วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

พลังงานของดวงจันทร์มาถึงแล้ว! 🌟 ดัชนี KP กำลังเพิ่มขึ้น

 https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2307469066050823/


พลังงานของดวงจันทร์มาถึงแล้ว! 🌟


ดัชนี KP กำลังเพิ่มขึ้น


เรามี Geomagnetic Storm Warning ตลอดบ่าย


เรารู้ดีว่าพลังงานที่อยู่ด้านหน้าสนามแม่เหล็กของเราจะเพิ่มขึ้น


แต่เพื่อนชาวกาแลกติกของเราจะเสนอการอัปเดตผ่านทางฝั่งตรงข้ามของไกอาด้วยหรือไม่?


คำตอบคือแน่นอน!


และในขณะที่คุณดูการเพิ่มขึ้นของสี Schumann Resonance โปรดทราบว่าในตัวคุณสิ่งนี้ทำให้ Ascension ของเราทะยานขึ้นได้


ระบบของคุณต้องการพลังงานเหล่านี้แม้ว่าจะมีอาการ Ascension ที่ไม่สบายใจก็ตาม


🌟สำหรับสมาชิกใหม่ของเราคุณสามารถแบ่งปันบางส่วนของอาการ ASCENSION ด้านล่างที่คุณเคยสัมผัสหรือไม่? 🌟


สิ่งที่น่าอัศจรรย์คุณกำลังเติบโตเปลี่ยนแปลงและพัฒนา


คุณกำลังก้าวเข้ามาหาคุณ!


ดังนั้นเมื่อนำ FIVE FULL MOONS of Ascension เข้ามาครั้งแรกของเราให้แสงของคุณอัปเกรดและเปล่งประกาย


ดูพลังงานเหล่านี้ที่ไหลเข้าสู่ตัวคุณ


ยินดีต้อนรับพวกเขาและรู้สึกว่าพวกเขารู้สึกเสียวซ่าผ่านระบบของคุณ


คุณกำลังทำมัน!


ภารกิจของคุณอยู่ในการติดตาม!


ห้าดวงเต็มไปหมด!


คุณสามารถทำได้ Divine One 🌟


-SA Smith

AGirlintheUniverse.com


🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏


🌟

( * แสง วิเศษ * )

.

.

.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น