วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2567

Cabal พ่ายแพ้ตลอดกาล ในที่สุดยุคใหม่ก็มาถึงเราแล้ว!

  


See >>>

https://www.facebook.com/share/p/JyU9CvgEqL8C82cP/?mibextid=oFDknk

Cabal พ่ายแพ้ตลอดกาล ในที่สุดยุคใหม่ก็มาถึงเราแล้ว! 


 ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป จำไว้ว่าทุกสิ่งที่เราเห็น แม้แต่สิ่งที่เราคิดว่าแน่นอนที่สุดก็คือสามมิติ 


 เป็นเรื่องยากสำหรับหลายๆ คนที่จะเข้าใจ แต่ถ้าคุณเอารูปแบบทางกายภาพใดๆ ก็ตามบนโลกใบนี้ มาวางไว้ใต้กล้องจุลทรรศน์อิเล็กตรอน ทั้งหมดที่คุณเห็นก็คือแสง  ไม่มีอะไรมั่นคง ทุกสิ่งล้วนเป็นแสงสว่างที่เกิดจากความตั้งใจบางอย่าง


  ความตั้งใจสร้างคลื่นความโน้มถ่วง ซึ่งจากนั้นจะสร้าง DNA ที่คุณดึงออกมาจากอีเธอร์เข้าสู่ร่างกายของคุณ 


 การตื่นขึ้นของมวลชนจะนำไปสู่การกลับตัว 


 ทุกคนที่ไม่ตื่นตัวเพียงพอจะถูกกำจัดออกจากดาวเคราะห์โลกอย่างเป็นระบบ พวกเขาจะต้องทำซ้ำมิติที่สามบนดาวเคราะห์ดวงอื่นจนกว่าพวกเขาจะได้เรียนรู้บทเรียนของพวกเขา 


 โลกเป็นดาวเคราะห์แห่งการสอนสำหรับอาณาจักรที่สูงกว่า


 ผู้ที่วางแผนจะขึ้นสู่มิติที่ 5 ควรอ่านบทความนี้หลายครั้งก่อนที่ดาวเคราะห์โลกจะเคลื่อนเข้าสู่มิติที่ 5 และต่อจากนี้อย่างถาวร 


 เมื่อเร็วๆ นี้ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในด้านที่คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับการค้าเด็กและทุกสิ่งที่เกี่ยวข้อง 


 วิญญาณที่มายังโลกนี้ได้รับการพัฒนาอย่างเหลือเชื่อ พวกมันคืออวตาร  ภารกิจของพวกเขาคือการมาและนำมนุษยชาติไปสู่ความสูงใหม่เพื่อว่าในอีกร้อยปีข้างหน้าโลกใบนี้จะได้เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนกาแลกติก 


 เราจะใช้ชีวิตเหมือนสตาร์ วอร์สอันเป็นที่รักของเรา และเดินทางไม่เพียงแต่ภายในระบบสุริยะแต่ยังไปทั่วกาแล็กซีอีกด้วย 


 นี่คือแผน  อีก 25 ปี เราจะไม่รู้จักโลกนี้ด้วยซ้ำ ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว  และการที่สิ่งนี้จะเกิดขึ้น มนุษยชาติจะต้องเร่งดำเนินการ  ซึ่งหมายความว่าเราจำเป็นต้องเสริมสร้างพลังของเรา เพราะหากเรายังคงถอยหลังต่อไป เนื่องจากโรคระบาดปลอม เช่นเดียวกับที่สื่อได้รับอนุญาตให้โกหกเกี่ยวกับทุกสิ่งตลอดเวลา ทั้งหมดนี้ก็จะรั้งเราไว้ 


 ความถี่ของโลกจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 40 เฮิรตซ์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการตื่นขึ้นสู่โลก 5 มิติ 


 มนุษย์ต่างดาวบนโลกของเรา เช่น อาชญากรเดรโกและเกรย์ ไม่สามารถใช้ชีวิตที่ความถี่สูงกว่า 8 Hz ได้ และจะถูกกำจัดโดยอัตโนมัติ 


 ฝ่ายที่พ่ายแพ้ยังคงดำเนินต่อไปคือกองหลังของหุ่นเชิดโดยไม่รู้ว่าความเป็นผู้นำของพวกเขาถูกทำลายล้างไปตลอดกาลจึงพ่ายแพ้ไปด้วย


  ไม่มีอะไรขัดขวางการทำให้โลกของเราบริสุทธิ์และเปลี่ยนแปลงได้


  เราต้องปกป้องตัวเอง เราต้องปกป้องกันและกัน และแน่นอน เราต้องปกป้องเสรีภาพของแต่ละคน เพราะถ้าเราล้มเหลว โลกจะย้อนกลับไปหลายร้อยปี และเรายังคงต้องรับมือกับปรสิตชั่วร้ายเหล่านี้ 


 เกือบทุกอย่างเสร็จแล้ว  มันเป็นการเดินทางที่ยากลำบากอย่างเหลือเชื่อสำหรับพวกเราหลายคน แต่ถึงเวลาแล้วที่ปรสิตจะต้องถูกทำลายหรือหลบหนี


  มนุษยชาติสมควรได้รับโอกาสในการพัฒนาตามปกติและกลายเป็นสิ่งที่ถูกกำหนดให้เป็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น