วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ความรู้ อายุไม่ได้อยู่ใน DNA ของเรา

 See >>>

https://www.facebook.com/share/ybu8ZfWSDfGeYvZT/?mibextid=oFDknk



อายุไม่ได้อยู่ใน DNA ของเรา


ความแก่เป็นโปรแกรมของการควบคุมจิตใจ

คนเราตายด้วยวัยชรา เป็นเรื่องโกหก เพราะ "อายุ" สําหรับ DNA ในเซลล์ไม่มีอยู่จริง

เซลล์ร่างกายของเราได้รับการต่ออายุอย่างต่อเนื่อง แม้ในผู้สูงอายุ

การสืบพันธุ์เซลล์มีความผิดพลาดมากมาย แต่การตายของเรามักมีเหตุผลทางชีวภาพเสมอ

ผู้ชายจะตาย มันไม่ง่ายเลยที่หัวใจและปอดหยุดทํางาน

ผู้คนไม่ได้ตายเพราะความชราหรือโรค ผู้คนตายเพราะความขัดแย้งทางอารมณ์ของพวกเขาซึ่งนําไปสู่ความชราและความตายในภายหลัง

ไม่มีอายุสําหรับ DNA ของเรา เราสร้างขอบเขตกับปีที่ร่างกายของเราตาย

ความชรามาจากความคิดเชิงลบและสถานะการสั่นสะเทือนต่ําของการครอบครอง

ถ้าเราไม่มีความเชื่อที่จํากัด ว่าแก่เป็นเรื่องปกติ เราก็จะไม่แก่ หรืออย่างน้อยก็ไม่ใช่ในอัตราที่แก่คือ "เรื่องปกติ"

นี่เป็นเพราะ :

⚘ผิวของเราได้รับการฟื้นฟูทุก 3 เดือน

⚘ เลือด - ทุกๆ 6

⚘ ปอดใหม่ทุกปี

⚘ 18 เดือนฟื้นฟูตับ

⚘ สมองฟื้นฟูเซลล์ทุก ๆ 3 ปี

⚘ โครงกระดูกฟื้นฟูอย่างเต็มที่ในรอบ 10 ปี

⚘ กล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อทุกส่วนสร้างใหม่ใน 15 ปี

⚘ แม้แต่บุคลิกภาพของเรา ยังต่ออายุทุก 7 ปี

เราต้องทําให้แน่ใจว่าการฟื้นฟูของเราทุกวิถีทาง - ด้วยอาหาร อากาศ น้ํา ที่เรานําเข้ามาและเหนือสิ่งอื่นใดด้วยความคิดและข้อมูลเกี่ยวกับตัวเอง

ความลับที่ถูกปิดบังจากเราอย่างระมัดระวังคือ DNA ของเราไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับความชราของเรา

โปรแกรมความชราถูกสร้างขึ้นโดยเราทั้งหมดในหัวของเรา ผ่านความเชื่อและความเชื่อที่ได้รับในสภาพแวดล้อมที่เราเกิด เติบโตและใช้ชีวิต

เรารากฐานมากจนเราเชื่อว่านี่เป็นวิธีปกติของการใช้ชีวิต แก่และตาย

โชคดีสําหรับเรา ความเป็นจริงมันต่างกันมาก

มันไม่ใช่ความลับ ที่เมื่อเราหลงทางในอดีต เรามองหาอนาคตอยู่เสมอ

และมันเป็นสิ่งสําคัญจริง ๆ ที่จะทิ้งอดีตไว้ข้างหลังและเดินไปข้างหน้า เพื่อใช้ชีวิตและเปลี่ยนแปลงปัจจุบันในใจของคุณ"


~ เอมิล ลาซารอฟ ~


📷 ~ https://www.sciencesource.com/2107374-blood-drop-on-finger-stock-image-rights ~ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น