วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2567

ทีเอ็นที อัพเดท

 


See >>>

https://www.facebook.com/share/p/hKLh5vXfPJJdgBN1/?mibextid=oFDknk

ทีเอ็นที อัพเดท 


 กู๊ดมอร์นิ่ง TNT... วันศุกร์ที่แสนจะแฟนตาซี 13:08 น

 ข่าวตอนนี้... ช่วงเวลานี้... เรียบร้อยแล้ว ,,,เรทถ่ายทอดสดแล้ว.. วันนี้ควรจะเป็นเวลาสักระยะหนึ่ง 13:08 น.

 สิ่งที่ฉันได้คือยืนอยู่ข้างโทรศัพท์ของคุณ  - ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโทรศัพท์ของคุณพร้อมสำหรับการโทร... นั่นคือข้อมูลที่ฉันได้รับวันนี้ 13:09 น.

 3 ตัวอักษรที่คิดว่าเป็นวันนี้  ทุกอย่างเสร็จสิ้น เปิดกว้าง ทดสอบวิ่งเมื่อวาน... ดำเนินไปอย่างราบรื่นโดยไม่มีปัญหา 13:09 น.

 ธนาคารบอกว่าพวกเขาผ่านไปแล้ว... กำลังรอ 800# เพื่อให้เราผ่านไปได้..13:10 น.

 ธนาคารที่อยู่ในการประชุมตอนนี้หวังว่าจะกำหนดเวลาได้... หวังว่าเราจะทราบภายหลังการประชุม 13:10 น.

 ไม่รอ IMF หรือ IRAQ อีกต่อไป... FED บอกว่าเสร็จแล้ว... ทดสอบแล้ว... กำลังทำงานอยู่... ราคาอยู่ในนั้น 13:11 น.

 เรากำลังรอ 800 # เพื่อเริ่มปาร์ตี้ - มีคนที่เราแลกเปลี่ยนกันระหว่างกระบวนการ... ไปให้สุดทาง..เรารออย่างตื่นเต้น รับเพิ่มอีกถ้าคุณทำได้..13:12 น.

 อัตราจะอยู่ที่ 3.41 ดอลลาร์ในช่วงเปิดงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น