วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2565

🐸สิ่งที่เราเรียนรู้ได้จาก JFK IN GEMETRY 💎 227> 11

 See >>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2503339799797081/

🐸สิ่งที่เราเรียนรู้ได้จาก JFK IN GEMETRY 💎 227> 11💥 SPIRITUAL 227👇 พระเจ้าแห่งแสงนิรันดร์ การกลับมาของพระคริสต์ บุตรแห่งผู้รักชาติสูงสุด 🇺🇸 โชคชะตาตามรัฐธรรมนูญเพื่อความยิ่งใหญ่ ครอบครัวคือทุกสิ่ง💥 227 - [227] - ครอบครัวคือ ทุกสิ่ง - นางฟ้าปกป้องฉัน - เปลวไฟแฝดคู่แรก - รักแท้นั้นมหัศจรรย์ - สิ่งที่รั้งคุณไว้ - เป็นตัวของตัวเอง - ความรักที่สมบูรณ์แบบที่สุด - ชื่นชมทุกสิ่ง - ตลอดไปและตลอดไป - เราจะเปลี่ยนโลก คุณคือนางฟ้าพิเศษของฉัน 😇ขอให้รักนะ❤ รักแท้มันสุดยอด❤ ใกล้เส้นชัย


คุณจะเห็นฉันในไม่ช้า วิญญาณของพระเจ้า ดวงตาที่สามในสมอง GLORYAGOD บุตรนิรันดร์ของพระเจ้าสูงสุดชั่วร้าย 😈 227👇 สายเลือดของอิลลูมินาติในฮีบรู 👇2886 ฉันจะรักคุณเสมอ❤ นั่นคือสิ่งที่อยู่ในหัวใจของคุณ ที่สำคัญ❤ Adrenochrome Vanderbilt Rothschild Adoration💥 ปีศาจงี่เง่าที่ไม่ทราบว่าการดำรงอยู่ของพวกเขากำลังจะจบลง💥 พวกเขาล้วนแต่ชั่วร้ายอย่างที่ปีศาจได้รับ💥 สัตว์แห่งนรก พวกเขาคิดว่าพวกเขาตัดสินใจว่าใครคือพระคริสต์💥


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น