วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2567

➠สรุป

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/23995

┕━━━━╗ 𝕏 ╔━━━━┙





 ➠สรุป


 ฉันเชื่อว่าโลกหลังจากการเปิดใช้ GESARA จะบรรลุถึงสันติภาพผ่านวงจรแห่งความกตัญญู ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากความเท่าเทียมและความมั่งคั่งทางจิตวิญญาณ


 วงจรแห่งความกตัญญูนี้เป็นองค์ประกอบสำคัญของการดำรงชีวิตและการอยู่ร่วมกับโลกธรรมชาติและโลก และในท้ายที่สุดจำเป็นสำหรับมนุษย์ในการอยู่อย่างสงบสุข


 อย่างไรก็ตาม เห็นได้ชัดว่าเพื่อป้องกันไม่ให้มนุษยชาติอยู่ในความสงบ พลังแห่งความมืดได้ก่อให้เกิดความขัดแย้ง สร้างอารยธรรมที่เป็นอันตรายต่อโลก และทำลายอารยธรรมหลายครั้ง


 ฉันรู้สึกว่าพื้นฐานของวิธี GESARA ไม่ใช่การทำซ้ำสิ่งเดียวกัน


 GESARA อยู่ในตอนท้ายของการต่อสู้อันยาวนานอย่างไม่น่าเชื่อ ดังนั้นจึงไม่มีทางที่เหตุการณ์นี้จะไม่ประสบผลสำเร็จ


 ฉันคิดว่าสิ่งที่เราทำได้คือการเรียนรู้เกี่ยวกับจิตวิญญาณของ GESARA และโลกที่เราปรารถนา ค้นพบสิ่งที่เราต้องการทำและทำให้ชีวิตของเราสว่างไสว และใช้ชีวิตในวงจรแห่งความกตัญญู


 นอกจากนี้ยังจะทำให้หลายคนตระหนักว่าโลกเก่าเป็นกลไกที่ขัดขวางไม่ให้เราตื่นขึ้นและแสวงหาประโยชน์จากเราด้วยความอยุติธรรม


 ฉันมั่นใจว่าพลังงานของโลกจะสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว


 ฉันแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้เห็นโลกที่ GESARA มุ่งหวัง แต่เรากำลังก้าวหน้าไปทีละขั้น ดังนั้นเราจึงตั้งตารอ



 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น