วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2567

➠ฉันกำลังไตร่ตรองถึงกระบวนการตื่นรู้สำหรับผู้ที่ยังใหม่ต่อการเปิดเผยข้อมูล….

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/20498





 ➠ฉันกำลังไตร่ตรองถึงกระบวนการตื่นรู้สำหรับผู้ที่ยังใหม่ต่อการเปิดเผยข้อมูล….


 ฉันเริ่มต้นในปี 2018…ไม่กี่เดือนหลังจาก Q Drops ครั้งแรก  ฉันรู้สึกเหมือนกำลังถูกรวมอยู่ในชมรมลับของผู้ถอดรหัส ซึ่งได้รับความไว้วางใจให้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจริงๆ


 มันเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างมาก  ฉันรู้สึกได้ถึงอารมณ์ที่หลากหลาย ตั้งแต่ความโกรธ ความรังเกียจ ความสิ้นหวัง ไปจนถึงความหวัง ความศรัทธา ความเคารพ และความรักที่มีต่อกลุ่มหมวกขาว ทหาร และนักมนุษยธรรม


 ตอนนี้ใกล้กับ RV, EBS และ NESARA มาก...ความตื่นเต้นและความเห็นอกเห็นใจสำหรับผู้ที่ยังใหม่ต่อความจริงที่แท้จริง


 ฉันเชื่อว่าเราเป็นนักมนุษยธรรมที่ได้รับเลือกด้วยเสียงสะท้อนของเราเองเพื่อปลอบโยนและรักผู้มาใหม่ในระหว่างและหลัง EBS


 ฉันสวดภาวนาให้ครอบครัว เพื่อน เพื่อนบ้าน  ฉันกำลังวางกลยุทธ์ว่าจะติดต่อ EBS อย่างไรเพื่อฟัง ตอบคำถาม ปลอบโยน อธิษฐานร่วมกับพวกเขา และอยู่เคียงข้างพวกเขาด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตนและเปี่ยมด้วยความรัก


 อาจจะเป็นการประชุมแถวบ้านเพื่อพบปะ/ทักทาย สวดมนต์ และรักษาร่วมกัน?  การฟื้นฟูเริ่มต้นที่นี่


 ตอนนี้เราเป็นนักมนุษยธรรมแล้ว! 



 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น