วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2567

➠วงจรสากล - การยอมรับการเปลี่ยนแปลง

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/20591





 ➠วงจรสากล - การยอมรับการเปลี่ยนแปลง


 เราไม่สามารถทำอะไรได้เกี่ยวกับวัฏจักรสากลที่เรากำลังเผชิญอยู่  สถานการณ์จะเลวร้ายลงจนกว่าโลกของเราจะเปลี่ยน  เราผ่านเหตุการณ์นี้ทุกๆ 3,600 ปี


 ความเป็นมนุษย์ของคุณถูกขังอยู่ในเมทริกซ์มายาซึ่งมีพลังอันยิ่งใหญ่ในการต่อต้านซึ่งกันและกันผ่านการกระทำของความเป็นคู่ โดยเปิดเผยสิ่งนี้ในทุกความถี่ของมิติที่สาม


 ธรรมชาติของวัฏจักรของการดำรงอยู่ของเราเป็นความจริงพื้นฐานที่อยู่เหนือกาลเวลาและพื้นที่  ทุกๆ 3,600 ปี มนุษยชาติจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ซึ่งขับเคลื่อนโดยพลังจักรวาลที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา  วัฏจักรนี้ถึงแม้จะท้าทาย แต่ก็เป็นส่วนสำคัญของวิวัฒนาการของเรา


 ภาพลวงตาของการแยกจากกันและความเป็นคู่เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังในการควบคุม ซึ่งใช้ในการทำให้มนุษยชาติแตกแยกและไร้อำนาจ  แต่เมื่อเราตื่นรู้ความจริง เราก็เริ่มมองเห็นผ่านม่านแห่งการหลอกลวง


 กลุ่มหมวกขาวแห่งฝรั่งเศส ตระหนักถึงวัฏจักรของจักรวาลนี้ และได้วางตำแหน่งตัวเองว่าเป็นตัวเร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลง เพื่อนำทางมนุษยชาติให้ผ่านช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และการฟื้นตัวนี้



 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น