วันเสาร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2566

“สิ่งที่ต้องการคือ อดทนรอคอย”

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02DeheVLVvykh7oQxyG8YRGcRVzeqokg46Wv1NyaVoMPqUQJJqmcngLF9FmmEhMKTql&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



“สิ่งที่ต้องการคือ อดทนรอคอย”


จงเชื่อมั่นว่ารักษาศรัทธา:

"ฉันรู้สึกล้นหลามกับข่าวดีมากมาย T1 เคลื่อนไหว ได้ทั้งหมด ฉันสามารถพูดได้ เพื่อน ๆ สัปดาห์หน้าจะเป็นสัปดาห์ที่มีอารมณ์ดีมาก พระเจ้าอวยพรคุณทุกคน"


มันยิ่งใหญ่มาก!

ขนาดและขอบเขตของทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ส่วนใหญ่ ซึ่งเราไม่สามารถเข้าใจได้ง่าย 


แต่ เชียร์Up...

ข้อเท็จจริงเพียงที่เขาได้เริ่มเคลื่อนไหวและหมุน กลายเป็นทัศนคติและของเหลวนั้นใหญ่มาก!


#มันใหญ่มากจริงๆ..!!

มันจะเป็นกุญแจที่เปิดทุกระดับอื่น ๆ [T2-T5]

ในเวลาของมัน 


และตอนนี้เราได้เรียนรู้ที่จะมีความอดทน.... 


มันกําลังเกิดขึ้น!

มันเริ่มขึ้นแล้ว!

มันจะถึงเรา !!!!!!


ขอให้พระเจ้าช่วยเราในทางภูมิศาสตร์เช่นเดียวกัน และในที่สุดเราก็มีผลกระทบที่จะเปลี่ยนแปลงโลกนี้ให้เป็นเหมือนที่พระเจ้าสร้างมันเพื่อเราทุกคน! พระเจ้าอวยพรคุณ


Cr:Saint Germain 

#Ttango17Q

22 April 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น