วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2565

💥* สิ่งที่โคตร มีความหมาย

 See >>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2488795124584882/

* สิ่งที่โคตร มีความหมาย 

* อะรัย มันจะลูกคุณหนู ขนาดนี้... (เอ๊ะ)

*

ดอกรัก (ชื่อฉัน) 

(คำแนะนำ) เกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนเงิน จะถูกจัดส่งให้... 

เมื่อกระบวนการการไถ่/ถอน นั้นเริ่มขึ้น ... !? 

* สิ่งนี้ เป็นสิ่งที่โคด มีค่า...

 กับ ผู้ที่ได้ลงทะเบียน เอาไว้ ! 


* นี้เป็นการแสดงออกซึ่งน้ำใจของ จนท.ที่ redemption Center ที่มีต่อคำถามของเรา ซึ่งไม่ได้ถามเขาไปว่า ว่าการแลกเปลี่ย จะเป็นอย่างไร และต่อไปจะยังไง  (!)


* แต่เค้าก้อ บอกกับเรา และ 

* ยังตอบคำถามที่ซื่อๆ และจริงใจว่า 

" ฉันไม่รู้จัก " อ่ะ 

ว่า มันเป็น website ของใคร ! 

[ gcrnation.com ] อันตราย ! 

* ซึ่งชี้ชัดเลยว่า เราได้อยู่ในที่ๆปลอดภัย และถูกที่ ถูกทางแล้ว  


* อย่าพยายาม ไปหาข่าว อะไร จากใคร ที่ไหน ที่มัน หื้อๆ อีกเรยย... 

แทนที่มันจะเฮง เดี๋ยวจะกลายเป็น ' เฮงฮวย ' ซ่ะน้ะค่ะ 

*

(:)เวลานี้อ่ะน่ะ ถ้าคุณจะปล่อยวาง แล้วก้อไปนอน เอาตูดแช่น้ำที่ไหนซัก 2 อาทิตย์ ก้อยังได้เร้ยย... 

* ถึงเวลาเค้าก็จะส่ง Instruction มาให้เรา 

* โอ้ยย 

อะไรมันจะ ลูกคุณหนู ขนาดนี้ ๆ ๆ 

*

จะรวยยังจะมีคนมาเตือน แถมสอนให้รวยอีกด้วยย 

โอ้ยย ๆ ๆ ... 

นี่ ถ้าข่อย บ่บอก 

สงสัยจะคงยังนึกไม่ออก 

อ่ะเปี่ยว? 

|Be happy 🙆 💫 


Special Thanks to : 

World redemption Center...

@ Patrick DaCosta|in service| with Light 💥 💫


Duke Estrelladhimanon 

I-GPV10JP1* * * * *

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น