วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2567

➠สรุป

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/24402

┕━━━━╗ 𝕏 ╔━━━━┙





  ➠สรุป


  ฉันมักจะได้ยินคำถามที่ว่า "GESARA เริ่มเมื่อไหร่"


  คำตอบก็คือ มันไม่ได้เกิดขึ้นเหมือนกับการกดปุ่มแล้วเปลี่ยน 0 เป็น 1 ดังนั้นในแง่ที่ว่าเรายังคงประกอบชิ้นส่วนเข้าด้วยกัน มันได้เริ่มต้นแล้ว


  นอกจากนี้ หากคุณกำลังก้าวไปสู่มิติที่ 5 ของชีวิตที่ GESARA มุ่งมั่นเพื่อให้ได้มา โลกของ GESARA ก็เริ่มต้นขึ้นภายในตัวคุณ


  GESARA/เกซารา เป็นส่วนหนึ่งของแผนใหญ่ ดังนั้นหากคุณมองแตกต่างออกไป คุณจะพลาดจุดสำคัญ


  มีแนวโน้มที่จะมุ่งเน้นเฉพาะด้าน "การป้อนเงิน" เท่านั้น แต่อาจกล่าวได้ว่าเป็นหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญของแผน GESARA


  และเนื่องจากแก่นแท้ของ GESARA คือการสร้างโลกแห่งสันติภาพ ความรัก และความกตัญญูที่แท้จริง สิ่งสำคัญคือจิตใจของเรา


  ในความเป็นจริง เพื่อให้ GESARA ได้เงินคืน คุณต้องเปลี่ยนใจในระดับหนึ่งและเพิ่มจำนวนผู้คนที่มีความสั่นสะเทือนสูง และฉันไม่คิดว่าจำนวนคนเช่นนั้นจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหากไม่มี GESARA


  ไม่ว่าในกรณีใด แค่วิตกกังวลและกระวนกระวายใจก็ไม่มีประโยชน์ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องเปลี่ยนวิธีคิดเกี่ยวกับเงิน และสร้างสภาวะจิตใจที่เปิดโอกาสให้เราเผชิญกับโลกแห่ง GESARA




  เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


  “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


  หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


  ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


  ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น