วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2567

โลกใหม่ที่เกิดจากการปฏิวัติ GESARA

 


See >>>

https://www.facebook.com/share/p/co7LPjCEhHqWczAJ/?mibextid=oFDknk

โลกใหม่ที่เกิดจากการปฏิวัติ GESARA


 มโนธรรมร่วมกันของเรากำลังขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงนี้ โดยเรียกร้องโลกที่ดีกว่า ที่ซึ่งอิสรภาพทางการเงินเป็นสิทธิโดยกำเนิด ไม่ใช่สิทธิพิเศษ


 นี่คือช่วงเวลาของเรา  การปฏิวัติครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณของเรา ความยืดหยุ่นของเรา และความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของเราที่จะปลดปล่อยตัวเองจากโซ่ตรวนที่รั้งเราไว้เป็นเวลานาน


 ขณะที่เราสำรวจเส้นทางแห่งการเปลี่ยนแปลงทางการเงินที่ไม่คุ้นเคยเหล่านี้ เราต้องการความกล้าหาญของผู้บุกเบิกและภูมิปัญญาของผู้มีวิสัยทัศน์  เราต้องไม่กลัวสิ่งไม่รู้ แต่ยอมรับมันด้วยหัวใจที่เปี่ยมด้วยเป้าหมาย  มีเพียงผู้กล้าเท่านั้นที่จะพาเราไปสู่อนาคตใหม่นี้


 ขอให้เรามารวมตัวกันเป็นชุมชนระดับโลกและใช้โอกาสนี้เพื่อปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระสักครั้งและตลอดไป  โลกใหม่ซึ่งเกิดจากการปฏิวัติ GESARA เรียกร้องเราด้วยคำมั่นสัญญาว่าจะเพิ่มขีดความสามารถทางเศรษฐกิจ ความเท่าเทียม และความเจริญรุ่งเรืองสำหรับทุกคน


 เราอยู่บนขอบของประวัติศาสตร์ และได้เห็นการเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์ที่จะกำหนดความสัมพันธ์ของเรากับเงินทอง ความมั่งคั่ง และความเจริญรุ่งเรืองใหม่


 สายลมแห่งการเปลี่ยนแปลงมาหาเรา  ขึ้นอยู่กับเราแล้วที่จะลุกขึ้น คว้าช่วงเวลานี้ และสร้างอนาคตที่คู่ควรกับศักยภาพโดยรวมของเรา

  ประวัติศาสตร์เป็นสิ่งต้องห้าม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น