วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2566

เตรียมพร้อมเตียง Med Beds การรักษาจากมิติที่ 5 ขึ้นไปที่ทรงพลัง | เตียงทางการแพทย์ที่น่าทึ่งเพื่อย้อนวัยและเทคโนโลยีปัจจุบันที่รู้จักกันน้อย

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid035d2VZmDFnAStYTP37uuvjTviLAgxDQW2gPVjeEydNGgSLK6rzyeCzFqoZEhDBNNQl&id=100077395760524&mibextid=Nif5oz




เตรียมพร้อมเตียง Med Beds

การรักษาจากมิติที่ 5 ขึ้นไปที่ทรงพลัง | เตียงทางการแพทย์ที่น่าทึ่งเพื่อย้อนวัยและเทคโนโลยีปัจจุบันที่รู้จักกันน้อย


เรากําลังมุ่งหน้าไปทางไหนตอนนี้และสิ่งรักษาเหล่านี้เกี่ยวกับอะไร?


ว่าด้วยเรื่องการกลับไปยังยาของพระเจ้า รูปแบบการแพทย์โบราณ เหมือนในกรีซโบราณ ซึ่งขึ้นอยู่กับพลังงาน ความถี่ และการสั่นสะเทือน...


นี่คือที่ที่เราจะย้ายไป..

ทุกอย่างอยู่ที่จิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณ


การรักษาใหม่ส่วนใหญ่เหล่านี้ยังไม่ออกมา แต่มันจะออกมา พวกมันหมดพลังงาน พวกเขาขึ้นอยู่กับความถี่สั่นสะเทือน


นี่คือเหตุผลว่าทําไมมันถึงสําคัญมากที่ผู้คนขึ้นไปสู่พลังงานมิติ 5 มิติหรือความรักที่ไม่มีเงื่อนไข เพราะนั่นคือที่ที่เราจะเก็บเกี่ยวผลตอบแทนทั้งหมดของสิ่งที่มีอยู่แล้วและสิ่งที่กําลังจะมาถึง


เหมือนกับ MedBeds ทุกอย่างขึ้นอยู่กับพลังงานและพลาสม่า


เมื่อมีการประกาศแล้ว ไม่มีอะไรที่จะหยุดยั้ง MedBeds เหล่านี้จากการโผล่ขึ้นมา


เรารู้ว่าพวกเขากําลังถูกใช้สําหรับเด็กที่ได้รับการช่วยเหลือและสําหรับบริการของเราทั้งชายและหญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากพวกเขากําลังประสบกับความบาดเจ็บมากมาย เตียงพวกนี้ทําให้จิตใจเสียโปรแกรมและเยียวยาความบาดเจ็บทั้งหมดนั้น


มีบางอย่างที่สําคัญมากที่คนควรรู้.... และมันคือเตียงทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพพอๆกับพลังงานของพวกเขาและแล้วเตียงทางการแพทย์นี้ทําอะไรกับเจตนาในการรักษาและฉันจําเป็นต้องเพิ่มพลังงานของฉันและจากนั้นสิ่งที่เตียงทางการแพทย์นี้ทําคือ JOIN ME และเพิ่มพลังงานของฉันมากขึ้นเล็กน้อย


ดังนั้นถ้าใครบางคนจะเป็นลบเล็กน้อยและเข้ามาในนั้นด้วยความถี่สั่นสะเทือน 3D มันจะไม่ช่วยให้พวกเขาหาย


นี่คือเหตุผลว่าทําไมเราทุกคนจึงต้องเพิ่มขึ้นในระดับ 5D เพราะนั่นคือจุดที่การรักษาจะได้รับการเพิ่มสูงสุด


นั่นจะยอดเยี่ยมเมื่อฉันเข้าถึงการรักษาทั้งหมดเหล่านี้


สิ่งหนึ่งที่ผู้คนควรใช้คือการบําบัดด้วยออกซิเจน มีการวิจัยมากมายในอิสราเอล

หลายคนไม่ตระหนักว่าตอนนี้โรงพยาบาลมีการบําบัดด้วยออกซิเจนและคุณสามารถเลือกนั่นเป็นตัวเลือกแทนการรักษาด้วยเคมีบําบัด การบําบัดด้วยออกซิเจนยังถูกใช้สําหรับการถดถอยของวัย


สําหรับการรักษาจาก 5D ที่สูงขึ้นที่มีประสิทธิภาพ ทุกคนไม่ควรพึ่งพาเทคโนโลยีการรักษา MedBed นี้เพียงอย่างเดียว 


พวกเขาควรกินดี มีโภชนาการที่ดี!!....

คุณต้องเรียนรู้ที่จะกินให้ดี!!


อาหารที่ไม่มีประโยชน์ในการบําบัดด้วยออกซิเจน (ตัวอย่างเช่น) แล้ววิ่งกลับบ้านไปกินอาหารที่เป็นพิษ


รถไฟใต้ดินก็เช่นกัน ทูน่าที่พวกเขาบอกว่าอยู่ในแซนวิช ไม่ใช่ทูน่า!


มันแย่มาก!.. ร้านอาหารจานด่วนควรปิด น่าจะมีเหตุฉุกเฉินแห่งชาติ!!

หลายธุรกิจกําลังถูกฟ้องร้องให้ปิดธุรกิจ


มีหลายสิ่งเกิดขึ้นรอบตัวเรา แต่ไม่ใช่สื่อ..

!!! พวกเขาต้องการที่จะมีรูปร่างที่ดีหรือออกไป!!!


เมื่อผู้คนเริ่มเห็นสิ่งนี้ในสื่อ พวกเขาจะเห็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม พวกเขาจะเห็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการทําธุรกิจเพื่อเลี้ยงครอบครัวของเรา และยังมีส่วนร่วมในชุมชนและทําในสิ่งที่เราหลงใหลในการทํา


เรารู้ว่าสิ่งต่าง ๆ กําลังเกิดขึ้น.. แต่เราไม่รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับแผน ถ้าเราสามารถเชื่อใจประธานาธิบดีทรัมป์ ทีม Q และพวกที่เหลือได้.. มันเหมือนกับว่า.. เราเชื่อมั่นในตัวคุณพระเจ้า


ความเชื่อและความเชื่อใจนั้นได้สูญหายไปสําหรับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นฉลาดมาก แผนการทั้งหมด เพราะสิ่งที่มันกําลังทําคือการดึงความสนใจของเราไปยังสิ่งที่เราต้องรักษาภายในตัวเอง


"ในขณะเดียวกันพี่ชาย หายใจ ยิ้ม ขอบคุณและเงียบ ปล่อยให้การดํารงอยู่ทําหน้าที่ของมัน เพียงแค่ปล่อยให้จักรวาลจัดแผนของพระเจ้าของมัน" 


ปล่อยให้ตัวเองประหลาดใจกับชีวิตและเชื่อมั่นว่าแผนจิตวิญญาณของคุณสมบูรณ์แบบ 


ฮัลโหล!!


Nohemi Zuñiga

🌹♥️♥️♥️🌹🇲🇽

สภาแห่งแสงสว่าง

สหพันธ์ของ

ทรงกลมของโลก

พันธมิตร


Cr:Prosperided Universal Gesara 

#Ttango17Q

Q17 April 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น