วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

อาหารสำหรับความคิด #982 27/05/2021 เพื่อนมนุษย์ที่รัก ในอนาคตจะเป็นไปอย่างไร? ฉันคิดว่าเราทุกคนมีความเข้าใจตรงกันว่าอนาคตของเราจะหมายถึงอะไร:

 See>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=123574609882447&id=100066897241015


อาหารสำหรับความคิด #982  27/05/2021

เพื่อนมนุษย์ที่รัก  ในอนาคตจะเป็นไปอย่างไร?


ฉันคิดว่าเราทุกคนมีความเข้าใจตรงกันว่าอนาคตของเราจะหมายถึงอะไร:


🔸กำจัดจำนวนการโกหกที่ไร้ขีด จำกัด และการแทนที่ด้วยความจริง


🔸การหายตัวไปของอาชญากรรมและอาชญากรรมกลับสู่ความซื่อสัตย์และความชอบธรรม


🔸ทำให้ชีวิตของเราช้าลงออกจากวงล้อหนูแฮมสเตอร์ที่บ้าคลั่ง


🔸การขจัดความคิดแบบวัตถุนิยมใด ๆ โดยมุ่งเน้นที่คุณค่าของมนุษย์


🔸การลดลงของความเบาบางการใส่ร้ายการหมิ่นประมาทการบอกเลิกและการโหยหาการขอบคุณความเคารพความกตัญญู


🔸การหายไปของความเห็นแก่ตัวและการเอาแต่ใจตัวเองแทนที่การดูแลและความเห็นอกเห็นใจจากภายใน


🔸การเรียนรู้และแสดงความรับผิดชอบส่วนบุคคลบนพื้นฐานของค่านิยมทั่วไปแทนที่จะใช้ภาพลักษณ์ของตนเองเป็นการเติมเต็มของบุคคลที่สาม


🔸ความรักที่มีต่อเพื่อนมนุษย์การชื่นชมผู้อาวุโสการดูแลและการปกป้องลูก ๆ ของเราแทนที่จะไม่เปิดเผยตัวตนและความแปลกแยก


🔸กลับสู่ความเป็นมนุษย์ในทุกด้านของชีวิตด้วยการกำจัดเทคโนโลยีของซาตาน


🔸เปลี่ยนเป็นชีวิตที่สอดคล้องกับการสร้างสรรค์กับธรรมชาติของเราและสิ่งมีชีวิตของเราแทนที่จะใช้ประโยชน์จากพื้นที่อยู่อาศัยของเรามากเกินไป


🔸การชื่นชมบุคคลที่โดดเด่นด้วยความจริงใจโดยพิจารณาจากบุคลิกภาพและความสามารถ / ของขวัญของพวกเขาแทนที่จะเป็นรูปเคารพที่จัดแสดงในสื่อ


ในประเด็นหนึ่งฉันเคยสงสัยมานานแล้วว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นโดยไม่มีคำตอบที่ชัดเจน


เป็นเวลาอย่างน้อย 1.5 ปีที่เราได้สัมผัสกับตัวละครสื่อบทบาทที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้คนจริงๆ

ในพอร์ตโฟลิโอของของปลอมที่มีความลึกภาพที่เก็บถาวรนักแสดงที่มีหน้ากากซิลิโคนหรืออาจเป็นโคลนเราได้แสดงบางสิ่งบางอย่าง

มันเป็นภาพลวงตามันเป็นเรื่องสมมติมันเป็นเรื่องเพ้อฝัน ไม่มีอะไรจริง


เราจะสามารถใช้ตัวละครอย่างจริงจังที่เราเห็นในสื่อทีวีอินเทอร์เน็ตหรือสื่อสิ่งพิมพ์ได้อีกหรือไม่?


###############################################

( * แสง วิเศษ * )

.

.

.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น