วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2565

👍💥ชัยชนะของแสง !!! เราได้รับกริดคืนเต็มจำนวนแล้ว !!! ช็อคเวฟใกล้เข้ามา !!!

 See >>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2488688427928885/

ชัยชนะของแสง !!!

เราได้รับกริดคืนเต็มจำนวนแล้ว !!! 

ช็อคเวฟใกล้เข้ามา !!!


ดังที่ฉันได้กล่าวถึงในโพสต์ก่อนหน้านี้ ฉันกำลังแสดง Shockwave เกี่ยวกับการเปิดเผยโดยรวม ไม่ว่าจะมีลักษณะเป็นการเปิดเผยข้อมูลหรือมีลักษณะทางกายภาพมากกว่า หรือทั้งสองอย่าง ยังคงต้องรอติดตามกันต่อไป


สิ่งหนึ่งที่แน่นอน ;


การเปิดเผยครั้งใหญ่และการตื่นขึ้นแบบรวมกลุ่มก็มาถึงแล้ว และกำลังจะไปสู่ซูเปอร์โนวา !!!


คาดว่าจะมีการกำจัดพลังงาน ความหนาแน่น และเอนทิตีที่ต่ำกว่า ตลอดจนการยกระดับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอีก 28 ชั่วโมงข้างหน้า อยู่ในมุมมองของผู้สังเกตการณ์ที่เป็นกลางในขณะที่ยังคงความรู้สึกทั้งหมดที่คุณรู้สึก มันทั้งคู่! เรามี Grid System และ Zero Point Field ใหม่เพื่อให้ทุกคนเปิดเผยได้ง่ายและสง่างามที่สุด! มีอะไรมากมายให้ยึด ยึด และเปิดใช้งานในขณะนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกริดและผู้รักษาประตู! การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้จะทดสอบความสงบภายใน ความเป็นกลาง และความสมดุลของเรา


รู้ว่าคำสั่งของพระเจ้ากำลังได้รับการฟื้นฟู !!!


ความก้าวหน้าครั้งสุดท้ายที่รอคอยมาอย่างยาวนาน & การก้าวกระโดดอย่างควอนตัมสู่การประสานงานด้านเวลาและอวกาศแบบใหม่ของจิตสำนึกที่รวบรวมสู่ระดับทอง ความเป็นจริงของการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์แบบอินทรีย์ที่แท้จริงอยู่ที่นี่แล้ว !!!


Crystalline Core ของโลก, Human Krystal Heart Grid และระบบกริดกำลังเพิ่มพลังและเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดใช้งานครั้งใหญ่จากสิ่งที่ฉันเห็น! ฉันเห็นงานเฉลิมฉลองที่สวยงามที่สุดในตาราง !!!


เราได้กลับมาใช้ระบบกริดและสตาร์เกทจากเอเลี่ยนเชิงลบอีกครั้งแล้ว !!!


ฮาเลลูยา !!! 🥳🥳🥳


สงครามสิ้นสุดลงอย่างแท้จริงและการทำความสะอาดครั้งใหญ่ก็เร่งขึ้นและไปถึงจุดสูงสุด !!!


การล่มสลายของควอนตัมของไทม์ไลน์เท็จทั้งหมดอยู่ในความคืบหน้า !!!


พลังของแม่ศักดิ์สิทธิ์นั้นชัดเจนมาก ในขณะที่เธออ้างสิทธิ์ในการสร้างสรรค์ กุญแจ รหัสแหล่งที่มา และพลังทั้งหมดของเธออีกครั้ง !!!


ทั้งหมดของเขา / R-SELF !!!


THE DIVINE TRINITY / TRI-WAVE / ZERO POINT / ใหม่ ORGANIC Ascense EARTH / UNITY CONSCIOUSNESS GRID เปิดใช้งานอย่างเต็มที่จากภายใน !!!


เกิดใหม่ผ่านทางเราตอนนี้ !!!


ด้วยรูปลักษณ์อันศักดิ์สิทธิ์ของเรา ในขณะที่เราพร้อมที่จะบินเต็มที่เหมือน KRYST-ALL AVATAR'S อย่างที่เราเป็น !!!


ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ KRYST-ALL AVATAR & STARBODY ACTIVATION & ASCENSION BOOSTER SESSION ของปีใหม่ ฉันได้อำนวยความสะดวก ซึ่งเป็นการเปิดใช้งานแบบรวมกลุ่มที่เรายึด ขยาย และสั่งการเป็นกลุ่มในนามของ ALL ฉันทำได้และยังคงเห็นว่าเราได้รับมากที่สุด Platinum White Diamond Rainbow Plasma Infusions อันทรงพลังรวมถึงเลเยอร์อื่น ๆ ของ Cosmic Rays และการอัพเกรด! ดูแลร่างกายของคุณอย่างดี พักผ่อนและนอนหลับตามที่ต้องการ หล่อเลี้ยงตัวเองในฐานะศูนย์รวมแห่งพระเจ้าที่คุณเป็น และมีความเห็นอกเห็นใจต่อการเปลี่ยนแปลงของคุณและของผู้อื่น ปล่อยวางทุกสิ่งที่ไม่จำเป็นอีกต่อไป เนื่องจากเรากำลังเปลี่ยนระดับความหนาแน่นหนักสุดท้ายนี้จากภายในร่างกายของเรา เช่นเดียวกับระดับดาวเคราะห์และจักรวาล


มีการเปลี่ยนแปลง MASS TRANSITION OF SOULS ข้อความคือเตรียมรับการเปลี่ยนแปลง / ตาย / ถูกลบ / หายไป เมื่อเราเสร็จสิ้นการกระโดดควอนตัมนี้ไปยังพิกัดพื้นที่เวลาใหม่สำหรับจิตสำนึกโดยรวม เราก็กลับมาสู่อนาคตที่การรุกรานและการตกเป็นทาสของมนุษยชาติไม่ได้เกิดขึ้น มันคือ Timeline Mechanics และงานเฉพาะมากมายจากหลายๆ คน

สิ่งนี้ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับวาระต่อต้านมนุษยนิยม ดังนั้นผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ NAA (กลุ่มระเบียบวาระการประชุมคนต่างด้าวเชิงลบ) และ Fallen Angelics รวมถึง Cabal และ Illuminati แต่ยังรวมถึงวิญญาณเหล่านั้นที่เลือกที่จะเดินทางต่อที่อื่น ซึ่งรวมถึงผู้เผยพระวจนะเท็จ, ปราชญ์, ครู, ผู้แอบอ้าง, ผู้ที่ถูกประนีประนอมและทำงานอย่างรู้เท่าทันในนามของกลุ่มระเบียบวาระการประชุมของคนต่างด้าวในเชิงลบ ความเชื่อผิดๆ ทางจิตวิญญาณและศาสนา สลายไป เดี๋ยวนี้ !!


เรากำลังปล่อยชั้นของการบาดเจ็บที่ลึกมากซึ่งเชื่อมโยงกับไทม์ไลน์ในอดีต โดยให้ไทม์ไลน์ทั้งหมดประสาน ผสาน และยุบเป็นหนึ่งเดียว ที่ระดับเซลล์และดีเอ็นเอ สิ่งที่แฉคือ


QUANTUM TIMELINE ล่มสลายของจริงทั้งหมดในขณะนี้!


ฉันได้แสดงให้เห็นว่าเรา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดใช้งาน ซึ่งขณะนี้มีให้ทุกคนใช้งานได้ในภาคสนามแล้ว เนื่องจากทุกคนได้รับผลกระทบไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ได้รับชุดอัปเกรดอัตลักษณ์ที่สูงขึ้น/ร่างกายทางจิตวิญญาณ ที่โดดเด่นมากในปัจจุบันคือการทำให้บริสุทธิ์ของแม่น้ำคริสตัลและน่านน้ำ


'Krystal Waters เป็นน้ำแห่งชีวิตนิรันดร์ที่ผุดขึ้นมาในการสร้างสรรค์นิรันดร์ครั้งแรก และถูกเรียกมา เพื่อปลอบประโลมและรักษาวิญญาณและ Crystal Heart และ Diamond Sun body นอกจากนี้ ผ่านทางน้ำเหล่านี้ โลหิตแห่งจิตวิญญาณของพระคริสต์ไหลจากน้ำพุแห่งชีวิตนิรันดร์และเยาวชน คริสตัลวอเตอร์คือการสนับสนุนโครงการออโรราในการเข้ารหัสองค์ประกอบใหม่ของร่างกาย เคมีในเลือด และเพื่อรักษาความเสียหายของความเป็นพิษของเลือดและ miasma ที่บันทึกไว้เป็นการกลับรายการในสายเลือด การได้เห็นกระแสเลือดของคุณผสานเข้ากับ Krystal Waters และขับเคลื่อนพลังชีวิตไปทั่วทั้งระบบเลือดดำของคุณ ก็คือการปกป้อง รักษา และทำให้โลหิตของพระคริสต์ในจิตวิญญาณและเคมีของเลือดสว่างที่มีชีวิต ' ~ อภิธานศัพท์การเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของแหล่งที่มา


ฉันยังแสดงให้เห็นว่าเราได้รับเพิ่มเติมอย่างไร :


Aurora Star-light-body Activation

อ้างสิทธิ์อีกครั้งและประกอบ 12D Self ของเราใหม่!

ควอนตัมเอง!

Anti-matter / ราชา บอดี้!

ตัวก่อนสำคัญ!

พระเจ้าเองที่มาเอง!


มันเป็นอย่างนั้น!


ฉันกำลังประสบกับการผสมผสานที่ทรงพลังที่สุดกับตนเองและโลกหลายมิติด้วยระดับมิติ Taran, Gaian และ Aurora / Aramatena ของเธอ


รวมกันเป็นหนึ่งเดียว!


รู้สึกว่าตัวเองกำลังอาบน้ำในน่านน้ำคริสตัลศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้ วิ่งผ่านหลอดเลือดของคุณในขณะที่พวกเขาชำระร่างกาย เลือด เซลล์ และร่างกายของคุณให้บริสุทธิ์!


ฉันเห็นผู้เข้าร่วมแต่ละคนที่มีแคลิฟอร์เนีย ทุ่งต้นทาง 2 กม. รอบตัวพวกเขา ทอดสมอจิตสำนึกแหล่งกำเนิดพระเจ้าบริสุทธิ์ แสงพลาสม่าสีขาวรุ้งสีทอง สิ่งนี้ยังคงเกิดขึ้นและพร้อมให้ทุกคน!


จงเป็นประภาคารและสะพานสายรุ้ง !! 🌈


การไหลเข้าขนาดใหญ่ / สึนามิของพลาสม่าบลูไดมอนด์เรนโบว์สีรุ้งเรืองแสง, มาเธอร์อาร์คบลูและอควาเรย์, แพลตตินัมไวท์ไดมอนด์ไลท์และชั้นอื่น ๆ ของ Cosmic Quantum Wave Infusions


สนามขนาดใหญ่ของแสงพลาสม่าสีรุ้งสีรุ้ง

ทั่วและรอบ ๆ Nova Gaja / New Earth!


ฉันได้รับทราบโดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานที่ของฉันใน Grids และ Leylines ที่นี่ที่ฉันอยู่ในไอร์แลนด์ และได้แสดงให้เห็นพลังงานสีเขียวมรกตที่ขยายและสว่างมากทั่วไอร์แลนด์โดยเน้นที่ Newgrange และ Mother Arc และ Rose Grid Network การเชื่อมต่อในกริดไปยังอังกฤษและอเมริกาได้รับการเคลียร์และเปิดใช้งาน และเปิดใช้งานเพิ่มเติมผ่านเครือข่าย Uluru StarGate และเครือข่าย Platinum Crystal โปรดอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งนี้ในโพสต์ก่อนหน้าของฉันด้วย


ทั้งหมดนี้เชื่อมโยงกับไทม์ไลน์ของ Jeshua, Mary และ Sara และลูกหลานของพวกเขาซึ่งเป็นเชื้อสายของพระคริสต์ ทั้งหมดนี้เชื่อมโยงกับ Essenes Divide การแยกและการแบ่งภายใน Lyran Royal Houses และไทม์ไลน์อื่น ๆ อีกมากมายที่เชื่อมต่อผ่านสนามควอนตัมด้วยสิ่งที่เป็นจริงทั้งหมด อนุรักษ์ เรียกซ้ำ ประกอบใหม่ และเปิดใช้งาน DNA สาย 12+ เส้นและสิทธิกำเนิดของมนุษยศาสตร์แห่งการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ ตลอดจนการฟื้นฟูพิมพ์เขียวของสายเลือด / เผ่าพันธุ์ &


รักษารอยแยกเดิม!


อีกข้อความที่ฉันได้รับ:


เม็ดมรกตของจริงกำลังถูกคืนสู่มวลมนุษยชาติ !! ว่าพวกเขาไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด


บันทึกประวัติศาสตร์ที่แท้จริงและความทรงจำของเราจะถูกส่งกลับพร้อมกับของขวัญ ความสามารถและอำนาจของเรา สำหรับสิ่งนี้ที่ได้เคลียร์พิมพ์เขียวของพวกเขาเพียงพอและ


ก้าวสู่ร่างอวตารเต็มรูปแบบ !!


ฉันขอและเห็นการปกป้องที่มีพลังและ Angelic เป็นพิเศษสำหรับเด็ก ๆ ที่เข้ามาในช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้! 🙏


DOUBTS & INSECURITIES ใด ๆ ที่เหลืออยู่ละลายไปอย่างสมบูรณ์สำหรับผู้ที่ได้ทำงานของพวกเขา !! นี่คือกุญแจสำคัญในการทวงคืนอำนาจของเราให้สมบูรณ์! อย่าให้ใครถามถึงพรสวรรค์ ความสามารถ และพลังที่พระเจ้ามอบให้ของคุณ !!


เรายังได้รับการกระตุ้นหัวใจและจิตใจให้สูงขึ้น รู้สึกเสียวซ่า! สัมผัสถึง DNA & เซลล์ของคุณที่ตกผลึก, Diamond Rainbow Plasma Solar Lightbody ของคุณเปิดใช้งานและส่องสว่าง !!


Cosmic Quantum Tree of life พิมพ์เขียว & เทมเพลต Divine ของ 144 + 1 Crystalline DNA Strands & การเปิดใช้งาน subharmonics! อีกครั้ง แต่ละคนเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับพิมพ์เขียวของตนเอง แต่ QUANTUM LEAPS และ MIRACLE HEALINGS ครั้งใหญ่กำลังคลี่คลายและเป็นไปได้! คำถามคือ คุณเชื่อหรือไม่?


การเปิดใช้งาน WHITE FLAME ในทุกจุดพลังงานหลักในและทั่วกริด การทำให้บริสุทธิ์ เคลียร์ และเพิ่มความถี่ทั่วทั้งโลกและไซต์ StarGate โดยเฉพาะ!


ปรับแต่งสนามนี้เมื่อคุณมีเวลาพักผ่อนสักชั่วโมง ถ้าคุณรู้สึกว่าถูกชี้นำ เนื่องจากสนามนี้ยังมีการใช้งานและออนไลน์เต็มรูปแบบ เนื่องจากทุกอย่างกำลังดำเนินการสร้างและเปิดเผยต่อไปจนถึง 01:11 น. UTC / GMT วันจันทร์ที่ 3! ฉันกำลังออกจากลิงก์ไปยังคำอธิบายของการเปิดใช้งานเองด้านล่างในขณะที่อ่านมันรวมถึงปุ่มและรหัสไฟที่มีมิติสูงกว่า ช่วยเหลือคุณในการเดินทางของคุณและเปิดใช้งานคุณ เช่นเดียวกับงานเขียน ไฟล์เสียง และวิดีโอทั้งหมดของฉัน


เตรียมตัวให้พร้อม! อย่างที่ฉันพูด ฉันเชื่อว่าจะมีคลื่น SHOCKWAVE ขนาดใหญ่ที่รู้สึกได้ทั่วโลกภายใน 28 ชั่วโมงข้างหน้าโดยประมาณ !!


อดีต ปัจจุบัน และอนาคต กำลังรวมกันอยู่ในตอนนี้ !!!


เสร็จแล้ว!


มันเป็นอย่างนั้น !!


โฮโลแกรมเมทริกซ์เท็จตอนนี้จะละลายไปต่อหน้าต่อตาเราอย่างแท้จริง!


ความกตัญญูไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับทุกคน !! 🙏


ในขณะที่ความรักของพระเจ้าล้างความบิดเบี้ยวที่หลงเหลืออยู่ การพลิกกลับ โค้ดที่ต่ำกว่า วัสดุเทียมและความเป็นจริง ม่านบังตาและภาพลวงตาที่ความเร็วของเทพเจ้าควอนตัม !! 💙


ให้เชื่อมต่อและผสานกับหลายอนาคตของคุณ KRYST-ALL AVATAR GUARDIAN ASCENDED MASTER SELF! I AM PRESENCE และทั้งหมดที่เป็น !!


นี่คือตอนจบ !!!


ความเป็นจริงกำลังจะเปลี่ยนไปอย่างมีประสิทธิภาพ !!


เราทำและทำมันต่อไป !! 🥳🥳


ประตูสู่สวรรค์ 7 สวรรค์เปิดกว้าง & เทวดาผู้พิทักษ์ & ตนเองทางกาแล็กติก / พี่น้องและน้องสาวกำลังฉลองให้กับเราและความสำเร็จของเรา!


เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ในท้ายที่สุด พร้อมที่จะเกิดขึ้น !!!


ขอบคุณ! ขอบคุณ! ขอบคุณ! 🙏


ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณในทุกด้าน🙏


💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖


( # แสง วิเศษ นคร # )


👽🛸👽🛸👽

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น