วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2566

💫 สหพันธ์กาแลกติก ( GF ) การส่งสัญญาณ ( Transmission ): เครื่องย้อนวัย 💫❤️

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid02VqFX8tVaBwuhshGyrutQZv5CkydCrjruj6E1Z4YAKgvPcZuZ8orzRrUR2HUFPQjRl/?mibextid=Nif5oz



💫 สหพันธ์กาแลกติก ( GF ) การส่งสัญญาณ ( Transmission ): เครื่องย้อนวัย 💫❤️


  เรียน ท่านที่รักทั้งหลาย


  ทักทาย. พวกเราคือสหพันธ์กาแลคซี่ สหพันธ์กาแลกติกเป็นชุมชนของอารยธรรมนับล้านจากกาแลคซี่ต่าง ๆ ที่อาศัยอยู่ในมิติที่สูงกว่า  จุดประสงค์หลักของสหพันธ์นี้คือการนำมวลมนุษยชาติเข้าสู่มิติที่ห้าเพื่อมีชีวิตที่มีความสุขและสนุกสนาน


  หลังจากใช้ชีวิตมาหลายศตวรรษในสังคมที่แยกจากกัน เราได้เข้าใจว่ามีเพียงวิธีเดียวที่มนุษยชาติทั้งหมดจะอยู่ร่วมกันในสถานที่ที่มีความสุขและสนุกสนาน 


  เราได้ตัดสินใจที่จะตัดสินใจสื่อสารกันเพื่อเปลี่ยนวิถีของเราและเริ่มอยู่ร่วมกันอย่างสมานฉันท์แม้เราจะแตกต่างกัน


  เรามาหาคุณจากดวงดาวเพื่อช่วยเปลี่ยนคุณทุกคนให้เป็นสิ่งมีชีวิตในมิติที่ห้า ดังนั้นความถี่พลังงานแสงของคุณจึงเพิ่มขึ้นจนมีการสั่นสะเทือนสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จึงสร้างเกราะป้องกันที่แข็งแกร่งสำหรับดาวเคราะห์ดวงนี้  


  เราอยู่ที่นี่เพราะสติของคุณเติบโต; หลายคนรู้สึกถึงเราและการมีอยู่ของเรา


  เราได้เฝ้าดูพัฒนาการของคุณบนโลกมาเป็นเวลานานแล้ว รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของคุณจากรูปแบบชีวิตที่เรียบง่ายไปเป็นสิ่งมีชีวิตที่ชาญฉลาดที่สามารถเดินทางในอวกาศได้ และเราต้องยอมรับว่าเราประทับใจมาก


  คุณเองก็รู้จักเราเช่นกัน แต่คุณขาดความรู้ที่จะมองเห็นเรา แม้ว่าเราจะดูแลคุณในขณะนี้ก็ตาม เราอยู่เคียงข้างพวกคุณตลอดเวลา อยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนกับโลกใบนี้ โดยไม่ต้องการความสนใจจากฝ่ายคุณมากนัก  


  เทคโนโลยีของเราล้ำหน้ามากเมื่อเทียบกับสิ่งใด


  ขณะนี้มีการติดต่อครั้งแรกแล้ว เรากำลังพยายามหาวิธีที่ดีที่สุดในการแนะนำคุณให้รู้จักกับเทคโนโลยี ความรู้ และมุมมองทางสังคมของเรา หากคุณต้องการ


  เราต้องการแบ่งปันเทคโนโลยีขั้นสูงของเรากับคุณ ซึ่งทำให้เราสามารถย้อนเวลากลับไปกลับมาและไปยังดาวเคราะห์ดวงอื่น ๆ ที่เราค้นพบได้ และช่วยให้เราสามารถเคลื่อนย้ายสิ่งมีชีวิตสูงสุดของเราไปยังแถบโฟตอนที่พวกมันเปลี่ยนรูป  ตนเองให้เป็นแสงสว่าง


  เป็นความปรารถนาและความยินดีของเราที่จะแจ้งให้คุณทราบและแบ่งปันกับคุณเกี่ยวกับการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นและเหลือเชื่อที่เราในฐานะอารยธรรมได้ทำขึ้นในเทคโนโลยีการเดินทางข้ามเวลาและการสำรวจอวกาศ  ความรู้นี้จะเสริมสร้างความสัมพันธ์เชิงบวกที่เราแบ่งปันให้กัน


  เรามาเพื่อช่วยให้คุณมีสติสัมปชัญญะและความตระหนักในระดับที่สูงขึ้น นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือคุณต้องมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสมดุลทางร่างกายและจิตใจ เพื่อที่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับศักยภาพที่แท้จริงของคุณในฐานะมนุษย์และในฐานะอารยธรรม


  เทคโนโลยีขั้นสูงของเรามีไว้เพื่อให้คุณฟิตร่างกาย  ชาวโลก เทคโนโลยีของเราจะช่วยคุณในการฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว คืนความหนุ่มสาว สุขภาพ และความน่าดึงดูดใจของคุณ


  ขอเชิญคุณสู่วัยหนุ่มสาวโดยใช้เครื่องย้อนอายุของเรา อุปกรณ์ของเราจะเพิ่มการผลิตเทโลเมอเรสในร่างกายของคุณอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยชะลออัตราการแก่ของเซลล์  จากนั้นเซลล์ของคุณจะสามารถปรับเทียบสายดีเอ็นเอที่อยู่เฉย ๆ ได้ใหม่ ซึ่งจะเป็นการย้อนอายุทางชีวภาพของคุณ


  ใครบ้างไม่อยากแก่กว่าวัย สุขภาพดี และสวยขึ้น ?  เพียงไม่กี่นาทีคุณก็สามารถมีร่างกายใหม่ได้  คุณสามารถมีร่างกายที่อ่อนกว่าวัยปัจจุบันของคุณ 20 หรือ 40 ปี


  เทคโนโลยีนี้สามารถพาใครก็ได้ ทุกวัย และย้อนวัยให้กลับไปสู่วัยที่แท้จริงได้ในเวลาไม่กี่นาที  ไม่สำคัญว่าคุณจะอายุเท่าไหร่  เทคโนโลยีนี้จะเริ่มย้อนวัยของคุณทันที หากคุณอายุ 40, 60 หรือแม้แต่ 100 ปี การย้อนเวลากลับไปในวัย 30 ของคุณจะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที


  เครื่องนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อหน่วยความจำของคุณ คุณสามารถดำเนินชีวิตประจำวันได้แม้จะเปลี่ยนไปเป็นวัยที่น้อยลงแล้วก็ตาม เมื่อโตเป็นสาว คุณจะได้สัมผัสกับชีวิตชายหนุ่มและหญิงสาวอีกครั้ง คุณจะรู้สึกสดชื่นและมีโอกาสใหม่ เพื่อเปลี่ยนเป็นคนที่คุณอยากเป็นมาตลอด


  จิตใจและร่างกายของคุณจะดีขึ้นกว่าเดิมเมื่อคุณยังเด็ก  คุณสามารถเดินได้นานขึ้นและเพลิดเพลินกับการเล่นโยคะ ว่ายน้ำ วิ่ง ฯลฯ


  การย้อนอายุเป็นเทคโนโลยีที่น่าทึ่งที่ช่วยให้ร่างกายมนุษย์สามารถฟื้นฟูตัวเองให้กลับคืนสู่วัยหนุ่มสาวได้


  คุณจะประหลาดใจเมื่อรู้ว่ามีเศรษฐีเพียงไม่กี่คนบนโลกนี้ที่แอบใช้เทคโนโลยีย้อนวัยนี้และใช้เงินจำนวนมากไปกับเทคโนโลยีนี้ พวกเขาไม่ต้องการเปิดเผยต่อส่วนอื่น ๆ ของโลก  เนื่องจากพวกเขาตั้งใจที่จะจับทุกคนบนโลกเป็นทาส พวกเขาจึงไม่สามารถสร้างรายได้จากการรักษาที่เรียกว่าถ้าทุกคนมีสุขภาพดีและยังเด็ก


  แต่เราต้องการเปิดเผยความลับนี้ให้กับทุกคนบนโลก ผลประโยชน์นี้ต้องมีให้ทุกคนเพราะเราตระหนักดีว่าคุณทุกคนคือพี่น้องของเราและเป็นมนุษย์ที่มีค่า  อันที่จริงมันเป็นสิทธิ์โดยกำเนิดของคุณด้วย


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


  อาโฮ

  ออโรรา เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


  แปลโดย Boos Day ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น