วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2567

➠เพียงคำเตือน

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/24470

┕━━━━╗ 𝕏 ╔━━━━┙





 ➠เพียงคำเตือน...


 🟢 จนถึงตอนนี้ความเข้าใจของฉันเกี่ยวกับ RV, GCR และ QFS


 1. ก่อนอื่น Digital VR จะเกิดขึ้น

 ※มีคนแนะนำว่าสิ่งนี้อาจเกิดขึ้นก่อนการเลือกตั้งประธานาธิบดีในเดือนพฤศจิกายน


 2 ก่อนที่ RV (สกุลเงิน) จะเกิดขึ้นในแต่ละประเทศ RI (คืนสถานะ กำหนดใหม่ใหม่) อาจเกิดขึ้นก่อนในบางประเทศที่ถูกกดขี่โดย DS

 ※อย่างไรก็ตาม อย่างที่นายกรัฐมนตรีอิรักตอบกลับมาว่าจะไม่ลอยตัว ฉันคิดว่า

 IR ไม่ควรเกิดขึ้นในอิรัก  เพราะ RI ถือได้ว่าเป็น 【float】 ก่อน RV


 3 หลังจาก Digital RV สกุลเงิน RV จะเกิดขึ้นในแต่ละประเทศ

 ※รถ RV ของอิรักเป็นเพียงส่วนหนึ่งของรถ RV ที่จะเกิดขึ้นในประเทศต่างๆ ทั่วโลก  อย่างไรก็ตาม สกุลเงิน VR จะไม่เกิดขึ้นในทุกประเทศ  นอกจากนี้ RV ของเหรียญไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นทันทีหลังจาก Digital RV


 ④ RV ของแต่ละประเทศจะย้ายสกุลเงินโลกไปที่ 1:1

 ※ฉันเข้าใจว่าสิ่งนี้จะทำให้โลกสามารถซื้อขายได้อย่างเท่าเทียมกัน


 ⑤ ขณะนี้เราเห็นได้ว่ามีการเตรียมการสำหรับ QFS ในแต่ละเลเยอร์แล้ว แต่ฉันได้ยินมาว่าจะแล้วเสร็จในปี 2569

 ※ในความคิดของฉัน ฉันคิดว่า QFS จะไม่เสร็จสมบูรณ์ในขณะที่ธนาคาร บริษัท crypto และเทคโนโลยีขนาดใหญ่ ฯลฯ  กำลังใช้ Web3 เนื่องจากเป็นของบุคคลที่สาม


 ดังนั้นฉันคิดว่ามันจะไม่เสร็จสิ้นจนกว่าจะเปลี่ยนไปใช้เทคโนโลยีทางทหาร Web5 หรือ Web7 และจนกว่าจะถึงเวลานั้นโทรศัพท์ Q จะไม่ปรากฏขึ้น  ฉันคิดว่าการทดสอบความปลอดภัยกำลังดำเนินการหลายชั้นในขณะนี้



 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น