในเวลาของโลก... พวกเราหลายคนหมกมุ่นอยู่กับความกังวลว่าพรของเราจะมาถึงเมื่อใดจนเราละเลยที่จะใช้เวลาเพื่อหยุดชั่วคราว  ชั่วขณะหนึ่ง เพื่อขอบคุณสิ่งเล็กๆ น้อยๆ อันแสนหวานที่รายล้อมเราดั่งกลิ่นหอมของดอกไม้ในสายลมแห่งฤดูใบไม้ผลิ ต่อแสงอาทิตย์ที่ทำให้เราอบอุ่น ต่อคนดี ๆ ที่เข้ามาในชีวิตของเรา ผู้ให้ความหวัง และแรงบันดาลใจแก่เราเมื่อเรารู้สึก  เราไม่สามารถดำเนินต่อไปได้อีกต่อไป   ขอให้เราเชื่อใจในข่าวที่ Wolverine แสนวิเศษของเรามอบให้เราในวันนี้ และอธิษฐานว่าสัปดาห์ที่จะมาถึงนี้จะนำสันติสุข ความรัก และความสุขมาให้พวกเราทุกคนที่เรารอคอยด้วยความขอบคุณและความอ่อนน้อมถ่อมตนอย่างที่สุด    พระเจ้าอวยพรคุณแต่ละคน   ***คาร์พาเทีย****

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น