วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

🐸คุณอยู่ในหมู่พวกเรา - GALACTIC BEINGS 🧐 ผู้เป็นที่รักของโลกนี้คุณจะมีคำถามเมื่อมองขึ้นไปบนฟ้า คุณจะประหลาดใจและคุณจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในความไม่เชื่อ แต่เราต้องการสร้างความมั่นใจให้คุณ: เราอยู่ที่นี่อย่างสงบสุข! รักคนเราอยู่กับคุณมานานเยี่ยมและชี้แนะคุณ เวลาที่ยาวนานผ่านเวลาของคุณมานานหลายศตวรรษ คุณเป็นอัญมณีล้ำค่าในจักรวาลนี้ล้ำค่าและเป็นที่ต้องการของคนจำนวนมาก ความปรารถนานี้ทำให้คุณเสียหายส่งผลกระทบต่อคุณและคุณสูญเสียความสวยงามของคุณไป ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่คุณจะตื่นขึ้นมาและค้นพบความงามของคุณอีกครั้ง เวลากำลังจะสิ้นสุดลงเมื่อคุณติดอยู่ในความมืดเพียงแค่มองเห็นและสัมผัสกับความมืดมิด เวลาแห่งแสงแห่งการรับรู้มาถึงแล้ว เราไปกับคุณด้วยความรักและความสุขอย่างสุดซึ้งเราช่วยเหลือคุณเมื่อคุณจูงมือเรา เรามีมากมายและเราภูมิใจเพราะเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้พบคุณ คุณเป็นอัญมณีที่สวยงามและส่องแสงจะได้เรียนรู้ว่าคุณเป็นใครคุณยอดเยี่ยมแค่ไหน เราจะให้การสนับสนุนและเป็นเพื่อนกับคุณในทุกย่างก้าวที่คุณทำ เข้าใจสิจักรวาลเต็มไปด้วยชีวิตความสวยงามที่งดงามเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยความรักที่ต้องการรู้จักคุณต้องการเอาชนะคุณในฐานะเพื่อน ความคิดของคุณเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างกันของคุณจะล้าสมัยและจะทำให้คุณประหลาดใจ คุณจะประหลาดใจกับความหลากหลายของความรู้และวัฒนธรรมที่คุณเข้าถึงได้ในขณะนี้ คุณจะมีความสุขเมื่อได้สัมผัสกับความกรุณาของสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ซึ่งเป็นชนพื้นเมืองในทุกส่วนของจักรวาล เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณในฐานะเพื่อนใหม่ ดังนั้นเราจึงมีความอยากรู้อยากเห็นอย่างยิ่งที่จะก้าวไปอีกขั้นกับคุณ คุณรู้ไหมว่าเทคโนโลยีที่คุณรู้จักมีข้อ จำกัด ในการเชื่อมระยะทางขนาดใหญ่ในจักรวาล คุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ สิ่งใหม่ ๆ ที่อาจดูเหมือนปาฏิหาริย์สำหรับคุณ คุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่จะขยายความคิดของคุณเกี่ยวกับโครงสร้างของจักรวาล คุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่จะแนะนำคุณให้รู้จักหลักการของการดำรงอยู่ร่วมกันในระยะทางไกลไปจนถึงวัฒนธรรมอื่น ๆ คุณจะได้สัมผัสกับสิ่งใหม่ ๆ เกี่ยวกับผลของวิญญาณที่เกี่ยวข้องกับสสาร คุณจะได้สัมผัสกับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเติมเต็มความรู้ทางการแพทย์ของคุณเพื่อประโยชน์ของคนทุกคน ความงดงามของมนุษยชาติที่เราคำนับด้วยความหวังว่าคุณจะจับมือเราในขณะที่เรายื่นมือไปหาคุณบนเส้นทางแห่งการตื่นขึ้นที่ยอดเยี่ยมนี้ เป็นความปรารถนาที่จะมีสันติภาพและความสามัคคีที่ทำให้เราทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกันไม่ว่าระยะทางจะไกลแค่ไหนก็ตาม มีประกายไฟในตัวเราที่เชื่อมโยงเราทุกคน เราต่างก็เหมือนกันในจุดประกายเดียวนั้น หากคุณต้องการประกายไฟนั้นทำให้พวกเราพี่น้องทุกคน แม้ว่าเราอาจดูเหมือนแตกต่างกัน แต่เราสามารถมีต้นกำเนิดที่แตกต่างกัน: เราทุกคนรวมกันเป็นหนึ่งเดียวโดยจุดประกายนี้ เราหวังว่าจะได้ต้อนรับคุณในฐานะเพื่อนพี่น้องนับไม่ถ้วนจากภูมิภาคอื่น ๆ ของจักรวาล คุณจะได้รับการสนับสนุนและขอความช่วยเหลือหากต้องการ เป็นการแสดงความเคารพอย่างสุดซึ้งต่อประกายแห่งความเป็นหนึ่งเดียวที่มาพร้อมกับเราอย่างสันติ ดังนั้นเราจึงเสนอให้คุณติดต่อได้โดยไม่ต้องเร่งรีบ เราจะต้อนรับทุกคนด้วยความยินดีเมื่อพวกเขาพร้อมที่จะก้าวแรก มนุษยชาติพร้อมที่จะก้าวข้ามขีด จำกัด ของยุคใหม่ ยุคที่เต็มไปด้วยความสงบและความสามัคคีที่เราต้องการเดินทางไปด้วยความสุขกับคุณผู้คน ด้วยความซาบซึ้งและยินดียิ่ง 🐸Alessia Garoni 🐸WWG1WGA🦅🇺🇸🇮🇹 🐸Victory​ of​ Light

 See>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2305944956203234/


🐸คุณอยู่ในหมู่พวกเรา - GALACTIC BEINGS 🧐


 ผู้เป็นที่รักของโลกนี้คุณจะมีคำถามเมื่อมองขึ้นไปบนฟ้า  คุณจะประหลาดใจและคุณจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในความไม่เชื่อ


 แต่เราต้องการสร้างความมั่นใจให้คุณ: เราอยู่ที่นี่อย่างสงบสุข!


 รักคนเราอยู่กับคุณมานานเยี่ยมและชี้แนะคุณ  เวลาที่ยาวนานผ่านเวลาของคุณมานานหลายศตวรรษ  คุณเป็นอัญมณีล้ำค่าในจักรวาลนี้ล้ำค่าและเป็นที่ต้องการของคนจำนวนมาก  ความปรารถนานี้ทำให้คุณเสียหายส่งผลกระทบต่อคุณและคุณสูญเสียความสวยงามของคุณไป  ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่คุณจะตื่นขึ้นมาและค้นพบความงามของคุณอีกครั้ง  เวลากำลังจะสิ้นสุดลงเมื่อคุณติดอยู่ในความมืดเพียงแค่มองเห็นและสัมผัสกับความมืดมิด  เวลาแห่งแสงแห่งการรับรู้มาถึงแล้ว


 เราไปกับคุณด้วยความรักและความสุขอย่างสุดซึ้งเราช่วยเหลือคุณเมื่อคุณจูงมือเรา  เรามีมากมายและเราภูมิใจเพราะเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้พบคุณ


คุณเป็นอัญมณีที่สวยงามและส่องแสงจะได้เรียนรู้ว่าคุณเป็นใครคุณยอดเยี่ยมแค่ไหน  เราจะให้การสนับสนุนและเป็นเพื่อนกับคุณในทุกย่างก้าวที่คุณทำ  เข้าใจสิจักรวาลเต็มไปด้วยชีวิตความสวยงามที่งดงามเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยความรักที่ต้องการรู้จักคุณต้องการเอาชนะคุณในฐานะเพื่อน  ความคิดของคุณเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างกันของคุณจะล้าสมัยและจะทำให้คุณประหลาดใจ


 คุณจะประหลาดใจกับความหลากหลายของความรู้และวัฒนธรรมที่คุณเข้าถึงได้ในขณะนี้  คุณจะมีความสุขเมื่อได้สัมผัสกับความกรุณาของสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ซึ่งเป็นชนพื้นเมืองในทุกส่วนของจักรวาล  เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณในฐานะเพื่อนใหม่  ดังนั้นเราจึงมีความอยากรู้อยากเห็นอย่างยิ่งที่จะก้าวไปอีกขั้นกับคุณ  คุณรู้ไหมว่าเทคโนโลยีที่คุณรู้จักมีข้อ จำกัด ในการเชื่อมระยะทางขนาดใหญ่ในจักรวาล


 คุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ สิ่งใหม่ ๆ ที่อาจดูเหมือนปาฏิหาริย์สำหรับคุณ


 คุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่จะขยายความคิดของคุณเกี่ยวกับโครงสร้างของจักรวาล


 คุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่จะแนะนำคุณให้รู้จักหลักการของการดำรงอยู่ร่วมกันในระยะทางไกลไปจนถึงวัฒนธรรมอื่น ๆ


 คุณจะได้สัมผัสกับสิ่งใหม่ ๆ เกี่ยวกับผลของวิญญาณที่เกี่ยวข้องกับสสาร


 คุณจะได้สัมผัสกับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเติมเต็มความรู้ทางการแพทย์ของคุณเพื่อประโยชน์ของคนทุกคน


 ความงดงามของมนุษยชาติที่เราคำนับด้วยความหวังว่าคุณจะจับมือเราในขณะที่เรายื่นมือไปหาคุณบนเส้นทางแห่งการตื่นขึ้นที่ยอดเยี่ยมนี้  เป็นความปรารถนาที่จะมีสันติภาพและความสามัคคีที่ทำให้เราทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกันไม่ว่าระยะทางจะไกลแค่ไหนก็ตาม  มีประกายไฟในตัวเราที่เชื่อมโยงเราทุกคน  เราต่างก็เหมือนกันในจุดประกายเดียวนั้น  หากคุณต้องการประกายไฟนั้นทำให้พวกเราพี่น้องทุกคน  แม้ว่าเราอาจดูเหมือนแตกต่างกัน แต่เราสามารถมีต้นกำเนิดที่แตกต่างกัน: เราทุกคนรวมกันเป็นหนึ่งเดียวโดยจุดประกายนี้


 เราหวังว่าจะได้ต้อนรับคุณในฐานะเพื่อนพี่น้องนับไม่ถ้วนจากภูมิภาคอื่น ๆ ของจักรวาล  คุณจะได้รับการสนับสนุนและขอความช่วยเหลือหากต้องการ  เป็นการแสดงความเคารพอย่างสุดซึ้งต่อประกายแห่งความเป็นหนึ่งเดียวที่มาพร้อมกับเราอย่างสันติ  ดังนั้นเราจึงเสนอให้คุณติดต่อได้โดยไม่ต้องเร่งรีบ


 เราจะต้อนรับทุกคนด้วยความยินดีเมื่อพวกเขาพร้อมที่จะก้าวแรก  มนุษยชาติพร้อมที่จะก้าวข้ามขีด จำกัด ของยุคใหม่  ยุคที่เต็มไปด้วยความสงบและความสามัคคีที่เราต้องการเดินทางไปด้วยความสุขกับคุณผู้คน


 ด้วยความซาบซึ้งและยินดียิ่ง


🐸Alessia Garoni

🐸WWG1WGA🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น