วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2567

🥰 อยากได้บำนาญไหม ?

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/20752





 ➠การตื่นขึ้นครั้งใหญ่


 มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องไปถึงจุดวิกฤต นั่นคือจุดที่มีคนตื่นมากกว่าหลับ  เราจึงพยายามบอกทุกคนว่า...


 เราทุกคนค้นพบทีละน้อยว่าการลืมตาของคนรอบข้างเป็นเรื่องยากเพียงใด  กี่ครั้งแล้วที่เราถูกกล่าวหาว่าเป็น 'นักทฤษฎีสมคบคิด'?


 ผู้ที่ไม่เสียเวลาค้นคว้าข้อมูล แต่ชอบนั่งหน้าโทรทัศน์ทุกคืนเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้ติดตามข่าวสารล่าสุด มักไม่ยอมรับสิ่งที่เราพยายามจะบอกพวกเขา


 สิ่งนี้ทำให้เกิดอาการปวดหัวมาก เพราะสิ่งที่ชัดเจนสำหรับเรา คนอื่นก็มองไม่เห็น  ความจริงก็คืองานของเราคือการแบ่งปันข่าว แต่พระเจ้าเป็นผู้เปิดตาของเรา


 มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราที่จะเสียเวลากังวลเกี่ยวกับการไม่เชื่อ แต่พร้อมที่จะพูดทุกครั้งที่มีโอกาส  ใช่ เราอธิษฐานเผื่อคนที่เราแบ่งปันด้วย แต่ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับพระเจ้า


 ถึงกระนั้นก็ตาม คนหลายพันคนก็เริ่มเข้าร่วมการตื่นขึ้น  ทีละน้อย.  บางครั้งพวกเขาก็กระโดดโลดเต้นและทำทุกอย่าง ในขณะที่คนอื่นๆ ใช้เวลาคิดนาน... จากนั้นจึงเริ่มค้นคว้าข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ ด้วยตนเอง


 ไม่ใช่หน้าที่ของเราที่จะโน้มน้าวผู้คน  เรานำเสนอข้อเท็จจริงได้ แต่นั่นคือทั้งหมดที่เราทำได้  เราเพียงแค่ต้องสนับสนุนให้พวกเขาค้นคว้าและค้นพบความจริงด้วยตนเอง



 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น