วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2567

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/20780





 ➠จาก "ข้อมูลที่น่าสนใจ"


 ทุกประเทศในโลกถูกรีเซ็ตเพื่อประเมินสกุลเงินของตนที่ถ่วงน้ำหนักในสินทรัพย์ของเราแบบ 1:1 ต่อกัน!


 ประกาศระบบการชำระเงินอิสระ GESARA/BRICS!


 ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูตินแห่งรัสเซียกล่าวว่า BRICS จะปราศจากแรงกดดันทางการเมืองและการแทรกแซงจากภายนอก


 เราประกาศว่าเรากำลังพัฒนาระบบการชำระเงินที่เป็นอิสระ!


 นั่นเป็นเหตุผล

 หลังอาหารเย็น

 เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ทั่วโลกได้รับการเจรจาแบบ 1:1


 “RV (คุ้มค่าเงิน)” ประสบความสำเร็จ!

 บนโต๊ะ

 ประธานาธิบดีปูตินในนามของสองกลุ่ม “BRICS”


 เราประกาศการพัฒนาระบบการชำระเงิน GESARA!  นั่นสินะ (^^)

 ระบบการชำระเงิน BRICS ใหม่จะเริ่มดำเนินการเมื่อใด  -


 ผ่านไปประมาณหนึ่งเดือน ประมาณวันที่ 25 กรกฎาคม?  -

 รอติดตามนะคะ (^^♪

 วันนี้ก็เช่นกัน


 ฉันขอใช้เวลาด้วยทัศนคติเชิงบวกเพราะฉันมีทองคำเพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของทุกคนใน “กองทัพนางฟ้า”



 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น