วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2567

➠สรุป

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/24315

┕━━━━╗ 𝕏 ╔━━━━┙





 ➠สรุป


 ในครั้งนี้ เราได้นำเสนอวิธีคิดเกี่ยวกับคำถาม ``ฉันจะปกป้องทรัพย์สินของฉันเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดใช้งาน GESARA ได้อย่างไร''


 เนื่องจากเราตกอยู่ภายใต้การแสวงหาผลประโยชน์ที่ไม่เป็นธรรมมากมาย เราจึงใช้ชีวิตอยู่กับแนวคิดที่จะปกป้องทรัพย์สินของเราอย่างสุดชีวิต  อย่างไรก็ตาม การเปิดใช้งาน GESARA จะทำให้ระบบนี้กลับหัวกลับหาง


 ฉันเชื่อว่า GESARA จำเป็นต่อการสร้างโลกที่ผู้คนที่ทำงานหนักและจริงจัง โดยไม่แสวงหาผลประโยชน์ ได้รับการยอมรับในคุณค่าของพวกเขา


 การจัดระเบียบความคิดอาจเป็นเรื่องยากเพราะค่านิยมของคุณแตกต่างจากค่านิยมก่อนหน้านี้มาก  ดังนั้นผมคิดว่าการจินตนาการว่าโลกของ GESARA จะเป็นอย่างไรต่อจากนี้ไปจึงเป็นเรื่องสำคัญ


 ฉันรู้สึกว่าสิ่งที่เราทำได้ตอนนี้คือ "เตรียมใจ" ตัวเราเองให้พร้อมสำหรับโลก GESARA




 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น