วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2566

🌈🌔สุริยุปราคาดวงจันทร์ใหม่ในวันที่ 19/20 เมษายน 2023🌟✨

  See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02iYXdtLMBT5R8HmpGHFUDg3ZHAQ86NafNazLqjaGbsX9qHTu7KPwqwHaguJJpmvQhl&id=100077395760524&mibextid=Nif5oz



🌈🌔สุริยุปราคาดวงจันทร์ใหม่ในวันที่ 19/20 เมษายน 2023🌟✨


เป็นสุริยุปราคาครั้งแรกที่เรามีในราศีเมษนับตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา เป็นการเริ่มต้นวงจรใหม่ของสุริยุปราคาที่จะดำเนินต่อไปจนถึงเดือนมีนาคม 2025


 The Aries New Moon Solar Eclipse เปิดใช้งานประตูสู่ความเป็นจริงใหม่  ประตูจะเปิดออก นำโอกาสใหม่ ๆ และเส้นทางใหม่ ๆ  โอกาสเหล่านี้บางอย่างอาจมาด้วยความประหลาดใจ แต่โอกาสอื่นๆ อาจเป็นสิ่งที่เราพยายามไขว่คว้ามาระยะหนึ่งแล้ว  พลังงานที่อัดแน่นอยู่เบื้องหลัง Eclipse นี้จะทำให้ม่านบางลง เพิ่มความไว ความคิดสร้างสรรค์ และสัญชาตญาณของเรา  ด้วยพลังงานที่แข็งแกร่งของราศีเมษ นี่คือโอกาสของเราในการค้นหาความกล้าหาญของเราที่จะเป็นผู้นำหรือผู้นำจิตวิญญาณของชีวิตของเราเอง


 ขณะที่พลังงาน Eclipse ไหลเวียน ให้ใช้มันเพื่อตั้งเป้าหมาย แสดงภาพผลลัพธ์ที่คุณต้องการ มองสิ่งต่าง ๆ ในมุมมองใหม่ และเปิดรับความอุดมสมบูรณ์ของจักรวาล  นี่เป็นช่วงเวลาที่มีพลังสูงที่จะนำเราไปสู่บทต่อไปของการเดินทางของจิตวิญญาณของเรา


 ตอนนี้เรามาดำดิ่งลึกลงไปในพลังและโหราศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังสุริยุปราคาที่สวยงามและหายากนี้


 สุริยุปราคาลูกผสมหายาก: การเดินทางระหว่างสองโลก


 สุริยุปราคาพระจันทร์เต็มดวงของราศีเมษเป็นลูกผสมระหว่างสุริยุปราคาวงแหวนซึ่งคุณสามารถมองเห็นวงแหวนไฟรอบดวงอาทิตย์และสุริยุปราคาเต็มดวงซึ่งดวงอาทิตย์ถูกบังโดยสิ้นเชิง


 สุริยุปราคาแบบไฮบริดนั้นหายากอย่างไม่น่าเชื่อและสามารถบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงหรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงระหว่างสองโลก  เช่นเดียวกับที่ Eclipse ย้ายจาก Total เป็น Annular บางทีบางสิ่งบางอย่างในชีวิตของเราก็กำลังเตรียมที่จะเปลี่ยนไปเช่นกัน


 ตกอยู่ในสัญลักษณ์ของราศีเมษ นี่เป็นรอบดวงจันทร์ที่สองติดต่อกันที่จะเริ่มต้นในสัญญาณไฟนี้  ครั้งแรกกลับมาในวันที่ 21 มีนาคม เมื่อเราได้สัมผัสกับดวงจันทร์ใหม่ของราศีเมษ  การมีรอบดวงจันทร์ที่ทรงพลังสองรอบในราศีเมษบ่งบอกถึงการสร้างความเข้มตามธีมของราศีเมษ


 ราศีเมษเป็นสัญลักษณ์แห่งไฟ และธาตุไฟที่อยู่ภายในเราทุกคนทำให้เรามีพละกำลัง ความกล้าหาญ ความหลงใหล และความมุ่งมั่น  อย่างไรก็ตาม เมื่อมันเผาไหม้รุนแรงเกินไป ธาตุไฟสามารถนำไปสู่ความโกรธ การโจมตี การทำลายล้าง และหุนหันพลันแล่นหรือมีอัตตามากเกินไป


 การสร้างสมดุลให้กับไฟภายในของเราอาจเป็นธีมเกี่ยวกับ Eclipse นี้  เราอาจรู้สึกถึงพลังของชาวราศีเมษที่ผลักดันให้เรายืนหยัดเพื่อตัวเอง ก้าวกระโดดไปสู่สิ่งใหม่ และค้นหาความมั่นใจที่จะเข้าสู่ประตูบานใหม่ที่กำลังเปิดรอเราอยู่  แต่เราอาจพบว่าตัวเองจำเป็นต้องนำมันกลับมา ฝึกอัตตาของเรา รับผิดชอบต่อการทำลายล้างใดๆ และพิจารณาเสียงของหัวใจเราใหม่


 ไม่ว่าไฟภายในของคุณจะต้องถูกพัดหรือทำให้เชื่อง Eclipse นี้จะเป็นแนวทางของคุณ ช่วยให้คุณก้าวข้ามไปสู่สถานะใหม่ของการเป็นหรืออาจแม้แต่ความเป็นจริงใหม่  การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นภายใต้ Eclipse แบบไฮบริดนี้จะถูกสะท้อนอยู่ภายใน ดังนั้นให้ใส่ใจกับวิธีที่คุณได้รับคำแนะนำให้เคลื่อนไหว


 สุริยุปราคาราศีเมษที่องศากรรมสูงที่ 29

สุริยุปราคาเดือนเมษายน ตรงกับองศา 29 ของราศีเมษ ซึ่งเป็นองศาสุดท้ายของจักรราศี  ระดับสุดท้ายของราศีใด ๆ ถือเป็นจุดที่มีประจุและกรรมสูงและเรียกว่าระดับ Anaretic


 การมีคราสอันทรงพลังบนจุดที่มีประจุสูงนี้บ่งชี้ถึงเหตุการณ์กรรมหรือชะตากรรมที่กำลังเกิดขึ้น  นอกจากนี้ยังบ่งชี้ถึงบางสิ่งที่มาถึงจุดปิด ทำให้มีช่องว่างสำหรับสิ่งใหม่ที่จะโผล่ออกมา


 สุริยุปราคาเป็นที่ทราบกันมานานแล้วว่านำมาซึ่งเหตุการณ์ที่เป็นเวรเป็นกรรมหรือวิบากกรรม แต่จันทรุปราคาในเดือนเมษายนนี้ดูเหมือนจะเชื่อมโยงกับอาณาจักรแห่งสวรรค์โดยเฉพาะ

องศาที่ 29 ยังถือเป็นจุดที่มีสติสัมปชัญญะสูงสุด


  ซึ่งเราสามารถรวมบทเรียนทั้งหมดของราศีนั้นและดำเนินการจากการแสดงออกสูงสุด ในการแสดงออกสูงสุด ราศีเมษเชิญชวนความมั่นใจ ความกล้าหาญ ความหลงใหล และความสมดุลที่เหมาะสมของการเป็นผู้นำ  ดูว่าคุณสามารถสร้างพื้นที่ว่างเพื่อต้อนรับธีมเหล่านี้เข้ามาในชีวิตของคุณได้ที่ใดภายใต้ Eclipse


 คราสพรให้คุณ🔆


 ผ่านทาง Soheila SG🌼

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น