วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2565

🤗ข้อมูลเหล่านี้: ผู้คนบนโลกดาวเคราะห์ดวงนี้ส่วนใหญ่ “อาจไม่เชื่อ”..?!

 See >>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/4807374799331041/

ข้อมูลเหล่านี้:

ผู้คนบนโลกดาวเคราะห์ดวงนี้ส่วนใหญ่

“อาจไม่เชื่อ”..?!


ไม่เป็นไร แต่ขอเพียง อดทน อดใจติดตามไปเรื่อยๆ…ท่านอาจถึง บางอ้อ..!!


>>หากคุณติดตามฉันสําหรับข้อความ Pleiadian หรือเปิดเผยอื่น ๆ ที่ฉันแชร์ 

แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง 


คุณอาจเกลียดโดนัลด์ ทรัมป์ เราเข้าใจสิ่งนี้...


และมันควรจะเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาเสมอเมื่อสิ้นสุดเวลา


เขาจําเป็นต้องเป็นคนที่เขาเป็น..!!

เพื่อทําในสิ่งที่เขาต้องทํา..


พวกเราส่วนใหญ่ที่โหวตให้ทรัมป์..


ก็ไม่ชอบเขาจนกระทั่งเขาไปแข่งกับฮิลลารี

เมื่อเพื่อนเราชาว Pleiadians เริ่มอธิบายวัตถุประสงค์ของพวกเขา ทุกอย่างมีเหตุผล


เขาไม่ได้เป็น Messiah เขาไม่ใช่คนชอบเด็ก หรืออาชญากรเลย


เขาเป็นมนุษย์ที่ไม่สมบูรณ์แบบ และเต็มไปด้วยอัตตา แต่นั่นเป็นเพราะเขามั่นใจในสิ่งที่เขากําลังทํา 


ทั้งหมดที่กล่าวหาเขาคือสิ่งที่พวกเขาพบว่ามีความผิดหลายล้านครั้ง


ผู้คนที่ควบคุมโครงสร้างอํานาจ

คนที่ต้องการทําให้เราเงียบและควบคุมเราทุกคน มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ


“พวกเขาเกลียดโดนัลด์ ทรัมป์”


ข้อมูล Pleiadianis แบ่งปันเกี่ยวกับจิตวิญญาณของพวกเขาเป็นแง่มุมของ Uriel Archangel ทําให้บางคนสับสนซึ่งเป็นที่ไม่สามารถเข้าใจได้


สําหรับบางคน มันชัดเจนมากว่า:

เขาทําหน้าที่แผนที่สูงกว่า/ลึกกว่า..!!


ฉันจะไม่พูดมากเกี่ยวกับการเมือง

ดังนั้นถ้าคุณเปิดใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว การขึ้นสวรรค์ การโคลนนิ่ง และหัวข้ออื่นๆ โปรดอดทนรอ


สิ่งนี้สําคัญกว่าการเมืองมากมาย..!!


มนุษย์ต่างดาวที่อยู่เหนือเราคือเทวดา Elohim และบุตรชายของมนุษย์... 


พวกเขายืนอยู่ข้างคนที่เห็นคุณค่าชีวิต อิสรภาพ ความซื่อสัตย์


พวกเขาไม่ต้องการให้เราสมบูรณ์แบบ พวกเขาแค่ต้องการให้เราป้องกันตัวเองและทําให้ดีที่สุด


Pleiadian และสหพันธรัฐ Galactic ได้ติดต่อกับทรัมป์มาเป็นเวลาหลายปี และไม่ได้ทํางานกับผู้ที่ต่อต้านเขา


สิ่งเหล่านี้คือความจริงที่ต้องได้รับ โดยคนที่เกลียดทรัมป์ อีกไม่นานจะได้รับข้อมูลที่เปิดเผย


Cr:Thor Manu 

#Ttango17Q~_<

Q7 January 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น