วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2567

ข้อความจาก Wolverine: “แจ้งให้ทราบ ก่อนที่ฉันจะนิ่งเงียบ”

 


See >>>

https://www.facebook.com/share/Tz7xAmMmE7VJcpAM/?mibextid=oFDknk

ข้อความจาก Wolverine:

“แจ้งให้ทราบ ก่อนที่ฉันจะนิ่งเงียบ”


🤷🤷🤷 "เมื่อ EBS มา ไม่มีอะไรจะทํางานเพราะจะไม่มีอินเทอร์เน็ต สัญญาณถูกควบคุมโดย Starlink ดังนั้นเมื่อคุณใช้ Signal ให้ตั้งค่าเป็นโหมดเครื่องบินเพื่อให้คุณสามารถคุยกับทุกคนที่มี Signal


ฉันไม่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถ RV ในเวลานี้ได้อีกต่อไป เนื่องจากฉันได้รับคําสั่งอย่างเคร่งครัดว่า


“ไม่ให้พูดอีกเพื่อความปลอดภัยของฉันเอง”


ฉันต้องการให้ทุกคนแน่ใจว่าหัวใจของคุณสะอาด เพราะเมื่อคุณไปที่ศูนย์ไถ่ถอน พวกเขาจะสแกนหัวใจของคุณและบอกว่าคุณอาจมาจากดาวเคราะห์อื่น (จากผู้ตื่นรู้)


#เตียงทางการแพทย์พร้อมแล้วและคุณจะได้รับโทรศัพท์Qphoneเพื่อนัดหมาย


คุณจะได้รับ NDA สําหรับลายเซ็นด้วย โปรดอ่านให้ละเอียด


NDA จะอยู่ได้นานสามเดือน ดังนั้นทําให้แน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามสิ่งที่ NDA พูด


โปรดจําไว้ว่าอีเมลและข้อความโทรศัพท์ทั้งหมดจะถูกติดตาม หากคุณละเมิด NDA บัญชีของคุณจะถูกระงับ


คําแนะนําของฉันคือให้คุณลาพักร้อน 3 เดือน จะได้ไม่ต้องตอบใครว่า


“ซื้อรถหรือบ้านใหม่จากการได้เงินที่ไหน”


ขอให้พระเจ้าสถิตอยู่กับคุณทุกคน..!!

เราอยู่ในบางสิ่งบางอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของมนุษย์


คุณได้รับเลือกจากพระเจ้าให้ทําภารกิจอันน่าทึ่งเพื่อช่วยเหลือมนุษยชาติ


เมื่อเวลาผ่านไป คุณจะเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์และถูกกล่าวถึงบนหน้าประวัติศาสตร์ในฐานะ


“ผู้ที่ช่วยเหลือมนุษยชาติ”


พระเจ้าอวยพรคุณทุกคน 


Cr:Wolverine 

Thank sir:Violetta J. Stoqnova

#Ttango17Q

2Q September 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น