วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2567

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹: ✨คนส่วนใหญ่เข้าใจคำว่า "วันสิ้นโลก" ว่าเป็นการทำลายล้างโลกโดยสมบูรณ์และครั้งสุดท้าย

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/WSCvTkPHkuN4qxh1/?mibextid=oFDknk



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 ✨คนส่วนใหญ่เข้าใจคำว่า "วันสิ้นโลก" ว่าเป็นการทำลายล้างโลกโดยสมบูรณ์และครั้งสุดท้าย  แต่คำว่า apocalypse หมายถึงการเปิดเผย  สิ่งที่ถูกเปิดเผย.  มาจากคำภาษากรีกซึ่งแปลว่าถอดฝาปิดบางสิ่งบางอย่างออก  ฉันเชื่อว่ามนุษยชาติกำลังประสบกับวันสิ้นโลก ซึ่งเป็นวันสิ้นโลกที่พวกเราหลายคนยินดีต้อนรับด้วยความพอใจอย่างยิ่ง  ถึงเวลาแล้วที่จะขจัดม่านแห่งการหลอกลวงที่ยังคงรักษาเมทริกซ์ไว้ ถึงเวลาเปิดเผยความจริงแล้ว  มันเกิดขึ้นรอบตัวเรา  มีการเปิดเผยความจริงในช่วงสี่ปีที่ผ่านมามากกว่ายี่สิบครั้งก่อน!  สิ่งที่ฉันสังเกตเห็นก็คือกระบวนการเดียวกันที่เกิดขึ้นในระดับ "มาโคร" ก็เกิดขึ้นที่ระดับ "ไมโคร" เช่นกัน 


 ผู้คนต่างเปิดเผยตัวเองตามความเป็นจริง และเราเห็นพวกเขาในสีสันที่แท้จริงของพวกเขาเป็นครั้งแรก  ฉันแน่ใจว่าคุณเคยมีประสบการณ์ในชีวิตของคุณและได้เห็นการเลิกราและการโต้เถียงกันมากมายในชีวิตของผู้อื่น  ราวกับว่าแก่นแท้ของผู้คนถูกเปิดเผย ดังนั้นคุณสามารถเลือกที่จะล้อมรอบตัวเองเฉพาะกับผู้ที่มีแก่นแท้ของคุณเท่านั้น  สิ่งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ในอนาคตแข็งแกร่งขึ้น จริงใจมากขึ้น และยั่งยืนยิ่งขึ้น  ดังนั้นหากคุณกำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากกับเพื่อนหรือคนที่คุณรัก รู้ไว้ว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียว เราทุกคนก็กำลังประสบกับสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกัน และมันก็เป็นส่วนหนึ่งของ "วันโลกาวินาศ" ที่โลกกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้  ถึงแม้จะเจ็บปวด แต่มันก็เป็นสิ่งที่จำเป็นและเป็นผลดีต่อเราเป็นรายบุคคล ต่อมนุษยชาติและโดยรวม  เรากำลังเติบโต เรากำลังเปลี่ยนแปลง และเรากำลังพัฒนาไปสู่บางสิ่งที่ดีกว่ามาก  สุขสันต์วันโลกแตก!✨


 ✨✨


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ


 👇WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇮

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น