วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2567

➠สรุป

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/24440

┕━━━━╗ 𝕏 ╔━━━━┙





 ➠สรุป...


 1 ตุลาคม ระบบการเงินที่ควบคุมโดยรัฐจะสิ้นสุดลง!  GCR เริ่มแล้ว!


 มีการเปิดเผยข้อมูลต่างๆ ว่าการรีเซ็ต GCR/สกุลเงินจะเกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่เริ่มต้นวันที่ 1 ตุลาคม


 ในที่สุดการเปลี่ยนแปลงในระบบการเงินเนื่องจากการล่มสลายของสภาวะลึกกำลังใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว


 ผมคิดว่าสถานการณ์โลกจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป


 ดูเหมือนว่าเดือนตุลาคมจะเป็นเดือนที่เราเห็นการเปลี่ยนแปลงข้อมูลสื่อจริง


 ถึงเวลาที่เราจะทำความเข้าใจระบบ GESARA และเลือกโครงการที่เราจะมีส่วนร่วมในอนาคตในฐานะความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม


 จุดประสงค์ของชีวิตคือการเรียนรู้ความอดทนและในขณะเดียวกันก็มอบความรักและแสงสว่าง (ความสุข) ให้กับการเติบโตของจิตวิญญาณไม่ใช่หรือ?


 ยังมีเรื่องที่คนตายแล้วเกิดใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า


 มาเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่เราจะทำในสังคมหลังยุค GESARA ที่ปราศจากสภาวะที่ลึกซึ้ง



 **เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น