วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2567

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/20419





 ➠การไถ่ถอนชื่อทางประวัติศาสตร์


 สิ่งสำคัญคือทองคำสำรองของรัฐบาลกลาง  เราไม่จำเป็นต้องรอรถบ้าน อย่าสับสนกับ nesara&gesara


 ผู้ถือที่โต๊ะแลกของรางวัลจะขึ้นอยู่กับกระบวนการที่เริ่มต้นตั้งแต่ต้น  หากเราเริ่มคิดถึงคนกลุ่มเดิมที่ระงับกระบวนการนี้ไว้ พวกเขาจะเป็นคนแจกจ่ายผลประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้


 เพียงสี่ล้านล้านก็คือล้านล้านล้าน  สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ตัวเลขที่สูงเกินไปที่ปรมาจารย์แห่งโลกยังไม่สามารถจัดการได้ในบัญชีที่ไม่ชัดเจน  เงินจะถูกจำกัดโดยรูปแบบการใช้จ่าย


 เราจะไม่สามารถทำทุกอย่างที่เราต้องการได้ ทั้งการใช้จ่ายหรือย้ายจำนวนเงินที่สูงเกินไป เนื่องจากบัญชีเหล่านี้ที่จะกำหนดให้กับเราอาจถูกบล็อกได้  เราจะต้องระมัดระวังในการลงทุนและโครงการที่เราต้องการดำเนินการ


 ที่ปรึกษาด้านภาษีระหว่างประเทศจะกลายเป็นที่ปรึกษาด้านภาษีระหว่างประเทศ พร้อมด้วยทีมผู้จัดการที่ดี เพื่อสนับสนุนเราในการต่อต้านการอุดตันประเภทนี้ซึ่งผู้ที่ฝ่าฝืนกฎค่าใช้จ่ายจะต้องประสบ  เราอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่จะเริ่มต้นครั้งใหญ่


 การคิดว่านี่เป็นการหลอกลวงหมายความว่าเงินจำนวนนี้ไม่ใช่เพื่อบุคคลนั้น  เราต้องเตรียมจิตใจ ความคิด และสมาธิของเรา  ให้ความสนใจกับสัญญาณในทีมและกลุ่มของคุณ  มันจะเกิดขึ้น และมันจะเกิดขึ้นโดยมีหรือไม่มีคุณก็ได้


 นี่ไม่ใช่เวลาที่จะสงสัย แต่สำหรับความหวัง



 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น