วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2566

ฉันคิดถึงโพสต์เก่า ๆ ที่ฉันเคยโพสต์..!! มาวันนี้สถานการณ์นั้นใกล้ถึงจุดจบแล้ว..

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0k29ebygT3Z5VvAF3WSYYMi1y64VX4iTWuVbf5ibo4QH1sUxkrNypTUUjpSJEPSavl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



ฉันคิดถึงโพสต์เก่า ๆ ที่ฉันเคยโพสต์..!!

มาวันนี้สถานการณ์นั้นใกล้ถึงจุดจบแล้ว..


🐸🚨🚨🐸🚨🚨🚨ปฏิบัติการลับทางทหารที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลกําลังดําเนินการ!

สําหรับ FWC โดย Peter B นายกเทศมนตรี 


แผนของ Q คือการช่วยโลก! จากความมืดสู่แสงสว่างที่ยอดเยี่ยมแห่งความจริง! เบื้องหลังการถ่ายทํา สงครามเงียบและลับยังคงดําเนินต่อไป! เรากําลังอยู่ท่ามกลางปฏิบัติการลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทหารตลอดกาล


ยินดีต้อนรับสู่การตื่นตัวที่ยิ่งใหญ่ของ We The People!


หุ่นเชิดรัฐลึก นักการเมืองชั่วร้าย โฆษณาชวนเชื่อ MSM เทคโนโลยีใหญ่ ธนาคารใหญ่และเภสัชกรรมใหญ่กําลังถูกเปิดโปง! 


จะมีการเลือกตั้งใหม่ในเร็ว ๆ นี้ภายใต้การนําของกองทัพสหรัฐ! คาดเข็มขัดและมีความเชื่อ! มันจะเป็นพระคัมภีร์ไบเบิล! 


คุณกําลังชมภาพยนตร์สคริปต์ และไม่มีอะไรหยุดสิ่งที่กําลังจะมาถึงได้ ไม่มีอะไร การตื่นตัวของมวลชนคือความกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Deep State


เรามาถึงครึ่งทางของทหารของการปฏิบัติการระดับโลกแล้ว มีพายุใหญ่ที่ขอบฟ้า! เราต้องเดินผ่านความมืดก่อนที่เราจะเห็นแสงสว่าง! 


มันควรจะเป็นวิธีนี้เพื่อรักษาความปลอดภัยในการเลือกตั้งในอนาคตและช่วยเด็กของเราจากการระบาดจริง Deep State Root กับการค้าเพศเด็ก! Patriots สามารถพิสูจน์ได้ทุกอย่าง! ยิ่งเรารอนานเท่าไหร่ สภาพก็จะถูกเปิดเผย ทุกสถานการณ์มีแผน โลกทั้งใบจะจับตามอง


การจับกุมและศาลทหารกําลังเต็มรูปแบบ Soros, Gates, Fauci, Zuckerberg, Jack Dorsey, Obama, Biden และคนอื่น ๆ ได้ลงจอดใน GITMO สําหรับการกบฏด้วยการประหารหลายครั้ง


Donald J Trump สาบานว่า "เราจะนําประเทศของเรากลับมา เร็วกว่าที่คุณคิด!


คุณอาจไม่เคยเห็นมันมาก่อนไหม !

ทรัมป์จะกลับมาในฐานะประธานาธิบดีของสาธารณรัฐอเมริกาใหม่/1776act.


ในสาธารณรัฐอเมริกันใหม่นี้ เราประชาชนมีอํานาจทั้งหมด ไม่มีภาษีเงินได้ของรัฐบาลกลาง ระบบการเงินกําลังกลับมาสู่ Gold Standard GESARA ถูกใช้และหนี้ทั้งหมดของทุกคนถูกยกเลิก!


ชม PLAN Q เพื่อกู้โลก🙏


Cr:Violetta J. Stoqnova 

#Ttango17Q

16 April 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น