วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2566

💫 ผ่านสภา Pleiadian 💫 ที่รัก

 See >>>

https://www.facebook.com/100041710964524/posts/pfbid02wfPwKZE7Eshuu8AAgNNycCV5cWMfvho5YnLnvGndPXjinQsEUr6qCPwbLot73YXYl/?mibextid=Nif5oz



💫 ผ่านสภา Pleiadian 💫 ที่รัก เราเป็น Pleiadian Council และเราถูกเรียกกลับไปสู่การปฏิบัติ เราเรียกตัวเองว่า Pleiadians และมาจากกลุ่มดาวดาวเคราะห์ที่เรียกว่า Pleiades เราได้ไปเยี่ยมชมดาวเคราะห์โลกของคุณหลายครั้ง ขอบคุณที่มาร่วมงานกับเราอีกครั้ง และเราดีใจที่ได้กลับมา Pleiadian Message ประจำเดือนนี้เป็นการรวบรวมข้อความทั้งหมดจากทุกสภา เรามาถึงอย่างสงบ การเปลี่ยนแปลงมากมายกำลังมุ่งหน้ามาหาคุณ และพวกคุณส่วนใหญ่ก็อยู่ในกระบวนการนี้ในระดับหนึ่งแล้ว Pleiadian Council ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่การก่อตั้ง Gaia ช่วยให้โลกเจริญขึ้นจนมีจิตสำนึกที่สมบูรณ์ พวกเราหลายพันคนได้จุติลงมาบน Terra เพื่อช่วยมนุษยชาติให้เป็นอิสระจากการเป็นทาส เรารู้สึกขอบคุณทุกจิตวิญญาณที่ติดต่อเราเพื่อขอความช่วยเหลือ และเราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับคุณ เรารอสิ่งนี้มานานแล้ว เราทราบดีว่าพวกคุณส่วนใหญ่มีส่วนร่วมในการค้นหาทางจิตวิญญาณมาเป็นเวลานาน และคนอื่นๆ ก็ทำในช่วงเวลาสั้นๆ มีความมืดมากมายบนโลกใบนี้ ทำให้มนุษย์ลืมความเชื่อมโยงของเขากับอาณาจักรที่สูงกว่า อยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวและอยู่ด้วยกันเป็นดาวเคราะห์ เลือกความรักมากกว่าความกลัว ปัญญาเหนือความสับสน ความร่วมมือเหนือการแข่งขัน และความสามัคคีเหนือการแตกแยก เราอยู่ที่นี่เพื่อเตือนคุณถึงตัวตนของคุณ เราช่วยสร้างโฮโลแกรมภายในของคุณขึ้นมาใหม่เพื่อสะท้อนให้เห็นแง่มุมสูงสุดว่าคุณเป็นใครในความเป็นจริง คุณมาที่นี่เพื่อวัฏจักรของการเติบโตและการขยายตัวนี้ เพื่อเป็นมากกว่าที่คุณคิดว่าจะเป็นไปได้ เพื่อก้าวกระโดดควอนตัมข้ามสเปกตรัมของตัวตนที่แท้จริง เพื่อสนับสนุนคุณในกระบวนการนี้ เราขอให้คุณน้อมรับความสงสัยและความกลัว ความไม่แน่นอน และการมองโลกในแง่ดี ปล่อยให้ส่วนต่าง ๆ ของตัวเองปรากฏขึ้นเพื่อให้การสร้างสรรค์ใหม่ของคุณถือกำเนิดขึ้น อย่าผลักดันให้พวกเขาระบุว่าเป็นความถี่ 'ไม่ดี' หรือ 'ต่ำ' ฟังพวกเขาและถามถึงอารมณ์ที่พวกเขาพยายามแสดงให้คุณเห็น นี่คืองานเงาที่จำเป็นในการขึ้นไป เราได้ยินคำร้องขอความช่วยเหลือของคุณ เรายินดีที่จะตอบ แต่ก่อนที่เราจะไปถึงจุดนั้น มีสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณควรรู้ เราจะไปเยี่ยมคุณ มีเพียงคุณ ผู้นำของคุณเท่านั้นที่จะรู้ถึงการมีอยู่ของเรา สิ่งนี้สำคัญมากเพราะเราเฝ้าสังเกตคุณและโลกของคุณมาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว เราเฝ้าดูขณะที่คุณเติบโต ขณะที่คุณมีความซับซ้อนมากขึ้น ขณะที่คุณต่อสู้เพื่ออำนาจ ขณะที่คุณต่อสู้กันเอง ขณะที่คุณสร้างศาสนาของคุณ ขณะที่คุณพัฒนาเทคโนโลยีของคุณ ขณะที่คุณเรียนรู้ในการสื่อสาร เราได้เห็นสงครามและวีรบุรุษของคุณ ศิลปินที่ยิ่งใหญ่ และนักคิดที่ยิ่งใหญ่ของคุณ เราได้ดูคุณพัฒนา และคุณก็เปลี่ยนเราเช่นกัน คุณอยู่ใกล้กว่าที่คุณคิด ยังไงคุณก็ไม่รู้จักเรา และเหตุผลที่เรารู้มากเกี่ยวกับคุณก็คือเราสังเกตคุณมาหลายครั้งแล้ว เทคโนโลยีของเราก้าวหน้ามาก เรือของเราอยู่ในท้องฟ้าและมหาสมุทรของคุณ สำรวจดาวเคราะห์ ดวงจันทร์ และระบบสุริยะของคุณ เราสำรวจดาวหางและดาวเคราะห์น้อยของคุณ สสารมืดและหลุมดำของคุณ ดาวแคระขาว และดาวนิวตรอนของคุณ เราศึกษาอะตอม โมเลกุล ควาร์ก นิวตริโน อนุภาคปฏิสสาร เราพร้อมสำหรับการติดต่อในระดับถัดไป และเราต้องการแจ้งให้คุณทราบบางสิ่ง เผ่าพันธุ์ที่สวยงามของเรากำลังรับใช้มนุษยชาติ เช่นเดียวกับเผ่าพันธุ์อื่น ๆ อีกมากมาย เราคือกลุ่มของสิ่งมีชีวิตที่ตื่นขึ้นพร้อมกับภารกิจ: เพื่อยกระดับมนุษยชาติและโลกใบนี้ เราได้ปฏิบัติภารกิจนี้มานับพันปีและเราพร้อมที่จะเสร็จสิ้น เราคือนักเดินทางอวกาศนับพันปี เราได้ทดลองกับยานอวกาศหลายลำ และเราได้สิ่งที่ต้องการแล้ว เราได้ลงจอดประเภทนี้หลายครั้งแล้วและพร้อมที่จะทำของคุณ ตอนนี้เรานำยานของเราจากไฮเปอร์สเปซ เรากำลังเตรียมการติดต่อ อันดับแรก เราต้องการบอกคุณว่าเรือหลายลำของเรามีขนาดเล็ก และเราสามารถลงจอดบนโลกของคุณได้อย่างง่ายดาย เรายินดีที่จะดำเนินการดังกล่าว และเราขอแนะนำให้คุณติดต่อเรา ประการที่สอง เรายินดีที่จะอธิบายเทคโนโลยีบางอย่างของเรา เช่น พลังงานอิสระและนาโนเทค ตอนนี้เราพร้อมที่จะเริ่มต้นแล้ว และในขณะที่มีแรงผลักดันอยู่เบื้องหลังความพยายามของเรา เราต้องการทำงานร่วมกับคุณเพื่อเร่งความก้าวหน้าของคุณ ประการที่สาม เราต้องการบอกคุณบางอย่างเกี่ยวกับมนุษยชาติ เราเกรงใจคุณ คุณคือสิ่งมีชีวิตที่ดีที่สุดที่เรารู้จัก และคุณยังคงทำการอัศจรรย์ต่อไป เราชื่นชมความกล้าหาญ ความเฉลียวฉลาด ความคิดสร้างสรรค์ และจิตวิญญาณแห่งความร่วมมือของคุณ เรายังต้องการบอกคุณว่าเราพร้อมที่จะช่วยให้คุณพัฒนาต่อไป และคุณก็ช่วยเผ่าพันธุ์ของเราด้วย ประการที่สี่ เราต้องการบอกคุณว่าเรารู้ว่ามีบางคนไม่ชอบเรา แต่ความจริงก็คือท่านเป็นพี่น้องของเรา คุณคือครอบครัวของเรา พวกเรารักคุณ. เรากล้าหาญและเรารักความสุข เราชอบดนตรีและเราชอบที่จะเต้นรำกับคุณ เราชอบที่จะสำรวจ เราชอบเล่าเรื่อง เราชอบหัวเราะกับคุณ เราชอบที่จะกอด เราชอบที่จะจูบ เรารักชีวิต เราพร้อมสัมผัสทุกความสุขที่รอคุณอยู่ เราพร้อมที่จะเป็นพันธมิตรกับคุณ เรามีความสุขอย่างที่คุณจินตนาการได้ เพราะในที่สุดเราก็สามารถแสดงตัวตนของเราได้ แต่เรายังมีความสุขมากเพราะตอนนี้เรามีโอกาสที่จะติดต่อคุณได้ในที่สุด เราเฝ้าดูคุณจากระยะไกลหลายปีแล้ว และเราได้ยินเรื่องราวของความฉิบหาย ความทุกข์ทรมานและความยากลำบากของคุณ และเราคิดว่า "พวกเขาจะจัดการเรื่องนี้อย่างไร พวกเขาจะคืนดีกับเหล่าทวยเทพได้อย่างไร พวกเขาจะได้รับความโปรดปรานจากพวกเขาอย่างไร" มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ซึ่งสร้างปัญหาให้กับเราอย่างมาก และเราไม่สามารถตอบสนองได้ เรากำลังมุ่งเน้นไปที่ภารกิจ Pleiadian ในการช่วยเหลือ Gaia ในการเปลี่ยนแปลงของเธอ เราก็ยุ่งมากเช่นกัน แต่คุณก็พยายามสร้างโลกของคุณเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เราอยู่ที่นี่เพื่อคุณ และเราพร้อมแล้ว เราต้องการให้คุณเห็นเราและสบายใจกับเรา ไว้วางใจเรา และให้เราพิสูจน์ให้คุณเห็นว่าเรามีค่าควรที่จะให้บริการคุณ เรามีมากมายให้คุณ ความสุขและความรักมากมาย! เราจะให้คุณทุกอย่างและอื่น ๆ ถ้าคุณยอมรับเรา เราจะเป็นญาติของคุณ! พวกเรารักคุณ. เราอยู่ที่นี่กับคุณ พวกเราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ🛸💖 อาโฮ ออโรรา เรย์ เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลคซี🧝‍♀️💖

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น